Ploy Thatsani | Review เจลลี่ครีมลูกเดือย Sleeping Mask แก้หน้าโทรม นวัตกรรมจากลูกเดือยแดงแบรนด์ NARUKO

19 ก.ย. 2561  |  978   1  
สาวๆจ๋า ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ โทรมเป็นหมีแพนด้าเนื่องจากชอบนอนดึกทุกวัน และมีปัญหาผิวหน้าแสบแดงง่าย เพราะถูกทำร้ายจากแสงแดดในช่วงกลางวัน และอยากจะบูสท์ผิวเร่งด่วนในช่วงข้ามคืน พลอยมีครีมบำรุงผิวหน้าก่อนนอนจากแบรนด์ “NARUKO” มาแนะนำค่ะทุกคน ตัวนี้ดีเริ่ดมากค่า เพราะครีมบำรุงตัวนี้เป็น BEST SELLER ที่ขายดีที่สุดในประเทศไต้หวันและถูกนำเข้ามาจำหน่ายที่ประเทศไทย และยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Best Over Night Cream สุดยอดผลิตภัณฑ์มาส์กบำรุงผิวแบบข้ามคืน จาก Lisa Beauty Choice Awards 2018 ค่ะ ที่สำคัญแบรนด์นี้ใช้นวัตกรรมดูแลผิวหน้าจากลูกเดือยแดง เพื่อดูแลผิวให้เปล่งประกายขาวกระจ่างใสดุจคริสตัลเลยจ้า
 
 
จริงๆแบรนด์เขามีหลาย Product นะคะ แต่ตัวที่พลอยนำมารีวิว คือ NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical COPore Minimizing & Brightening Night Gelly หรือ ครีมลูกเดือยแดง ค่ะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หรือ ครีมหน้าขาวที่ขายดีของแบรนด์ NARUKO ค่ะ มีสรรพคุณที่ช่วยดูแลผิวหน้าโดยใช้นวัตกรรมจากลูกเดือยแดงและส่วนประกอบสำคัญกว่า 13 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลและซ่อมแซมผิวในยามค่ำคืน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้รูขุมขนกระชับเรียบเนียนในระหว่างการนอนหลับ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดลอกออก ให้ผิวสว่าง สดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่หยาบกร้าน ที่สำคัญสามารถใช้เป็น Sleeping Mask ได้ด้วยนะคะ
 
ด้านข้างและใต้กระปุกจะเป็นรายละเอียดและส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ค่ะ ซึ่ง คือ NARUKO Raw Job’s Tears Supercritical COPore Minimizing & Brightening Night Gelly มีขนาดสุทธิ 80 กรัม ราคา 459 บาทค่ะ และที่สำคัญไร้น้ำหอมค่ะ
 
 
*ห้ามใช้ในเด็กที่อายุต่ำกว่า 3 ปีนะคะ เพราะผิวเด็กยังบอบบางอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้นั่นเองค่ะ*
 
ลักษณะของครีมลูกเดือยแดง จะมีลักษณะเป็นเนื้อเจลลี่ นุ่ม ลื่น และมีความเข้มข้นมากค่ะ มีความเหนียวหนืดเล็กน้อย และมีกลิ่นหอมจากลูกเดือยค่ะ
 
วิธีใช้ ตักเนื้อเจลในปริมาณเล็กน้อย ค่อยๆนวด ทาและกดเบาๆให้ทั่วใบหน้า โดยเว้นรอบดวงตาค่ะ และสามารถทาให้หนาขึ้นอีกชั้นเพื่อใช้เป็นSleeping Mask ได้นะคะ 
 
 
ซึ่งขณะที่ทาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกถึงความสบายผิว รู้สึกสดชื่น ไม่ได้มีความเหนียวหนืดหรือเหนอะหนะจนน่ารำคาญเลย สำหรับตัวพลอยเองชอบทาเป็นแบบ Sleeping Mask ค่ะ ทาเสร็จก็เข้านอนได้เลย ไม่ต้องล้างออกค่ะ
 
มาดู Before & After กันค่ะ
ก่อนใช้ หน้าหมองคล้ำ ใต้ตาคล้ำ ดูแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ไม่กระจ่างใสเท่าที่ควรค่ะ
 
หลังใช้ ผิวหน้าดูอิ่มน้ำขึ้น ดูสดใสและสว่างค่ะ ดูเด้งดึ้ง นุ่มเนียนมากๆ
 
เป็นเจลลี่ครีมบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืนที่อยากแนะนำและบอกต่อค่ะ ใครนอนดึก ผิวหน้าอ่อนล้า คล้ำโทรม แนะนำจากใจเลยจริงๆ เพราะใช้แล้วผิวอิ่ม นุ่มฟูอย่างกับผิวที่ได้รับการบำรุงขั้นสุดค่ะ อยากผิวสวยแบบสาวไต้หวัน ต้องลองค่า ซึ่งมีจำหน่ายเพียง 2 ซีรี่ย์เท่านั้น คือ Raw Job’s Tears (กลุ่มขวดสีแดงและ Taiwan Magnolia (กลุ่มขวดสีครีม) และมีจำหน่ายที่วัตสันและวัตสันออนไลน์เท่านั้นนะคะ 
 
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวนะคะ
Ploy Thatsani

 
#NARUKO #Taiwan #BestOverNightCream #สารสกัดจากลูกเดือยแดง #ของดีบอกต่อ #PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
thanks
29 ก.ย. 2561 เวลา 17:14 น.
What's new
รีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล