รีวิวพลีชีพสิวเห่อหน้าพัง แต่ก็กลับมาปังอวดผิวฟริ้งได้

13 ต.ค. 2561  |  1232   1  

เราเป็นคนที่เป็นสิวค่อนข้างยาก แต่ช่วงที่ผ่านมาอยู่ดีๆสิวเห่อหนักมาก สาเหตุหลักๆน่าจะเป็นเพราะเราเครียดและพักผ่อนน้อยชนิดที่ว่าน้อยมากจึงทำให้หน้าของเราพัง ชนิดที่ว่าพินาศมาก T^T ด้วยความที่ว่าเราเดินไป 7-11 หาซื้อน้ำเกลือเพื่อจะเอามาเช็ดหน้า บอกตรงๆว่าตอนนั้นไม่กล้าใช้สกินแคร์เลยกลัวหน้าจะแหกไปอีก จนมาสะดุดที่ชั้นวางสกินแคร์ตามประสาคนชอบดูของอ่าเนอะ เจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ช่วยลดสิว ซึ่งเราเคยใช้ตัวทาฝ้าของเขาแล้วมันเห็นผล แต่ตอนนั้นซื้อที่ร้านขายยา ก็สอยมาลองเผื่อว่าจะช่วยกู้หน้าเรา แต่ถ้ามันจะพังก็พังไปเลยไม่มีอะไรจะเสีย แต่ปรากฏว่าน้องเค้าเห็นผล วันนี้เราเลยกวาดมารีวิวทั้ง 3 ตัวแบบหมดหน้าตักให้ฟังกันค่ะ แต่ก่อนรีวิวทั้ง 3 เราอยากให้เห็นหน้าที่แหกของเราก่อน

 

 

มาเริ่มกันเลยค่ะ ตัวเด็ดที่ช่วยลดสิวของเราก่อนเลยค่ะ หลังจากที่เราเช็ดหน้าด้วยน้ำเกลือแล้วนั้น เราก็จะใช้ตัวนี้

 

Skinfrink Triple Acne Gel

เจลแต้มสิว ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติของแกนต้น Totara ที่ได้รับรองมาตรฐานว่าเป็นออร์แกนิคจากประเทศนิวซีแลนด์ ช่วยต่อต้านแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบ และ salicylic acid encapsulation ช่วยเรื่องสิวอุดตัน และยังช่วยลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิวให้จางลงด้วยนะ

เนื้อเป็นเจลขุ่นข้น กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ใช่น้ำหอมนะ เป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยทรีทีออยล์  ภายนอกดูเหมือนซึมยากและน่าจะเหนียวแต่ปรากฏว่าเมื่อทาลงผิวซึมไว และไม่ทิ้งคราบไว้เลยค่ะ เราจะทาบางๆบริเวณที่เป็นสิวตื่นมาสิวบางส่วนยุบไปค่อนข้างเยอะเลยค่ะ

เป็นสิวแล้วจะเลิกบำรุงไปเลยแบบใจคิดมันก็แปลกๆมั้ยอ่ะ แถมเกรงว่าถ้าไม่บำรุง ส่วนที่ไม่เป็นสิวก็จะแย่ไปกว่าเดิมมั้ย เราเลยใช้ตัวนี้เลยค่ะ

 

Skinfrink  WhiteUp Cream

ครีมปรับสภาพผิว ลดผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใส ด้วยสูตรเทคโนโลยี Liquid Crystal เป็นตัวช่วยในการนำพาสารสำคัญต่างๆเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นและยังมีสารสกัดธรรมชาติจากพืชทั้ง 7 ชนิดบนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายเช่นกันค่ะ ผิวจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น

Skinfrink WhiteUp Cream 7g= 69 บาท, 12g = 129 บาท และ Skinfrink Triple Acne Gel  5g = 69 บาท, 10g = 129 บาท ขนาดเล็กหาซื้อได้ที่ 7-11และร้านยา exta plus ถ้าเป็นหลอดใหญ่หาซื้อได้ที่ 24catalog, CJ Express, Shoppee, Lazada, FB Page

นอกจากเพิ่มความขาวกระจ่างใสแล้ว เนื่องจากเรามีปัญหาเรื่องฝ้าแดด ตอนเด็กชอบอยู่กลางแจ้งโดยไม่ทากันแดด โตมาพวกฝ้าแดดถามหาเลยจ้า 

 

Skinfrink Anti Melasma Spot Cream

ตัวนี้มีสารสกัดจากจากมะนาวคาเวียร์ประเทศออสเตรเลีย ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังมี Liposome Ceramide ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและสร้างความแข็งแรงให้ผิวของเราสุขภาพดี ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ลดเลือนฝ้าและจุดด่างดำช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

เนื้อครีมเป็นสีขาวอมเหลืองนิดๆ เมื่อสัมผัสลงผิวได้งานแบบโกลๆเพราะเขาชุ่มชื้นมาก ถูกจริตมนุษย์ผิวแห้งเป็นอย่างมาก

ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าปลอดภัยเพราะนอกจากน้องๆล้วนสกัดจากสารธรรมชาติต่างๆแล้วยังผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน GMP ด้วย กล้าอวดผิวฟริ้งแบบมั่นใจไม่ต้องคิดเยอะแล้วค่ะ

ก่อนจากไปขออัพเดทผิวหน้าปัจจุบันของเรานะคะ สิวหายเกลี้ยงแล้ว แต่เรายังใช้ตัว Skinfrink WhiteUp Cream และ Skinfrink Anti Melasma Spot Cream อย่างต่อเนื่องเพื่อการเห็นผลระยะยาวและอย่าลืมทากันแดดก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ

ผิวหน้ากลับมาดีแล้ว หน้ามันจะฟริ้งๆฟินๆประมาณนี้แหละ 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล