11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

รีวิว Levigne สกินแคร์ตัวเด็ด ด้วยสารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่น

16 พ.ค. 2562  |  1898   7  

 

ฮัลโหลลลลลล เพื่อนๆทุกคน ลูกตาลเองน้า ^^

อย่างที่รู้กันในทุกๆวันนี้ผิวเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆมากมายเช่น ฝุ่น ควันรถ ควันบุหรี่ PM 2.5 และตัวการสำคัญคือแสงแดดที่แผดเผาเราอยูทุกวันนี้ พวกนี้เป็นตัวกระตุ้นให้ผิวของเรานั้นเกิดริ้วรอยและหย่อนคล้อยก่อนวัย สิ่งเหล่านี้ล่วนแต่เป็นปัญหาต้นเหตุที่เราสามารถแก้ได้หรือป้องกันไว้ ซึ่งลูกตาลก็มีตัวช่วยดีๆที่ทำให้ผิวหน้าที่อ่อนเยาว์ของเราอยู่ด้วยกันนานๆ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Levigne ลูกตาลใช้ 2 ตัวด้วยกันคือ Levigne Timeless Awakening Cream และ Levigne Timeless Soothing Serum ค่ะ ซึ่งเค้ามีสารสกัดตัวสำคัญคือ องุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง สารต้านอนุมูลอิสระนี่สำคัญมากๆเพราะเป็นตัวช่วยในการชะลอริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และยกกระชับผิวของเราให้เต่งตึง

 

 

ตัวนี้คือ Levigne Timeless Awakening Cream ตัวช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ นุ่มชุ่มชื้น สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ปลุกผิวของเราให้ตื่นพร้อมรับวันใหม่ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ส่วนประกอบที่สำคัญของเค้าคือ สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นและDepolluphane ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่เจอในแต่ละวัน

 

 

สามารถใช้ตอนเช้าและก่อนนอนโดยไม่หนักหน้า เพราะเนื้อครีมของเค้าเบาบางสบายผิว ตัวนี้เค้าปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆด้วย Depolluphane นวัตกรรม Anti-Pollution เป็นฟิล์มบนผิวเพื่อป้องกันมลภาวะภายนอกที่จะเข้ามาทำร้ายผิวของเราให้เสื่อมก่อนวัยอันควร

 

 

ส่วนตัวนี้เป็น  Levigne Timeless Soothing Serum ส่วนประกอบที่สำคัญของเค้าคือ สารสกัดองุ่นดำฮอกไกโดจากญี่ปุ่นและไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าให้แข็งแรงและยกกระชับผิวในขณะที่เรานอนหลับ  ฟื้นฟูผิวหน้าที่่อ่อนล้าของเราได้อย่างเต็มพิกัดเลย

 

 

เนื้อตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มใสๆ บางเบา ซึมง่าย เกลี่ยง่าย และสบายผิวสุดๆ ใช้ก่อนนอน เพราะว่าเค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ในตอนกลางคืน ใช้ตัวนี้ก่อนแล้วใช้ตัวครีมตามนะคะเพราะเนื้อเซรั่มจะเหลวกว่า เวลาทาสกินแคร์ควรเริ่มจากเนื้อเหลวๆก่อนเนอะ เค้าจะได้ซึมไปบำรุงผิวหน้าเราอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ลูกตาลก็อยากแนะนำเพื่อนๆที่ผิวอ่อนแอ ไม่สดใส ใครที่กังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยต่างๆ ลองใช้ดูนะคะ กันไว้ก่อนแก้จะดีกว่าน้า ผิวหน้าเด็กๆจะได้อยู่กับเรานานๆ สกินแคร์ส่วนใหญ่สมัยนี้ถ้าดีต้องสามารถปกป้องผิวเราจากมลภาวะต่างๆได้ด้วยนะ เพราะอย่างที่รู้กันบ้านเราฝุ่นและควันเยอะมากกกก แดดก็แรงสุดๆ ไม่แปลกที่หน้าของเราจะเกิดริ้วรอยได้ง่าย ส่วนคนที่แพ้ง่ายไม่ต้องกลัวเลยนะ ด้วยความที่เค้าเป็นผลิตภัณฑ์สกัดมาจากธรรมชาติ จึงปลอดภัย ไม่อุดตัน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะลูกตาลเองก็แพ้ง่ายมาก รออะไรหละ ไปตำ!!! หาซื้อได้ที่เฟสบุคของ Levigne เลยจ้า ครีม 30ml  990 บาท เซรั่ม 15ml 1390 บาท ใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือน สำหรับวันนี้เค้าไปก่อนน้า บ๊ายบายยยยย :D


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 0:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 8:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

16 พ.ค. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

16 พ.ค. 2562 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ค. 2562 เวลา 14:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล