รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กลัวแดดเชิญมาทางเน้

31 ต.ค. 2561  |  285   6  

ใครที่กำลังมองหาโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่มคุณภาพดี หรือเป็น FC NIVEA อยู่แล้ว ก็เชิญมาทางนี้เลยค่ะ NIVEA เขาออก Sun body daily  protects มานานสักพักแหละเธอ ซึ่งชื่อก็บอกว่า Daily แปลว่าสามารถใช้เป็นประจำได้ทุกๆวัน ป้องกันแสงแดด แสงUVA/UVB ต่างๆที่จะมาทำร้าย และ กล้ำกรายผิวกายเราให้หมองคล้ำและช้ำใจ

 

เจอของดีแบบนี้ใครจะไม่บอกต่อละ..? 

 

งั้นมาดูรีวิวกันโลดดดดดด

 

 

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์: เป็นเนื้อครีม ที่บางๆ ไม่เข้มข้นมาก ออกเหลวนิดๆ เนื้อเป็นลักษณะเซรั่มสีขาว เนื้อครีมให้ความรู้สึกสบายผิว เกลี่ยง่ายไม่ข้นหนืด ซึมลงสู่ผิวรวดเร็ว ไม่มีคราบหรือขุยทิ้งไว้เลย

 

กลิ่น: กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ของกันแดดเลย กลิ่นออกคล้ายๆส้ม ถือว่ากลิ่นไม่ได้ฉุนมากนะ ถ้าเทียบกับกลิ่นกันแดดยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้

 

ผลลัพธ์หลังใช้: ให้ความสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวให้เปื้อนเสื้อผ้า ผิวดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้อย่างเป็นประจำทุกวันไม่ว่าจะเจอแดดมากหรือน้อยก็ควรทาเพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน และป้องกันผิวไม่ให้หยาบกร้าน แห้ง และผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ ผิวดูไม่เป็นกระด่างกระดำ สีผิวสม่ำเสมอ ด้วยตัวสารบำรุงที่มาพร้อมตัวกันแดด ช่วยให้คอลลาเจนใต้ผิวหนังไม่ถูกทำร้าย และบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น

 

ติดทนนานได้ประมาณ4-6ชั่วโมง ปกป้องยาวนานเหมือนกันนะ ถ้ากลัวคล้ำมากๆ อยู่กลางแสงแดดตลอด ควรทาซ้ำทุก4ชั่วโมง จะปลอดภัยและมั่นใจว่าผิวของเราจะไม่โดนทำร้ายแน่นอน

 

สำหรับคนที่อยู่ขี้เกียจทาครีมก่อนออกจากบ้าน บอกเลยถ้าไม่อยากกลายเป็นแขนลาเต้ (ถกแขนเสื้อทีไรช้ำใจจริงๆ)  ..ก็หันมาเริ่มใช้ซะ กันแดดเนี่ย  มันบีบง่ายมาก แค่เปิดฝา บีบ ทา เกลี่ย แปปๆ แห้งหายไปเลย ลงผิวไปแล้ว สบายใจ ออกบ้านเลยยยย..

 

เรื่องส่วนประกอบของครีมไม่ต้องกังวล ไม่มีสารอันตรายอยู่แล้ว ปลอดภัย ไม่ตกค้าง ไม่ระคายเคืองเลยค่าาาาา จัดไปโลดดดดดดด


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
31 ต.ค. 2561 เวลา 20:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank you

1 พ.ย. 2561 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

 

1 พ.ย. 2561 เวลา 14:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล