หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

คนที่ใช้แต่ครีมไฮเอนด์ เคยหาตัวเลือกที่ราคาถูกกว่าแต่คุณภาพไม่ต่างมากมาใช้บ้างป่าวคะ

29 ต.ค. 2561  |  529   5  

คือเรานิสัยเสียติดแบรนด์อ่ะค่ะ เลยแอบเปลืองค่าครีม ค่าเครื่องสำอางมากๆเลย อยากจะลองปรับนิสัยดู คิดว่าควรเริ่มจากตรงไหน หรือใครมีประสบการณ์เปลี่ยนข้าวของที่ใช้อยู่ก็แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ เรามีริ้วรอย แล้วหน้าแห้งด้วยค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เราก็เริ่มๆ จากดูตามรีวิวนี่ล่ะค่ะ สนใจตัวไหนก็ค่อยๆ ลอง แพ้บ้าง ดีบ้าง ผลลัพธ์มันก็ขึ้นอยู่กับเฉพาะบุคคลด้วยค่ะ 555

30 ต.ค. 2561 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เมื่อก่อนใช้แป้งแมค เดี๋ยวนี้ก็ใช้แป้งแบรนด์ดาราค่ะ เอาจริงๆ มันก็เริ่ดอยู่นะ หน้าไม่พัง แต่อาจจะไม่ได้ดูหรูหราอ่ะค่ะ

30 ต.ค. 2561 เวลา 11:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เคยใช้กันแดดของ Kiehl's ตอนนี้สลับมาใช้ Indiglow ราคาต่างกันอยู่นะ คุณภาพเทียบเคียงกันได้ค่ะ กันแดดได้ดีเหมือนกัน แต่มันบำรุงด้วยนะ เลยค่อนข้างคุ้ม เอาเป็นว่าตัวที่ราคาถูกกว่าใช้ได้ดีมากเหมือนกัน แต่ไม่ได้ใช้แล้วเหมือนกันเด๊ะๆๆนะคะ ลองชั่งน้ำหนักดู หรือจะเอาเว็บ indiglow ไปดูข้อมูลก่อนก็ได้  https://indiglowglobal.com/

31 ต.ค. 2561 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4

เป็นเหมือนกันค่ะ แต่เราเป็นหนักถึงขนาดแบบว่า ซื้อของคือดูที่ราคาแพงๆก่อนเลย เพราะคิดแค่ว่าถ้าถูกแปลว่าปลอม แปลว่าไม่ดี แต่ทุกวันนี้ลองปรับๆตัวเองลง มันก็ไม่ได้แย่นะ ดีเหมือนกันนั่นแหละ อยู่ที่เลือก หาข้อมูลก่อนซื้อจริงๆนะ indiglow นี่เราก็ว่าน่าจะ dupe กับเคาเตอร์แบรนด์ได้อยู่นะ จากที่หลายคนรีวิวกันเรื่องผิวขาวขึ้นใสขึ้น

8 พ.ย. 2561 เวลา 14:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล