รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ทิ้งไปเลยที่กดสิวเสี้ยน แค่มีตัวช่วยดีๆ ก็โบกมือลาปัญหาผิวไปได้เลย

31 ต.ค. 2561  |  985   10  

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ไหนใครมีสิวเสี้ยนยกมือขึ้น เร็วววว! รีบวิ่งไปหยิบมาค่ะ เพราะถ้าได้อ่านเรื่องที่หวานอยากจะเล่าให้ทุกคนฟังวันนี้เสร็จ รับรองว่าทุกคนจะโยนที่กดสิวเสี้ยนทิ้งไปเลย ก็เพราะหวานเพิ่งได้ลองตัวดีตัวเด็ดมาไม่นานนี้ (จริงๆก็นานแล้วแหละ ลองเป็นเดือนแล้ว เลยมั่นใจ การันตีเวอร์ๆว่ามันช่วยดีดเรื่องสิวๆออกจากชีวิตไปได้เลย) ตัวที่ว่านั่นก็คือ K-bright  cleansers นั่นเอง  

หวานว่าทุกคนรู้อยู่แล้วแหละ ว่าพื้นฐานของการมีผิวหน้าที่ดีนั้นเริ่มมาจากการทำความสะอาดหน้าเป็นอันดับแรกเลยนะคะ แต่ใช่ว่าล้างหลายขั้นตอนจะสะอาดเกลี้ยงเสมอไปนะ การบำรุงและเลือกไอเท็มก็สำคัญ อย่าง K-bright  cleansers เป็นคลีนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยมตัวนี้ที่หวานเพิ่งได้ลอง มันสามารถช่วยสาวๆ จัดการกับสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าได้เกลี้ยงจริงๆ เล่าปากเปล่าเดี๋ยวจะไม่เชื่อ งั้นเราไม่รอช้าไปดูกันเลยดีกว่า 

ให้ดูเนื้อสัมผัสก่อนเลยดีกว่า เนื้อผลิตภัณฑ์ ของเจ้า K-BRIGHT crystal bright jelly cleanser จะเป็นใสๆมีความหนืดเนื้อเจลลี่ๆ ตัวนี้มีส่วนผสมจากไข่มุกเกาหลี และสารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้งญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางที่ตกค้างบนในหน้าอย่างหมดจด แถมหลังใช้จะรู้สึกสดชื่น เนียนนุ่มไม่แห้งตึง

นี่เลย เมื่อถูด้วยน้ำเปล่าเนื้อจะกลายเป็นสีขาว มีฟองนุ่มๆแต่ไม่ได้เยอะขนาดวิปโฟมน้าา มีความเป็นเหมือนเนื้อโลชั่น ละมุนผิวเลย

เรามาดูผลหลังจากใช้เจ้า K-bright cleanser จะสังเกตได้เลยว่าสิวเสี้ยนหายไปอย่างเห็นได้ชัดและรู้สึกว่าจมูกเกลี้ยงและผิวนุ่มขึ้นด้วยค่ะ

เป็นผลลัพธ์หลังจากหวานลองใช้ตัวนี้มาประมาณแค่สัปดาห์เดียวเอง จะเห็นได้เลยว่านอกจากสิวเสี้ยนจะเกลี้ยงลงเยอะมากๆแล้ว รูขุมขนบนหน้ายังแอบกระชับขึ้นมากๆด้วย

นี่แค่แบบเจลลี่เท่านั้นนะคะ แต่อีกโฉมใหม่ของคลีนเซอร์จากที่เราเคยเห็นๆกันมาเลย กับ K-BRIGHT Icy-Lock Treatment Powder Cleanser ที่มาในรูปแบบของผงแป้งนั่นเอง เดี๋ยวๆ มันไม่ได้มาเป็นตลับให้ใช้งานยากนะคะ และก็มาในรูปแบบของขวดที่หรูหราและใช้งานง่ายมากๆอยู่

แค่เทแป้งออกมาลงในฝ่ามือในปริมาณที่จะใช้ก่อน จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อยแล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เข้ากัน

สำหรับผลลัพธ์การใช้ หลังจากที่ใช้แบบผงแป้ง ความสะอาดไม่น้อยหน้ากับเจ้าตัวเจลลี่เลย สามารถทำความสะอาดคราบต่างๆออกได้อย่างหมดจรดตั้งแต่ครั้งแรก แถมใช้ผงแป้งไม่ต้องเยอะด้วย แต่สิ่งที่ชอบมากๆ กว่านั้นคือ หวานว่าหลังใช้ผิวมีความลื่นขึ้น นุ่มๆนะ  ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ น้ำมันโบราจ ออยล์ และ 4-บิวทิว เรซอร์ซินอล ที่สำคัญเค้ายังกักเก็บคุณภาพไว้ด้วย นวัฒกรรม Icy-Lock ด้วยนะคะ

สรุปเลยแล้วกันนะ สำหรับ K-Bright หวานว่าน่าจะเป็นเพื่อนคู่ใจอีกตัวนึงของสาวๆเลย ทั้งแบบเจลลี่หรือแบบผงแป้ง ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามสไตล์ใจชอบ แต่เรื่องประสิทธิภาพทั้งสองแบบการันตีว่าคุณภาพคับกล่องเลย ยิ่งใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิวเสี้ยน หน้าหมอง หน้ามันก็อย่าพึ่งท้อใจกันไปนะคะ เพราะถ้าหวานผ่านได้ ทุกคนก็ต้องผ่านได้แน่นอนค่ะ อยากให้ไปลองดูกันน้า สำหรับราคาประมาณ 1,300 บาท แต่สำหรับประสิทธิภาพขนาดนี้ ผลลัพธ์และเวลาหวานว่าคุ้มจริงๆ ราคาไม่แพงเวอร์ไป ซื้อได้ที่ Sephora  วันนี้หวานก็มาแบบสั้นๆกะทัดรัด รีวิวต่อไปจะเป็นอะไรอย่าลืมติดตามชมกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า

 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx ka
31 ต.ค. 2561 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thx ka
31 ต.ค. 2561 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 20:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าใช้ค่ะ มีปัญหาสิวเสี้ยน

31 ต.ค. 2561 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ราคาเท่ากันทั้งสองตัวเลยใช้มั้ยคะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

1 พ.ย. 2561 เวลา 10:11 น.
ความคิดเห็นที่ 7

หาซื้อได้ที่ไหนค่ะ

1 พ.ย. 2561 เวลา 14:03 น.
ความคิดเห็นที่ 8

น่าใช้มากค่ะ

 

1 พ.ย. 2561 เวลา 14:24 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองมากๆ
3 พ.ย. 2561 เวลา 18:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล