Bio Essence BN Top

[รีวิว] แกะกล่อง สเปรย์น้ำแร่จาก Smooto ล็อคผิวชุ่มชื้น มั่นใจตลอดทั้งวัน!

7 พ.ค. 2562  |  3390   8  

สวัสดีค่าาา สาวๆทุกคน วันนี้จูนอยากจะมาแกะกล่องแบบจริงๆจังๆให้ทุกคนได้ดูไปกับแบรนด์ที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเพราะมีผลิตภัณฑ์แบบซองเยอะแยะมากกกก ไม่ว่าจะเป็น BB CC ครีม กันแดด จนไปถึงเซรั่มบำรุงผิวต่างๆ ที่หาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แรง นั่นก็คือแบรนด์ “สมูทโตะ” นั่นเองจ้า แต่ตอนนี้เขาออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่มีชื่อว่า Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray เป็น สเปรย์น้ำแร่ล็อคเมคอัพที่มีส่วนผสมหลักๆ ที่มาจากว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ รวมไปถึงไฮยาลูโรนิค แอซิดซึ่งแต่ละตัวที่คุณสมบัติที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี อันนี้เป็นคุณสมบัติคร่าวๆที่ระบุเอาไว้ที่ตัวผลิตภัณฑ์ ต่อไปจูนจะขอมารีวิวตามที่จูนรู้สึกแบบตามจริง ตามไปดูกันเลยจ้า

มาเริ่มที่ตัวแพ็คเกจกันก่อน ตรงด้านหน้าจะมีระบุคุณสมบัติของตัวสเปรย์ หลักๆจะเน้นในเรื่องของช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน มีส่วนผสมที่มากจากธรรมชาติ โดยหลักๆจะมี 4 ตัวที่เขาชูเป็นตัวเด่นเลยของสเปร์ยน้ำแร่ตัวนี้ ได้แก่
Mineral – น้ำแร่จากธรรมชาติช่วยให้เครื่องสำอางและเมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น
Aloe Vera – สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ
Tomato – สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และดูกระจ่างใส
Hyaluronic Acid – ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ
*ข้อมูลสำหรับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย : ตัวนี้เขาจะปราศจากแอลกอฮอล์ แต่มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ

สำหรับตัวสเปรย์ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้ง 5 รูปแบบเลยคือ
1. ใช้สำหรับก่อนแต่งหน้า เพื่อให้ผิวเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุง
2. ใช้ตอนหลังแต่งหน้าจะช่วยให้เมคอัพติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน
3. ใช้ฉีดระหว่างวัน สามารถช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
4. ใช้ฉีดระหว่างวัน ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย สดชื่น
5. ใช้ฉีดหลังออกแดด ถ้ารู้สึกว่าผิวแสบหรือระคายเคืองก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ตัวฝาฉีดจะเป็นแบบหัวกดเหมือนสเปรย์น้ำแร่ทั่วไป กดง่าย จูนเคยเจอหัวสเปรย์ที่แบบพอกดแล้วน้ำมันจะออกตรงบริเวณหัวฉีดไม่รู้มีใครเคยเจอไหม มันเลยทำให้มีน้ำไหลออกมาขณะที่เราใช้ แต่ตัวนี้โอเคเลย เพราะตอนที่จูนใช้มันไม่มีน้ำไหลออกมา มีแต่ละอองเล็กๆ ถือว่าสอบผ่านนะ มาในขนาด 50 ml. ราคา 129 บาทก็ถือว่าราคากลางๆ และสามารถหาซื้อได้ง่ายค่ะ

จูนลองเอามาฉีดที่แขน ตัวละอองค่อนข้างเล็กและละเอียดมาก ตอนฉีดไปที่ผิวรู้สึกว่าออกมาอย่างสม่ำเสมอ รอสักพักก็ซึมหายไปอย่างรวดเร็ว พอเอามือลูบก็ไม่ทิ้งความเหนียวหรือเหนอะหนะเอาไว้เลย

มาทดลองฉีดบนผิวหน้ากันบ้าง ต้องบอกก่อนว่าจูนเป็นคนค่อนข้างผิวมัน-ขาดน้ำ บางคนอาจจะคิดว่าผิวมันทำไมถึงมีผิวขาดน้ำได้ จริงๆแล้วผิวขาดน้ำสามารถเกิดได้ทั้งผิวแห้งและผิวมันค่ะ คือมันจะมีอาการแห้ง ลอกที่ผิวเป็นบางจุด ซึ่งมันทำให้เวลาที่จูนแต่งหน้า จะมีบางจุดที่มันชอบเป็นขุยๆ และทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติด ถ้าใครมีผิวที่มีลักษณะอาการแบบนี้จูนแนะนำว่าให้หาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเช่นเจลว่านหางหรือไฮยาลูโรนิค มาบำรุงเพิ่มเพื่อเติมเต็มน้ำให้ผิวบ่อยๆค่ะ อาการเหล่านั้นจะดีขึ้นมากๆ ค่ะ พอหลังจากที่จูนลองฉีดสเปรย์ไปที่ผิวจะมีความรู้สึกเย็นนิดๆ ตัวละอองเป็นแบบเม็ดเล็กๆ มีกลิ่นหอมนิดๆแต่ไม่ฉุน รู้สึกได้ว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นถ้าเทียบกับตอนก่อนใช้จะเห็นได้ชัดว่าผิวดูฉ่ำขึ้น พอผ่านไปแปปนึงตัวละอองที่เกาะอยู่บนผิวก็ซึมเข้าผิวทันทีค่ะ

ตัวนี้จูนชอบใช้ตอนหลังแต่งหน้าเป็นประจำเพราะตอนที่ฉีดหลังแต่งหน้าบริเวณที่มีอาการแห้งลอกมันจะหายไปทันทีเลยค่ะ หรือถ้าเจออากาศร้อนมากๆ แล้วมีอาการแสบผิวก็สามารถหยิบขึ้นมาฉีดได้เลย ขวดเล็กด้วยพกพาสะดวก เหมาะกับการเดินทางหรือไปเที่ยวข้างนอกด้วยแล้วยิ่งช่วงนี้ยังไงก็ต้องเจอกับอากาศที่ร้อน การพกสเปรย์น้ำแร่ติดกระเป๋าเอาไว้ก็ไม่เสียหายเด้ออ

 

สำหรับวันนี้จูนต้องขอตัวลาไปก่อน ถ้าใครมีสเปรย์น้ำแร่ที่ใช้แล้วชอบ

ก็สามารถมาแชร์หรือคอมเมนท์ข้างล่างนี้ได้เลยน้า

เผื่อจูนจะได้ไปทดลองใช้บ้าง อิอิ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายยย xoxo


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

7 พ.ค. 2562 เวลา 20:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2562 เวลา 2:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

8 พ.ค. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2562 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2562 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

8 พ.ค. 2562 เวลา 11:17 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล