Bio Essence BN Top

ผิวปากเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ..

13 ก.พ. 2562  |  1821   9  

ผิวปากเรื่องง่ายๆ ที่ไม่ควรมองข้าม ..

 

ปัญหาของริมฝีปากมีหลากหลาย ยกตัวอย่างปัญหาหลักๆ เช่น

1. ปากดำคล้ำ >> ทำให้เราดูเหมือนคนที่ผ่านการดูดบุหรี่มาอย่างหนัก ทั้งๆ ที่เราไม่ได้สูบแม้แต่น้อย แต่การที่ผิวปากเราคล้ำอาจเพราะมาจากพันธุกรรม ,สารเคมีบางชนิดในลิปสติก หรือมลพิษและแสงแดดก็เป็นได้

2. ปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย >> ทำให้เวลาทาลิปสติก ก็ไม่เรียบเนียนเพราะขุยๆ ดันโผล่ออกมาให้เห็นชัดสร้างความน่ารำคาญใจเป็นอย่างมาก และเมื่อเราพยายามดึงออก ก็ลอกผิวที่ยังไม่แห้งออกมาด้วยสร้างบาดแผลให้บริเวณริมฝีปากของเราอีก เจ็บน้ำตาเล็ดละค่ะงานนี้ T^T

3. ปากซีดเซียว >> บางท่านผิวปากอาจไม่ดำคล้ำแต่ก็ซีดเซียวไม่มีชีวิตชีวา ส่งผลให้ใบหน้าดูหม่นหมอง ปากป่วยหน้าก็ป่วยนะจ๊ะ

4. ร่องปากลึก >> ร่องปากลึกเกิดจากการที่ผิวปากเราแห้ง ขาดความชุ่มชื้น หรือ ขาดคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เต่งตึง ยิ่งอายุมากขึ้นกระบวนการสร้างคอลลาเจนของร่างการก็ยิ่งน้อยลง ร่องปากก็เหมือนตีนกา ยิ่งมีเยอะ ยิ่งทำให้ใบหน้าของคุณดูมีอายุเพิ่มขึ้น แก่ไปอี๊กก > <

 

เห็นมั้ยคะ ปัญหาปากส่งผลต่อใบหน้าเราจริงๆ ทำให้บุคคลที่พบเจอสามารถจินตนาการไปไกลได้ถึงดาวอังคาร โน่นน  ดังนั้นปัญหาปากเราไม่ควรมองข้าม เพราะผิวปากผ่านการโดนทำร้ายมาอย่างหนัก ทั้งสารเคมีสะสม ทั้งมลพิษในอากาศ แสงแดดรังสีต่างๆ ยิ่งถ้าริมฝีปากของเราไม่ได้รับการดูแลและบำรุงอย่างถูกวิธีแล้วละก็.. ปัญหาเหล่านี้จะสะสมหนักขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุดจะส่งผลเสียต่อเราอย่างถาวร

 

วันนี้เราเลยอยากขอแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง ที่มีประโยชน์ต่อริมฝีปากมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ผิวปากต้องการเลยก็ว่าได้ เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีทุกกระบวนการดูแล ฟื้นฟูและบำรุงครบหมดในหนึ่งเดียว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า ..'' Muah Lip scrub and care Natural Product '' จากแบรนด์ Jaywa เป็นลิปสครับน้ำตาล ที่ช่วยในการ

 

- ดีท็อกซ์ => ดีท็อกซ์สารเคมีจากลิปสติกหรือมลพิษต่างๆ ที่ตกค้างอยู่บนริมฝีปากของเราออกไป พร้อมทั้งขัดเซลล์ผิวที่แห้งตายให้หลุดออกไป เพื่อเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน

- ฟื้นฟู => คือใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว เสริมโครงสร้างให้ผิวแข็งแรง และยังกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดทำให้ริมฝีปากของเรามีเลือดฝาดอมชมพูธรรมชาติ ทำให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี

-บำรุง => ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เคลมเป็นเนเชอรัลโปรดัก คือเน้นสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 7 ชนิดมาช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เคลือบผิวอีกชั้นหนึ่งด้วย

 

Muah (อ่านว่า มั๊วะ) ลิปสครับตัวนี้เรียกอีกอย่างว่า สครับเปลี่ยนปากคือหลังสครับเสร็จจะทำให้ผิวปากอมชมพูธรรมชาติทันที (ถ้าใช้เยอะก็เข้ม ใช้น้อยก็อ่อนจ้าาา)

 

คือมันดีตรงที่มีทุกอย่างรวมอยู่ในแค่ 1 หลอดเนี่ยะแหละ โดยที่เราไม่ต้องไปแยกเตรียมทำสครับก่อน เสร็จแล้วก็มามาร์กปากนะ  แล้วก็สุดท้ายทาลิปสีเพื่อให้ผิวปากดูมีสีสันยิ่งขึ้น แต่ใน Muah เนี่ยะแค่ทา นวด แล้วเช็ดออกด้วยทิชชู่ ก็ได้ครบทุกอย่างเพอร์เฟ็ค จบเลย ไม่ต้องมาทาลิปสติกทับด้วย ปากก็จะอมชมพูดูเป็นคนสุขภาพดี อิอิ  

 

ปล.1 แถมทริคให้นิดนึงสาวๆ คนไหนชอบปากฉ่ำๆ กลอสๆ ลองแบบไม่ต้องเช็ดออกดูนะคะ แค่ทาเหมือนเป็นลิปกลอสทั่วไป ก็จะสวยไปอีกแบบเด้อออออ ไปลองจ้าา

ปล.2 แนบรูปมาให้ดูด้วยแล้ว เดี๋ยวจะหาว่าโม้เกิน

-----1. ยังไม่ได้ทาปากสด กล้องสด

-----2. ทา Muah ลงไปแล้วนวดๆ ให้ทั่วริมฝีปาก (ฉ่ำวาวแบบสาวโคเรียยยย)

-----3. Finished look จ้าา เห็นมั้ยว่าปากมันเปลี่ยน เปลี่ยนจริงๆ ไม่ได้โม้!!!!!! > <

คือของเค้าดียยยยยยยยยย์ เหมาะสำหรับคนขี้เกียจ ใช้เวลาไม่ถึงนาที คนที่ไม่มีเวลามาหาโน่นนี้นั่น ทาเป็นลิปสติกในระหว่างวันไปได้เลยจ้า ทั้งบำรุง ทั้งให้สี สีก็ส๊วย สวยเนาะ ชมพูอองตองงงง ยิ่งใช้ก็เหมือนยิ่งเติมอาหารให้ผิวปาก ปากก็ยิ่งนุ่มเด้ง น่าจุ๊บเข้าไปอีกกก อะคุณขาาา

 

เพราะปากไม่ใช่เรื่องเล่นๆ บำรุงบ้างอะไรบ้าง ถ้าขี้เกียจทำหลายอย่างก็ให้ไปใช้ไอ่เจ้า Muah ตัวนี้แหละค่ะ จ๊บบบบบ!!!

 

ปักเพจให้เด้อ

 

Facebook : https://www.facebook.com/jaywacosmetics/


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
13 ก.พ. 2562 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2562 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

13 ก.พ. 2562 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thanks
13 ก.พ. 2562 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 ก.พ. 2562 เวลา 16:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

14 ก.พ. 2562 เวลา 11:13 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณนะคะ

14 ก.พ. 2562 เวลา 12:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8

Thanks

20 ก.พ. 2562 เวลา 9:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล