เลิศมากกกก| สเปรย์กันแดด Biore ฉีดทับเมคอัพ ไม่เหนอะหน้า เนื้อบางเบา เลิฟมากพูดเลย

26 ก.ย. 2561  |  1454   3  

 

ก่อนหน้านี้แยมแนะนำครีมกันแดด Biore Aqua Rich ไปนะคะ ซึ่งเป็นครีมกันแดดที่ดีมาก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ทำให้เกิดสิว แต่ระหว่างวัน เราก็ไม่อยากทาครีมกันแดดทับเครื่องสำอางกันใช่ไหมคะ เพราะอาจจะทำให้เมคอัพพัง หรือเหนียวเหนอะหนะ

แล้วแยมก็เจอครีมกันแดด Biore UV Spray ตัวนี้นะคะ ซึ่งใช้ง่ายมาก แถมยังมี SPF 50+ PA++++ ที่ป้องกันทั้ง UVA และ UVB เลยค่ะ ตัวนี้ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ

หลังจากแต่งหน้าเรียบร้อยแล้ว เราก็ฉีดครีมกันแดดตัวนี้ทับไปเลยนะคะ ก่อนใช้ก็เขย่าซัก 3-4 ครั้งค่ะ

ตอนฉีดเข้าหน้า อย่าลืมหลับตากันด้วยนะคะ เพราะถ้าสเปรย์สัมผัสดวงตา จะแสบมากค่ะ

ถ้าอยากฉีดแขนฉีดตัว ก็ฉีดได้เลยนะคะ แต่แยมแนะนำให้ใช้ครีมหรือโลชั่นกันแดดแบบปกติในการทาตัวค่ะ จะได้ไม่เปลืองเนาะ 

ความรู้สึกหลังจากที่ฉีดไป คือดีมากค่ะ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ เพราะมันซึมเข้าผิวไปเลย ไม่รู้สึกว่ามีน้ำหรือละอองอะไรเลยค่ะ หน้าก็เนียนปกติ ไม่มีคราบเลยนะคะ

ระหว่างวันก็สบายหน้ามากๆ เพราะมันซึมเร็ว ผิวแพ้ง่ายก็ไม่มีปัญหาค่ะ อย่างหน้าแยมก็แพ้มาเยอะ ตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ใช้แล้วไม่เป็นสิว หน้าไม่เป็นคราบค่า ใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย แยมแนะนำพวกครีมกันแดดของ Biore เลยจริงๆค่ะ คือมันดีมากกกกก

ใครที่ชอบรีวิวนี้ อย่าลืมติดตามตอนต่อไปกันนะคะ

 


คลีนสิว คุมมัน ด้วย Mentholatum Acnes Deep Wash Cleanser

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ก.ย. 2561 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

26 ก.ย. 2561 เวลา 12:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล