รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

กำจัดสิวอักเสบ เห็นผลจริง!! สุดยอดเจลแต้มสิว Puricas Anti-Acne Gel | Dragon Blood

27 ก.ย. 2561  |  862   5  

แยมเป็นคนที่มีสิวอักเสบขึ้นข้างแก้มตลอดเวลาค่ะ ใช้อะไรก็ไม่หายซักที จนมาทดลองใช้ตัวนี้ Puricas Anti-Acne Gel ประมาณ 3 อาทิตย์หน้าแยมก็แทบจะไม่มีสิวอักเสบขึ้นเลยจ้าาา มันช่วยรักษาสิวอักเสบและช่วยยับยั้งไม่ให้สิวอักเสบขึ้นใหม่ด้วย!! ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้นะคะ ^^

 

สำหรับเจ้าตัวนี้ บางคนอาจจะรู้จักในชื่อ Dragon Blood นะคะ โดยข้างกล่องเค้าบอกว่า มันช่วยทั้งเรื่องสิวอักเสบ ยับยั้งการเกิดสิว ป้องกันการเกิดความมันบนใบหน้า ฟิ้นฟูผิว ลดรอยดำรอยแดง และไม่ทิ้งร่องรอยค่า

 

หลอดข้างในปริมาณ 10g นะคะ ซึ่งถือว่าเยอะอยู่ เพราะแยมใช้มาจะเดือนแล้ว ก็ยังเหลืออยู่นะคะ โดยปกติแยมเป็นคนที่มีสิวขึ้นข้างแก้มตลอดเวลา หายแล้วก็เป็นใหม่ค่ะ


 

แต่ปัจจุบันจะเห็นว่า หน้าแยมไม่มีสิวอักเสบขึ้นเลยนะคะ หรือถ้าบางทีนอนดึก เครียด ก็อาจจะมีขึ้นบ้าง แต่ก็ขึ้นน้อยมากค่ะ แยมก็ยังเหลือพวกรอยสิวอยู่นะคะ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาพอสมควรในการรักษาค่ะ แยมใช้ทุกวันเช้า-เย็น หลังล้างหน้าค่ะ ของแบบนี้อาจไม่เห็นผลทันทีนะคะ แต่สิวอักเสบต้องใจเย็นค่ะ เจ้าตัวนี้จะค่อยๆรักษาสิวอักเสบ และยับยั้งไม่ให้เกิดสิวใหม่ค่ะ


ส่วนเนื้อครีมมันจะออกขาวเหลืองหรือครีมนะคะ และตัวกลิ่นก็จะคล้ายๆ Tea Tree Oil ของพวก Body Shop มาก แต่ไม่แรงเท่าค่ะ ส่วนตรงไหนที่ไม่มีสิวอักเสบขึ้น ไม่ต้องทานะคะ และสามารถทาบางๆก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ ทาบางๆจะได้ไม่เป็นคราบนะคะ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเจลแต้มสิวเจ๋งๆ ก็มาแบ่งปันกันได้เลยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาดูรีวิวนะคะ ^-^

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thx
27 ก.ย. 2561 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
28 ก.ย. 2561 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เคยเห็นอยู่ค่ะ เพื่อนเราใช้อะ เพื่อนก้บอกว่าโอเคนะ แต่แอบแห้งๆตามสไตล์ตัวแต้มสิวอ่ะ แล้วเพื่อนก็เปลี่ยนมาใช้ ziiit away สิวยุบลงเยอะมากๆแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งด้วย ตอนนี้เพื่อนคือหน้าใสไร้สิวละ

1 ต.ค. 2561 เวลา 18:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

16 พ.ย. 2561 เวลา 9:14 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน