Bio Essence BN Top

[REVIEW] Smooto Skincare สมูตโตะ เจลลี่สครับ&สลีปปิ้ง เซรั่ม

11 ม.ค. 2562  |  2562   9  

สวัสดีค่าวันนี้เราจะมารีวิวครีมซองในเซเว่นอีกตัวที่ดีใช้แล้วชอบมาแนะนำกันนะค้า นั่นก็คือ smooto ค่า หลายคนคงเคยเห็นแบรนด์นี้กันบ่อยๆในเซเว่นนะคะ ตัวที่เราจะมาแนะนำวันนี้ก็คือ Smooto Tomato Aloe Snail Jelly Scrub และ Smooto Tomato Aloe Snail White&Acne Sleeping Serum นะคะ เราจะมาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลยก็คือตัวสครับนะคะ

Smooto jelly scrub เป็นสครับเจลลี่ เนื้อว่านห่างจระเข้ ที่ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ช่วยลดรอยสิว และจุดด่างดำให้ดูจางลง ขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าล ช่วยลดสิวอุดตัน ผดผื่น ทำให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรง ดูกระจ่างใสขึ้น

ตัวแพคเกจจิ้งเหมือนกันทั้งสองตัว เป็นซองมีฝาหมุน สะดวกต่อการพกพา ส่วนเนื้อผลิตภัณฑ์ของตัวนี้จะเหมือนเจลลี่เลยค่า นิ่มๆ มีเม็ดสครับละเอียด ไม่บาดหน้า กลิ่นมีความเป็นธรรมชาติมาก 

 

วิธีใช้ก็คือนวดวนทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที เพื่อให้วิตามินซึมเข้าสู่ผิว จากนั้นค่อยล้างออกนะค้า มีวิธีบอกไว้ที่ด้านหลังซองอย่างละเอียดค่า

 

อีกตัวนึงเป็น Sleeping Serum นะคะ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหลังสัมผัสสารเคมี หรือแสงแดดมา ใครที่แพ้ครีม หรือโดนแสงแดดเป็นเวลานาน ใช้ตัวนี้จะช่วยบำรุงลึกถึงผิวเราเลยค่า ช่วยให้รอยสิวดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น ลดสิวอุดตัน ทำให้ผิวแข็งแรง ใช้คู่กับตัวสครับคือดีมาก รอยสิวจะค่อยๆจางลง ที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอร์และน้ำหอมจ้าา ใครแพ้น้ำหอมก็ไม่ต้องกลัว สามารถใช้ได้ค่า กลิ่นเค้าจะมีความหอมอ่อนๆเป็นธรรมชาติ 

 

วิธีใช้ก็คือทาทั่วหน้า ให้ดีคือพอกหนาๆหน่อยจะช่วยบำรุงได้ดีเลยค่า ทาข้ามคืนไปเลยไม่ต้องล้างออกนะคะ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยด้วยค่ะ

จากที่ลองใช้มาประมาณสองสัปดาห์ ใช้คู่กันสองตัวรู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น สิวเสี้ยนลดลง รูขุมขนดูเล็กลง ผิวแข็งแรง รอยสิวก็ดูจางลงนิดนึง อาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้เป็นธรรมดาค่าา โดยรวมแล้วโอเคเลยกับราคา

 

อยากดูรีวิวแบบเต็มๆสามารถคลิกได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่าา ^^


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ โอเคเลยค่ะ น่าใช้นะคะ

11 ม.ค. 2562 เวลา 12:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 ม.ค. 2562 เวลา 14:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ใช้ดีจริงค่ะ

 

11 ม.ค. 2562 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 ม.ค. 2562 เวลา 7:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณคะ

12 ม.ค. 2562 เวลา 7:34 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ใช้ดีมากจ้า

12 ม.ค. 2562 เวลา 11:18 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
12 ม.ค. 2562 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
12 ม.ค. 2562 เวลา 21:33 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล