คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

AVEDA Invati ในที่สุดเราก็หากันจนเจอ ตัวช่วยเรื่องผมร่วงของเรา

25 มี.ค. 2562  |  10948   5  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ขอมารีวิวเรื่องผมกันบ้าง

ขอเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนผมมันมากกก คือหนังศีรษะมันเร็วมาก วันเดียวก็มันแล้วอ่ะ เช่นสระผมเมื่อคืน เย็นนี้ก็มันแล้ว แล้วอีกอย่างนึงคือเป็นคนผมลีบ และเส้นเล็ก ผมก็ยิ่งดูน้อย แล้วยังจะผมร่วงมากอีก ร่วงจนบางทีคิดว่าตัวเองป็นมะเร็งป่าวเนี้ย 55555 โดยเฉพาะตอนหลังสระผม หลังหวีผมนี่คือน้ำตาจะไหล

ก็ตามสไตล์ค่ะ สรรหาผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผมไปเรื่อยๆ จนมาเจอนี่จ้า AVEDA Invati ที่โด่งดังมากก ด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง ทางเราก็ไม่กล้าซื้อซะที จนมีโอกาสได้ลองผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองนี่แหล่ะ

AVEDA Invati Advanced™  เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าดังที่สุดในแบรนด์ AVEDA เลยก็ว่าได้ เป็นเซ็ทขวดสีม่วง ที่ช่วยในเรื่องของลดผมขาดหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น ผมแข็งแรงขึ้น นั่นเอง ซึ่งตอบโจทย์เรามากอ่ะ ที่เป็นคนผมร่วงขนาดนี้

และสูตรนี้เค้าเป็นส่วนผสมพัฒนาจากธรรมชาติ 98% เลยด้วย

 

มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวเป็นยังไง

 

มาเริ่มกันที่แชมพู

AVEDA INVATI ADVANCED™ EXFOLIATING SHAMPOO  ( 10 มล. )

 

เป็นแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดผมแล้วยังช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะที่เสื่อมสภาพ และฟื้นฟูหนังศีรษะได้ด้วย  นอกจากนี้แล้วยังลดการเกิดความมันและสารตกค้างในผมได้อีกด้วย เราว่าเหมาะมากๆกับคนที่ผมมันเร็วเลย

เนื้อแชมพูจะเป็นสีขาวๆครีมๆนิดๆ มีกลิ่นหอมแบบสมุนไพร บางคนอาจจะไม่ชอบนะ แต่เราไม่ติด เราว่าชื่นใจดี 5555

ก็ชโลมไปให้หัวผมเลย เน้นหนังศีรษะหน่อยนะคะ  1 หลอดเล็กเราสระได้ 2 ครั้งนะคะ เค้าเป็นแชมพูที่ไม่ค่อยมีฟองอ่ะ การสระรอบแรกนี่คือแทบไม่มีฟองเลย ด้วยผมที่มันและสกปรกของเรานั้น แทบไม่เกิดฟองเลยจ้า ตอนแรกตกใจนะ คือแบบ มันสะอาดมั้ยอ่า TT แต่พอสระครั้งที่สองก็ค่อยโล่งใจหน่อย มีฟองขึ้นมาแล้ว เลยค้นพบว่า อ๋อออ เค้าเป็นยาสระผมที่ไม่ค่อยมีฟอง อาจจะด้วยเค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แล้วก็คงไม่ได้ใส่สารที่ทำให้เกิดฟองเข้าไป เลยเป็นผลตามภาพค่า (แต่สระสะอาดมากนะ ตอนล้างออกคือรู้สึกสบายหัวมาก)

 

AVEDA INVATI ADVANCED™ THICKENING CONDITIONER ( 10 มล. )

มาต่อกันที่ครีมนวดผมกันบ้าง ตัวนี้เค้า อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เลียนแบบกระบวนการสร้างเส้นผมตามธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างให้เส้นผมแข็งแรงจากโคนจรดปลายเลย เพราะฉะนั้นก็จะช่วยทำให้ผมแลดูหนาขึ้นตลอดทั้งวันเลยค่ะ

 

 

มาดูเนื้อของเค้ากันบ้าง จะเป็นสีขาวๆครีมๆแบบเดียวกับแชมพูค่ะ แต่เนื้อจะข้นกว่า กลิ่นก็เหมือนเดิมสมุนไพรมากก 555 วิธีการนวดก็จะแตกต่างจากการใช้ครีมนวดทั่วไปนะ อันนี้เน้นนวดที่หนังศีรษะเป็นพิเศษค่ะ เพราะเค้าจะช่วยบำรุงหนังศีรษะเราด้วย จากนั้นก็ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วค่อยล้างออก (เราใช้ทีเดียวหมดหลอดเลย 555 ) ตอนแรกคิดว่าผมจะไม่นิ่มนะ รู้สึกมันไปเน้นที่หนังศีรษะซะหมด ปลายผมไม่ได้เน้นมาก แต่พอล้างออกเท่านั้นล่ะ เอ้ออ ! ผมนิ่งอยู่นะ แล้วก็เย็นๆหัวด้วย ชอบบบบ!!!!

 

 

AVEDA INVATI ADVANCED™ SCALP REVITALIZER ( 10 มล. )

 

มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย ตัวเด็ดตัวดังของเค้าเลยล่ะ เป็นเซรั่มบำรุงผมหลังจากการสระผม ตัวนี้คือเค้าด้วยการหมักบ่มส่วนผสมจากธรรมชาติอันเป็นสิทธิบัตรของอเวดา ซึ่งตรงเข้าฟื้นบำรุงหนังศีรษะในขณะที่นวดผลิตภัณฑ์ และช่วยให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น และยกโคนผมให้แลดูผมเต็มมมากยิ่งขึ้นนั่นเองจ้า

เค้าเป็นเซรั่มในรูปแบบสเปรย์ เนื้อเค้าเป็นสีน้ำตาลๆแบบมนรูปเลย การใช้ก็ฉีดให้ทั่วหนังศีรษะเลยค่ะ เราจะแบ่งผมให้เห็นหนังศรีษะชัดเจนก่อน แล้วก็ฉีดไปเลย ฉีดเสร็จก็นวดๆ ให้ทั่ว เน้นตรงที่หัวล้านผมไม่ค่อยขึ้นด้วย เช่นง่ามหัวล้านของเรา 5555  พอนวดๆเสร็จแล้วคือเย็นหัวมากอ่ะ แต่กลิ่นก็ตามนั้น สมุนไพรมาก

 

สามารถฉีดได้ทั้งตอนผมหมาดๆ หรือผมแห้งก็ได้นะ ไม่ได้ทำให้หัวเหนียวเลยจ้า ดีงามมมมมมม

ผลลัพธ์จากที่ลองใช้มาจนครบเซ็ท 7 เซ็ท ทั้งหมด 2  สัปดาห์ (จริงๆยังมีเซรั่มเหลืออยู่นะ แต่แชมพูกับครีมนวดหมดแล้ว 5555 ) รู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาดขึ้น ผมมันลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย อันนี้สังเกตจากที่ปกติวันเดียวก็มันละ นี่คือ 2-3 วันถึงจะเริ่มมัน ถือว่าผ่านๆๆ

ในเรื่องของผมร่วงลดลงมั้ย? เราว่าลดลงนะ ผมดูดีขึ้นเลยแหล่ะ ผมดูเยอะขึ้นนิดนึง 5555

แต่ก็ถามว่ายังร่วงมั้ย ก็ร่วงอยู่นะ แต่ถือว่าน้อยลง  2 สัปดาห์นี่เริ่มเห็นผลแล้ว แต่ยังไม่มาก เข้าไปหาข้อมูล เค้าบอกว่า *ผมร่วงจากการหวี, หลังจากใช้ Invati Advanced™ ทั้งระบบ เป็นระยะเวลา 12 สัปดาห์ ก็กลังจาดนี้ก็ต้องไปซื้อเพิ่มละจ้า อยากรู้ว่าใช้ครบ 12 สัปดาห์จะผมร่วงลดลงแบบเห็นผลชัดมั้ย? 5555 อ่ะ กำเงินให้แน่นแล้วเดินไปเค้าเตอร์ค่ะ

 

 

สำหรับใครที่สนใจนะคะ ลองไปดูข้อมูล ไปเชคสภาพหนังศีรษะกันได้ที่ AVEDA ทุกสาขาค่ะ หรือจะซื้อเลยก็ได้ ที่เราเห็นก็จะมีพารากอน เซนทรัลลาดพร้าว หรือแม้กระทั่งในอีฟแอนด์บอยก็มีขายน้า ลองไปดูในเวปเค้าก็ได้ค่ะ ว่ามีเค้าเตอร์อยู่ที่ไหนบ้าง http://www.aveda.co.th ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ค่า

 

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ

เดี๋ยวไว้ไปซื้อขวดใหญ่มาใช้ครบ 12 สัปดาห์ เดี๋ยวจะรีวิวให้ดูผลกันอีกรอบนะ

 

สวัสดีค่ะ ^^ 

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 มี.ค. 2562 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

25 มี.ค. 2562 เวลา 11:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 มี.ค. 2562 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ผมมันเหมือนกันเลยค่ะ น่าสนใจมาก เดี๋ยวจะต้องลองแล้วว
15 เม.ย. 2562 เวลา 22:57 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล