รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

10ไอเท็มเด็ด สวยไม่สะดุด วันหยุดยาว

7 ธ.ค. 2561  |  1195   4  

10ไอเท็มเด็ด สวยไม่สะดุด วันหยุดยาว

เดินทางไปไหนต้องพกติดตัวไปด้วย!!  

 

วันหยุดยาวทั้งที จะให้ความสวยสะดุดไปด้วยไม่ได้เด็ดขาดนะคะ ไม่ว่าจะขึ้นเหนือหรือจะล่องใต้ ฟ้าเชื่อว่าทุกคนต้องมีไอเท็มลับ ไอเท็มเด็ดคู่กาย ไอเท็มสวยไม่สะดุด ที่พกไปด้วยตลอด แต่สิ่งที่ฟ้าพกไปด้วยตลอด จะมีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ 

 

อ๋อ ฟ้าลืมบอกไปว่า ทริปนี้เป็นทริปที่ฟ้าต้องประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าสุดๆ ฟ้าเลยเตรียมไป 10 ไอเท็มสวยไม่สะดุด ด้วยกันค่ะ พกพาสะดวก เพราะแพคเก็จเป็นซองจิ๋ว เป็นขวดจิ๋ว ที่กะทัดรัดสุดๆ ที่สำคัญฟ้าสอยจาก 7eleven ค่ะทุกคน 

 

 

10 ไอเท็มกันตาย ที่ฟ้าต้องพกตลอด หน้าตาประมาณนี้เลยค่ะ

 

ทิชชูเปียก ราคา 25 บาท   

ไอเท็มสวยไม่สะดุดตัวแรก ที่ฟ้าต้องพกติดตัวตลอด ไปไหนก็แล้วแต่ ต้องห้ามขาด [ทิชชู่เปียก] เป็นไอเท็มที่สำคัญสุดเวลาเดินทาง ยิ่งช่วงไหนเดินทางไกลๆ แล้วต้องแวะเข้าห้องน้ำบ่อยๆ เจอคนเยอะๆ ก็อาจจะเจอห้องน้ำไม่สะอาดบ้าง ดังนั้นฟ้าว่าควรมีติดตัวไว้อุ่นใจที่สุดค่ะ ฟ้าเลือกทิชชูเปียกของ Scott ที่ไว้สำหรับเข้าห้องน้ำมาโดยเฉพาะเลยค่ะ 1 ซอง มี 10 แผ่น ก็คุ้มกับราคาอยู่นะคะ   

 

น้ำยาบ้วนปาก ราคา 32 บาท

ไอเท็มสวยไม่สะดุดตัวที่สอง ฟ้าว่าอันนี้ก็เป็นไอเท็มที่ห้ามขาดอีกหนึ่งตัว ที่จำเป็นมากๆเวลาเดินทางไกลๆ นั่นก็คือ  [น้ำยาบ้วนปาก] เดี่ยวนี้ในเซเว่น เค้ามีน้ำยาบ้วนปากแบบไซต์มินิ พกพาสะดวก เอาใจนักเดินทางแล้วค่ะ ฟ้าคิดว่ามันสะดวกขึ้นมาก บางทีเดินทางไกลๆ ฟ้าเผลอหลับไป เวลาแวะเข้าห้องน้ำ ฟ้าก็จะหยิบไปบ้วนปากตลอดค่ะ ที่ฟ้าเลือกมาวันนี้เป็นของ colgate plax สูตรสมุนไพร ปราศจากแอลกอฮอล์ ใช้แบ้วไม่แสบปากค่ะ ขวดจิ๋วขนาดนี้ ใช้ได้นานอยู่นะคะ

 

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ราคา 49 บาท

ไอเท็มสวยไม่สะดุดทีเด็ดอีกหนึ่งตัว ที่ฟ้าขาดไม่ได้เลยค่ะ จัดว่าเป็น ไอเท็มลูกรักของฟ้าเลย ก็คือ [เซรั่มสิว จาก BK: BK Acne Serum] ซองจิ๋ว แต่แจ๊วสุดในย่านเซเว่นค่ะ ตัวนี้ฟ้าใช้ตลอดทาทั้งเช้าและเย็น ที่บ้านฟ้ามีแบบขวดอยู่แล้วค่ะ แต่เวลาเดินทาง ฟ้าจะชอบไปช้อปแบบซองที่เซเว่น เพราะสะดวกพกแบบนี้มากกว่า ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าได้เยอะเลยค่ะ เซรั่มสิว ตัวนี้เค้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวบ่อยๆ ผิวไม่แข็งแรง เพราะจากที่ฟ้าใช้มากับตัวเอง ผิวหน้าฟ้าดีขึ้นกว่าเดิมมากค่ะ เค้าช่วยลดสิว ลดความมันบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับ หน้าใสขึ้นด้วยนะคะ คือดีย์มาก เผลออีกทีเป็นลูกรักไปแล้วค่ะ 

 

บีบีกันแดด ราคา 49 บาท 

ไอเท็มสวยไม่สะดุดตัวต่อมา ที่ฟ้าใช้ทุกวัน ก็คือ [บีบีกันแดดสิว] จาก BK : BK Acne BB Nf เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งจะเป็นลูกรักในกรุของฟ้าค่ะ ฟ้าทาต่อจากเซรั่มBK จากนั้นก็เมคอัพต่อ ให้ลุคเบาๆ สบายผิวระหว่างวันที่สุดค่ะ ที่ฟ้าเลือกใช้ตัวบีบีสิวตัวนี้ เพราะหลังจากที่ได้ลองใช้ครั้งแรก ก็ติดใจเลยค่ะ เค้าเป็นทั้งบีบี เป็นทั้งกันแดดในซองเดียว ค่ากันแดดสูงมาก spf50+ PA++++ ไม่อุดตันผิว สิวใหม่ไม่ขึ้นด้วยค่ะ คุมมันดี ปกปิดดี คุ้มค่ากับราคาที่สุด แล้วแพ็จเก็จเค้าดีงามไปอีก มีฝาหมุนปิดได้  ซองจิ๋วๆ สะดวกพกพาไปได้ทุกที่เลยค่ะ

 

ครีมทาผิว ราคา 49  บาท

ไอเท็มบำรุงผิวสวยไม่สะดุด อย่างที่ฟ้าบอก เดี่ยวนี้เข้าเซเว่น สะดวกไปหมดแล้วค่ะ ขนาดครีมบำรุงผิวเค้ายังมีแบบซอง ให้เราสะดวกพกพาไปด้วยทุกที่ออกมาขายด้วย เอาเสะ!! ที่ฟ้าหยิบมาครั้งนี้ เป็น [ครีมบำรุงผิวจากวาสลีน] ตัวนี้ฟ้าก็มีแบบขวดอยู่ในกรุเช่นเคยค่ะ แต่เหลือบไปเห็นแบบซองในเซเว่น ก็หยิบมาเลยค่ะ เค้าช่วยในเรื่องกันแดด กันมลภาวะ มีค่ากันแดด SPF50+ ตอนทาจะเหนอะๆหน่อย แต่ทิ้งไว้สัก หลังจากเข้าซึมลงผิวไปแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวนะคะ ถือว่าเป็นครีมบำรุงผิวอีกตัว ที่ฟ้าชอบมากเลยค่ะ

 

มาส์กหน้า ราคา 49 บาท

ไอเท็มสวยไม่สะดุดตัวเด็ดอีกหนึ่งตัวที่ขาดไม่ได้ ด้วยความที่ฟ้าเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ  เวลาไปต่างถิ่น เจอน้ำ เจอมลภาวะต่างๆ ผิวหน้าพังบ่อยมากเลยค่ะ ฟ้าเลยต้องพกเจ้ามาส์กสิวในตำนาน ไปด้วยทุกครั้งค่ะ นั่นก็คือ [มาส์กสิว จาก BK : BK Acne Mask] ตัวนี้เค้าช่วยกอบกู้ผิวหน้าฟ้าได้ดีมาก ฟ้าชอบมาส์กหน้าทุกคืนค่ะ ต่อให้ไปต่างจังหวัด ต่างถิ่น ก่อนนอน ฟ้าก็ต้องมาส์กหน้าทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกตลอดค่ะ หรือถ้ามีสิวอักเสบขึ้น ฟ้าก็จะแต้มทิ้งไว้ทั้งคืนเลยค่ะ เช้ามาสิวอักเสบยุบพอดีเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ฟ้าขาดไม่ได้ค่ะ  

 

น้ำหอม ราคา 49 บาท

ไอเทมสวยไม่สะดุดขาดไม่ได้อีกหนึ่งตัว นั่นก็คือ[น้ำหอม] ใช่ค่ะ ฟ้าสอยมาจากเซเว่นอีกแล้ว พกพาสะดวกไปอีก ฟ้าว่าน้ำหอมก็คือสิ่งจำเป็นค่ะ เวลาเดินทางไกลๆหามรุ่มหามค่ำ น้ำไม่ได้อาบ ก็โบกน้ำหอมไปเลยจ้า ตัวต้องหอมไว้ก่อน ฟ้าชอบกลิ่นนี้มากๆ เป็นน้ำหอมของ Spell by janie  กลิ่นไม่ฉุนมาก หอมอ่อนๆ ซื้อครั้งนึงติดใจ หลังจากนั้นก็มีในกระเป๋าตลอดค่ะ ไปไหนก็ฟ้าพกไปด้วยทุกที่ 

 

สำลีเช็ดหน้า ราคา 25 บาท

อีกหนึ่งไอเทมสวยไม่สะดุด จะไม่มีก็ได้ แต่คนผิวแพ้ง่ายต้องห้ามขาดเด็ดขาด จะเดินทางไปเที่ยวไหนก็ได้ แต่จะล้างหน้าแบบคนขี้เกียจไม่ได้นะ ยิ่งถ้าใครเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายแบบฟ้าแล้วละก็ ต้องเช็ดหน้าให้สะอาดทุกครั้งนะคะ [สำลี]ตัวนี้เวลาเดินทางฟ้าจะไม่หอบสำลีที่บ้านไปค่ะ  ฟ้าจะสอยจากเซเว่นตลอด แล้วเค้าก็ทำมาขนาดพกพาที่เราสามารถใส่กระเป๋าได้พอดิบพอดี ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปได้เยอะเลยค่ะ ความดีงามไม่เท่าไหร่ แอบเป็นขุยนิดๆ แต่ความสะดวกพกพาต้องยอมเค้าค่ะ  

คลีนซิ่ง ราคา 89 บาท

อีกไอเทมสวยไม่สะดุดที่ต้องใช้ตลอด สำลีก็มาแล้ว จะขาดไม่ได้ก็คือ[คลีนซิ่ง : Biore ]ขวดจิ๋ว ราคาเบาๆ ค่ะ ทำแพคเก็จออกมาได้ดี พกพาง่าย กะทัดรัดไปอีก ตัวนี้จัดว่าเป็นไอเทมกันตายอีกหนึ่งตัวที่ห้ามขาดเลยค่ะ คีนซิ่งตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย คลีนหน้าสะอาดดีค่ะ เคา้ช่วยลดแบคทีเรียบนใบหน้าได้ 1ขวดก็สามารถใช้ได้นานเลย สมราคาเค้าอยู่นะคะ

เจลล้างหน้า ราคา 125 บาท

ไอเท็มกันตายตัวสุดท้าย เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน จาก[cetaphil] ขวดสีขาวฟ้านั่นเองค่ะ ตัวนี้เค้ามีหลายไซต์มาก มีขนาดจิ๋วให้เราได้เลือกช้อป สะดวกพกพาไปอีกจ้า เป็นเจลล้างหน้าที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายอย่างฟ้ามากๆ ล้างทำหความสะอาดหน้าได้หมดจด หน้าไม่เอียด คงความชุ่มชื่นกับผิวหน้าที่สุด เห็นขวดจิ๋วๆแบบนี้ใช้ได้นานอยู่นะคะ 

 

====================

หมดแล้วค่ะ สำหรับ 10 ไอเท็มสวยไม่สะดุดของฟ้า ที่จำเป็นสุดๆเวลาจะเดินทางไปไหน ใกล้ ไกล บอกเลยว่าต้องห้ามขาดไอเท็มเด็ดเหล่านี้เด็ดขาด!! แต่หากระหว่างทางใครหลงลืมอะไรไป ก็ไม่ต้องซีเรียสแล้วจ้า เซเว่นเป็นทุกอย่างให้แล้ว^^  ฟ้าหวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นักเดินทางนะคะ บ๊ายยยย^^

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
7 ธ.ค. 2561 เวลา 16:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ธ.ค. 2561 เวลา 23:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks ka

8 ธ.ค. 2561 เวลา 10:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล