รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

เปิดตัว My creams ไอเท็มเด็ดที่ต้องมี

13 ก.ค. 2562  |  639   9  

หากจะพูดถึงความรักในเรื่องของผิวพรรณ ในสมัยนี้ใครหลายคนต่างก็ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากการดูแลสุขภาพปัจจุบันล้วนกลายเป็นความนิยม หรือที่หลายคนเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ”เทรนด์”  ดังนั้นวันนี้ ศรีจะมาแนะนำครีมที่เพิ่งเปิดตัวมามาดๆ มาให้ทุกคนได้รู้จัก จุ๊จุ๊จุ๊................. อย่าเพิ่งหนีไปไหน นะคะ ว่าแล้วมาดูกัน!

ต้องบอกว่า My creams คือ ครีมที่คุณหมอจากคลินิก ภายใต้แบรนด์ “หมอหญิงคลินิก” ได้มองเห็นถึงปัญหาของผิวพรรณที่ลูกค้าเข้ามาปรึกษา เกี่ยวกับสุขภาพของผิวพรรณอาทิเช่น ผิวหน้าบอบบาง สิว ฝ้า กระ  และที่เด็ดสุดที่คุณหมอได้ประสบพบเจอคือ มีลูกค้าหลายๆ ท่านที่ได้สั่งครีมออนไลน์มาใช้แล้ว “หน้าพัง” ค่ะคุณขา........... ปัญหานี้เชื่อได้เลยว่า กลายเป็นประเด็นที่ไม่ว่าใคร ที่เจอเข้าไปต่างต้องเจ็บปวด แต่....................อย่าได้วิตกไปค่ะ เพราะ My creams จะเป็นไอเท็มเด็ดกู้หน้าพัง ของคุณผู้หญิงหลายๆ ท่านเองค่ะ

 

My creams ตอนนี้มีด้วยกัน 4 สูตร ได้แก่

  • MY AQUA CREAM
  • SLEEPING CREAM
  • SUNSCREEN CREAM SPF 50+ PA+++
  • ANTI-AGING CREAM

โดยลักษณะเนื้อครีมจะมีสีขาวใสราวแก้วที่แวววาวระยิบระยับเชียวล่ะ และเนียนละเอียดซึมซับสู่ผิวได้ไวมาก ซึ่งหากใครต้องการที่จะลองสัมผัสครีม ก็สามารถเข้าไปขอสั่งซื้อหรือ ต้องการสอบถามรายระเอียด แนะนำว่าเข้าไปที่เพจ My creams ได้เลย

 

วิธีการใช้ My creams ให้สวยปังทันใจ แบบสาวหมั่น

การที่จะทำให้ผิวสวยใสขึ้นทันใจนั้น แนะนำว่าคุณผู้หญิงต้องหมั่นดูแลและรักษาผิวพรรณอีกทั้งยังต้องได้รับการใช้ครีมหรือผลิตภัณฑ์เหมาะสมกับผิวของสาวๆ อีกด้วย  อย่างผลิตภัณฑ์ของ My creams ที่วันนี้ศรีจะมาเผยไต๋ความลับสวยปังทันใจให้แก่คุณผู้หญิงทั้งหลาย ได้นำไปปรับใช้ โดยมีขั้นตอนดังนี้

  1. ต้องล้างผิวหน้าให้สะอาดขั้นตอนนี้เป็นการเตรียมผิวก่อนที่จะทาครีม ลงบนผิวหน้าทุกครั้ง
  2. ใช้ช้อนตักครีมเพียงเล็กน้อยแล้วแต้มบนผิวหน้า
  3. เกลี่ยครีมเบาให้ทั่วใบหน้า

 

ทั้งนี้นอกจาก My creams จะเป็นตัวช่วยให้คุณได้เผยผิวสวย ดั่งตามใจที่ใครหลายๆคนต่างปรารถณา แล้วยังช่วยเสริมสร้างให้ผิวพรรณของผู้ที่ใช้ครีม ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ค. 2562 เวลา 23:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ค. 2562 เวลา 0:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ค. 2562 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ค. 2562 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

14 ก.ค. 2562 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

15 ก.ค. 2562 เวลา 3:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

15 ก.ค. 2562 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8

thx ka

15 ก.ค. 2562 เวลา 15:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล