รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Charcoalogy Purifying Shampoo&Conditioner สูตรสำหรับคนหนังศีรษะมันโดยเฉพาะ

14 ต.ค. 2561  |  1431   2  

สวัสดีค่ะ

ช่วงนี้ได้ลองผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเยอะมากๆ มีทั้งที่ชอบและไม่ชอบ

วันนี้ก็เป็นอีก 1 กระทู้ ที่ขอหยิบยก 1 ในตัวที่ชอบ มาเล่าให้เพื่อนๆฟังกัน

 

เราเป็นคนหนังศีรษะมันเร็วมาก แล้วก็ผมเส้นเล็ก เพราะฉะนั้น ถ้าเกิดหนังศีรษะมันขึ้นมาเมื่อไหร่ ผมจะดูลีบมากๆ ซึ่งไม่สวยเลย ต้องคอยทำให้ผมดูฟูอยู่ตลอดๆ ลำบากไปอีก

ก็พยายามหายาสระผมที่จะช่วนลดอาการมันของหนังหัวเรา ลองมาเยอะ

จนมาเจอตัวนึงที่จะรีวิวให้ฟังกันวันนี้ ว่าแบบ เออ มันช่วยได้อยู่นะ

เผื่อใครประสบปัญหาเดียวกับเราอยู่ จะได้มีตัวเลือก และมีทางยิ้มได้ 5555

 

Charcoalogy Purifying Shampoo&Conditioner  


เค้าเป็นสูตรพิเศษที่ถูกออกแบบเพื่อผมและหนังศีรษะธรรมดาถึงมันโดยเฉพาะเลยค่ะ เค้ามีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรก สารเคมี และน้ำมันส่วนเกินออกจากผมเรา ทำให้ผมและหนังศีรษะสะอาดอย่างล้ำลึก โดยไม่เสียความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังผสมน้ำมันยูคาลิปตัส สารสกัดชาเขียว และที ทรี ออยล์ ด้วย ซึ่งจะช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและกลิ่นบนเส้นผมและหนัง ศีรษะ

 

มีสารสกัดว่านหางจระเข้  ใบแปะก๊วย และน้ำมันโจโจ้บาช่วยบำรุงและปลอบประโลมหนังศีรษะให้กลับมี สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น ให้ผมที่สะอาดสดชื่นยาวนานขึ้น จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบนด้วยยย เป็นพูสระผมถ่านไม้ไผ่ที่ปราศจากซิลิโคน ที่เป็นสูตรสำหรับลดความมันบนหนังศีรษะ ออกแบบมาเพื่อคนที่หนังศีรษะมันโดยเฉพาะ เพราะคนที่หนังศีรษะมันนี่ส่งผลเยอะแยะมากมาย ทั้งผมมัน และคันหนังศีรษะ

แชมพูถ่านสูตรนี้จะเหมาะเจาะมากๆ กับคนที่มีปัญหานี้

 

ขวดเค้ามีความหนา เป็นขวดพลาสติก ไม่ใช่ขวดแก้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องว่าจะแตกง่ายหรือว่าอะไรเลยค่ะ ส่วนฝา เป็นแบบตามภาพเลยค่ะ ทำให้ควบคุมปริมาณเนื้อผลิตภัณฑ์ที่จะออกมาได้กำลังดีเลยค่ะ

 

 

เรามาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่า

Charcoalogy Purifying Shampoo

เนื้อแชมพูค่อนไปทางเหลวๆ สีดำแบบชาโคล   กลิ่นหอมมากกก มันเป็นกลิ่นแบบสะอาดๆสดชื่นๆอ่ะ ชอบมาก เมื่อใช้แล้วมีฟองเยอะอยู่นะ ไม่เหมือนยาสระผมสำหรับบำรุงหนังศีรษะทั่วๆไปที่บางทีฟองจะน้อย ตัวนี้ฟองเยอะอยู่ ชอบๆ สระแล้วรู้สึกหนังศีรษะเฟชรขึ้นเยอะเลย

 

เค้าไม่ได้ให้ผมนิ่มทันทีหลังสระนะ อาจจะด้วยความที่เป็นแชมพูสำหรับลดความมัน ลดอาการคันหนังศีรษะ  และเค้าไม่มีซิลิโคน จึงทำให้ผมไม่นุ่มลื่นสลวยมากมายขนาดนั้น ต้องใช้ครีมนวดต่ออีกทีนึง

 

 

มาต่อกันที่ครีมนวดบ้าง


Charcoalogy Purifying Conditioner

เนื้อครีมนวดจะค่อนข้างข้นกว่าตัวแชมพู สีเป็นสีชาโคลมากๆ กลิ่นหอมสะอาดสไตล์ชาโคลเหมือนเดิม ต้องบีบออกมาเยอะหน่อย แล้วก็ชะโลมไปเลยทั้งเส้นผม ตัวนี้ใช้แล้วล้างออกง่ายมากๆ

 

 

 

วามรู้สึกหลังใช้


  เราว่าผมไม่ได้นิ่มลื่นขนาดนั้น อาจจะด้วยความที่เค้าไม่ซิลิโคน ไม่มีพาราเบน

ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะเลย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมพันกันนะ คือผมก็ยังลื่นๆ หวีง่ายอยู่

อย่างที่บอกตอนต้น ว่าเราเป็นคนผมมันมากๆ คือเริ่มจากหน้ามัน หนังศีรษะมัน ก็ส่งผลให้ ผมมัน แล้วก็จะคันศีรษะตามมา ทุกอย่างรุมเล้ามากๆ แต่พอใช้ตัวนี้ เออออออ มันดีจริงๆด้วย

บอกตามตรงว่าตอนแรกเฉยๆนะ ไม่ได้คิดว่าเค้าจะช่วยได้ แต่ผิดคาด! ถามว่าผมมันมั้ย? ยังมันอยู่

  แต่มันช้าลง อย่างปกติ ต้องสระผมทุกวันเลย ถ้าไม่สระวันเดียวก็เยิ้มแล้วจ้า ทุกคนที่ทำงานทักตลอดว่าทำไมไม่สระผม เดี๋ยวนี้ดีขึ้นนะจ๊า ผ่านไปแล้ว 5-6 ชั่วโมง ก็ยังได้อยู่ ไม่มัน!

อยู่ได้ 2-3 วันอีกต่างหาก เลิศๆๆๆ

 

 

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน 

ใครมีแชมพูดีๆ เด็ดๆ แนะนำกันได้เลยน้า

จะตามไปลองค่า

สวัสดีค่า

 

 

 

 

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

16 ต.ค. 2561 เวลา 16:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล