รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

REVIEW ลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา Roi De Coeur

7 ธ.ค. 2561  |  1966   7  

สวัสดีค่ะสาวๆ

พบกับอุ้มกันอีกแล้วแบบนี้ แสดงว่าอุ้มมีของดีมารีวิวกันเช่นเคยค่ะ

วันนี้อุ้มจะมาพูดถึงเรื่องดวงตาของเรากันนะคะ สาวๆหลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า 'ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจ' กันใช่ไหมค่ะ มันเป็นเรื่องจริง จริงๆนะเธอจ้า เพราะเวลาที่เราพูดคุยกับใครสักคนเนี่ย ดวงตาเนี่ยแหละที่เป็นจุดที่เราจะสบตากันอยู่ตลอดเวลาที่สนทนากันเลยทีเดียว ดังนั้น ผิวรอบดวงตาของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆอีกหนึ่งจุด ที่สาวๆอย่างเราจะละเลยไม่ได้ จะมาหุ่นปัง ผมสวย หน้าเป๊ะ แต่ดันมาตกม้าตายที่ตาแพนด้า รอยเหี่ยวย่นรอบดวงตาไม่ได้น่าาา

 

และตัวช่วยSkincareที่อุ้มจะมา นำเสนอ&รีวิว สาวๆวันนี้นั้น

ขอบอกเลยว่าตอบโจทย์สาวๆใต้ตาดำ มีรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตาเป็นที่สุดจร้า

นางมีชื่อว่า Roi De Coeur หรือเรียกสั้นๆว่า “รอยกลัว” บาล์ม นางเป็นแบรนด์ของครูเงาะ รสสุคนธ์ แอคติ้งโค้ชตัวท็อปของเมืองไทย ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก สกินแคร์ตัวนี้นางมีส่วนผสมหลัก คือ “ตายอ” เป็นสมุนไพรของไทยที่พบมากทางภาตใต้ มีสรรพคุณลดเลือนริ้วรอยได้ดี  ที่จะเข้ามาช่วยลดเลือนริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื้นรอบดวงตาของเราค่ะ จุดเด่นของเจ้าแบรนด์นี้ คือ สาวๆยังสามารถใช้เจ้าครีมรอยกลัวในบริเวณอื่นบนใบหน้าที่เรามีปัญหาในเรื่องของริ้วรอยได้ด้วยนะคะ และยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเจ้ารอยกลัวตัวนี้นั้นมีความเป็นธรรมชาติ 100% ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาหารแพ้ หรือระคายเคืองเลย แถมทางแบรนด์ยังเคลมไว้อีกด้วยว่าสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้เลยค่ะ 

 

ต่อไปเรามาดูด้านแพ็คเกจจิ้งกันค่ะ 

ตัวแพ็คเกจจิ้งเป็นกล่องสีเหลี่ยมจัตุรัส

โทนสีดำ-เหลือง ออกแบบมาได้ดูเรียบ หรูหรามากๆ มีข้อมูลสินค้าโดยรอบๆกล่องครบถ้วน

วิธีใช้ : เช้า-เย็น

step 1 - แตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อย แล้วใช้นิ้วนางแตะเบาๆบริเวณมุมหัวตาด้านใน จากนั้นจึงค่อยๆแตะเบาๆจากหัวตาไปหางตาค่ะ ทำซ้ำประมาณ3-5 ครั้ง

step 2 - นวดบริเวณหางตา กดค้างไว้แล้วยกขึ้นไปที่บริเวณหางคิ้ว ทำซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง

 

อย.10-1-5833085

ปริมาณ  20ml. ราคา1,500บาท ใช้ได้นาน3เดือน 

 

เปิดกล่องออกมาจะเจอกับตัวผลิตภัณฑ์

เป็นกระปุกสีดำ มีไม้พายสำหรับทักครีมแถมมาให้ด้วย

ตัวครีมจะเป็นเนื้อเจลๆ สีออกน้ำตาลอ่อน กลิ่นจะแอบฉุนแรงๆหน่อย เป็นกลิ่นสมุนไพรไทย กลิ่นติดจมูกติดปลายนิ้วเลยแหละ เพราะว่าของทางแบรนด์เป็นสมุนไพรแท้จริงๆ ไม่มีการแต่งกลิ่นด้วยน้ำหอมเลย

 

ต่อไปอุ้มจะมาทดลองใช้ เป็น How to use ให้ดูกันนะคะ

 

ภาพรีวิวก่อน/หลังใช้

เป็นภาพรีวิวก่อนการใช้สินค้า และภาพหลังตื่นนอนจากการใช้Roi De Coeur(รอยกลัว)คืนแรกค่ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวเนื้อครีมซึมเร็วมากค่ะ เกลี่ยง่ายเพียงแค่เอานิ้วแตะเบาๆ เนื้อครีมเบาบางและอ่อนโยนมากจริงๆไม่รู้สึกระคายเคืองเลยตั้้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ตัวกลิ่นจะออกฉุนแรงๆหน่อย แต่มันคือกลิ่นสมุนไพร โดยส่วนตัวชอบค่ะ เนื่องจากเป็นคนชอบผลิตภัณฑ์ไทยอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหาด้านกลิ่น ทดลองใช้ก่อนนอนในคืนแรก ตื่นเช้ามาผิวรอบดวงตาดีขึ้นจริงอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ ดูผิวอิ่มน้ำ ดูฟูขึ้น รอบคล้ำใต้ตาดูจางลงนิดหน่อยค่ะ ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเท่าไหร่ เพราะอุ้มพึ่งทดลองใช้แปปเดียว คิดว่าถ้าใช้ไปอย่างต่อเนื่องผลที่ได้น่าจะดีกว่านี้ค่ะ เพราะเพียงแค่ใช้มาแปปเดียวผิวรอบดวงตายังดูดีขึ้นมากขนาดนี้เลย

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร / สั่งซื้อ 

FB rossukonthaiherb

line@ : @rossukonthaiherb

หรือกดลิ้งก์ไปสั่งซื้อได้ที่ : www.rossukonthaiherb.com

 

อัพเดทรีวิวใหม่ๆ ได้ที่

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ  ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยน๊า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

7 ธ.ค. 2561 เวลา 23:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks ka

7 ธ.ค. 2561 เวลา 23:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 ธ.ค. 2561 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่ะ

8 ธ.ค. 2561 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
8 ธ.ค. 2561 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

8 ธ.ค. 2561 เวลา 14:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล