Bio Essence BN Top

รีวิว โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษ JERGENS ULTRA HEALING Extra Dry Skin Moisturiser

30 ต.ค. 2561  |  1782   4  
สวัสดีค่าเพื่อนๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคน ประสบปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวไม่เนียนนุ่มใช่มั้ยล่ะ ปัญหาเหล่านี้จะพบบ่อยๆ ในเวลาเราทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน หรือนอนในห้องแอร์ทุกคืน หรืออยู่ในเมืองที่มีอากาศหนาวมากๆ แน่นอนว่าเราจะต้องมีตัวช่วยในการบำรุงผิว ให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ว่าแล้วเราก็ไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าเนอะ ^^
โลชั่นแบรนด์ "JERGENS (เจอร์เกนส์)" แค่เอ่ยชื่อ เบลล์ก็เชื่อว่าเพื่อนๆรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะนางเป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นแบรนด์บอดี้มอยส์เจอไรเซอร์ขายดีอันดับหนึ่ง!! แถมนางยังได้รับความนิยมจากสรรพคุณอันเลื่องลือว่า ใช้ดีมากกกกกเว่อร์ แถมยังมีมากมายหลายสูตรให้เราเลือกสรร ซึ่งวันนี้สูตรที่เบลล์จะนำมารีวิวให้เพื่อนๆดูนั้น คือสูตร "ULTRA HEALING Extra Dry Skin Moisturiser" ที่เหมาะกำสาวๆผิวแห้งมากเป็นพิเศษนั่นเองจ้า ^^
โลชั่นนางมีด้วยกันถึง 4 ขนาด คือ.. 650 ml 400 ml 250 ml และ 100 ml**ขวดที่เบลล์รีวิวขนาด 250 ml จ้า
อย่างที่บอกคือสูตร "JERGENS ULTRA HEALING Extra Dry Skin Moisturiser"นางเป็นบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมากเป็นพิเศษสามารถทาได้ทั้งผิวกาย และบริเวณที่แห้งกร้านง่ายต่างๆ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่าและที่นางสามารถบำรุงผิวของเราได้อย่างลึกลึ้กเนี่ยเพราะมากจากสรรพคุณมากมายเลยที่เดียว เดี๋ยวเบลล์มาแจกแจงให้เพื่อนๆดูกันว่ามีอะไรบ้างน้าา ^^1. อุดมด้วยส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน C, E และ B5 ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มละมุนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย2. มอบคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว เพื่อดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง!!
Texture โลชั่นสูตรนี้มีสีจขาวสะอาด ความเนียนนุ่ม เข้มข้นสุดๆ
ทาลงบนผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะ รำคาญใจจนเกินไป ซึ่งส่วนใหญ่เบลล์มักจะทาในช่วงเวลาก่อนนอน(ในห้องแอร์) หรือทาเฉพาะจุดในบริเวณจุดที่แห้งกร้านเป็นพิเศษอย่างข้อศอก หัวเข่า หรือตาตุ่มเป็นต้น และบางทีในขณะนั่งทำงานในห้องแอร์ ก็นำมาทามือเป็นแฮนด์ครีมได้สสบายเลยแหละ มือนุ่มมมม มากกกกก บอกเลยยย
สรุปคือ เบลล์ชอบมาก และเบลล์เชื่อว่าคงเป็นโลชั่นในดวงใจของใครหลายๆคน ซึ่งคนที่บ้านเบลล์ก็ใช้แบรนด์นี้กันเป็นประจำอยู่แล้วเช่นกัน เพราะความพิเศษของนางคือสามารถกู้ผิวแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แถมยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ใช้หมดและซื้อซ้ำไปซ้ำมา ไม่รู้หมดไปกี่ขวดแล้วจ้าาา ฮ่าา
ช่องทางติดตามข่าวสารทางแบรนด์
IG: jergensmoisturisersinthailand

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
รุ่นนี้ดีงาม
30 ต.ค. 2561 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thanks
30 ต.ค. 2561 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณน้าาาา
31 ต.ค. 2561 เวลา 11:43 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล