รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

น้ำเกลือเช็ดหน้า กับ โทนเนอร์ Astringent Cleansing Water ใช้อันไหนดีนะ

23 ส.ค. 2561  |  2167   10  

มีใครเคยเจอปัญหาสิวขึ้นซ้ำๆ ผิวมันหรือผิวแห้งมากหลังล้างหน้าบ้าง แต่ก่อนเราเป็นบ่อยมาก ถึงจะแต่งหน้าบ่อยแต่ล้างหน้าสะอาด           (ในความคิดตัวเอง) ตลอด จริงๆแล้วสาเหตุส่วนนึงมาจากคลีนซิ่งที่เราใช้ค่ะ การล้างหน้าไม่สะอาดจะทำให้เกิดสิว และความมันส่วนเกิน       ซึ่งมีหลายคนแนะนำเหมือนกันว่าให้ลองใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าดู น่าจะช่วยเรื่องสิวได้ โดยส่วนตัวเราว่าน้ำเกลือทำความสะอาดผิวดีนะคะ         แต่พอเป็นคราบหนักๆ หน่อยจะเช็ดออกไม่ค่อยหมด เราเลยใช้สลับกับตัวคลีนซิงของ THANN ตัวนี้ดู Astringent Cleansing Water           ชื่ออาจจะไม่คุ้นแต่คุณภาพดีมากเลยค่ะ

Astringent Cleansing Water ตัวนี้ ฮิตมากในต่างประเทศด้วยนะ ใครมีเพื่อนญี่ปุ่น จีน เกาหลีหรือฝรั่งจะรู้เลยว่าเริ่ด คลีนซิ่งตัวนี้เรารู้จักตอนเดินเล่นที่พารากอนกับแม่ แล้วเข้าไปดูของในช็อป ตอนแรกว่าจะไปซื้อแค่พวก ออยล์อโรมา เทียนหอมแต่ได้ยินพนักงานกำลังอธิบายความดีงามของคลีนซิ่งตัวนี้ เลยสนใจเพราะ

           1. ล้างคราบเครื่องสำอางได้หมดจด ผิวสะอาดมาก ตอบโจทย์เราที่แต่งหน้าเกือบทุกวัน

           2. อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว อันนี้ดีเพราะคลีนซื่งทั่วไปอาจจะไม่อ่อนโยนต่อคนผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่าย สังเกตว่าเดี๋ยวนี้หลายๆแบรนด์ทำ 
         สูตรเฉพาะประเภทผิวออกมาค่อยข้างเยอะ แต่ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ิ           3. ผิวไม่แห้งตึงหลังจากล้างทำความสะอาด คลีนซิ่งตัวนี้จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย ซึ่งเป็นพื้นฐานของผิวสุขภาพดีค่ะ

           4. ลดความมันส่วนเกินไม่ก่อให้เกิดสิว 

 

ความรู้สึกแรกหลังใช้คือ ผิวไม่แห้งไม่ตึงจริงๆ ใช้ไปเรื่อยๆ ไม่มีการระคายเคืองใดๆ จนตอนนี้ซื้อขวดใหม่มาแล้วเพราะติดใจ วันไหนที่ไม่แต่งหน้าก็รู้สึกได้เลยว่าผิวไม่มันเลย ปกติเป็นมีสิวบ้างแต่หลังๆมานี้ไม่ค่อยมีแล้วค่ะ ประทับใจ

 

รีวิวผลลัพธ์ ขนาด 210 ml ใช้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ยังไม่หมดเลยค่ะ ในแต่ละครั้งใช้ปริมาณน้อยเพราะเช็ดออกง่าย

ความสะอาด             5/5  เพราะใช้สำลีไม่เกิน 2 แผ่น ไม่ทิ้งคราบด้วย

ความอ่อนโยน          5/5 สำหรับเราคือไม่มีการรายเคืองไม่แสบหรือรู้สึกไม่ดีเลย แถมเวลาใช้ยังรู้สึกว่าผิวสดชื่นขึ้นด้วยนะคะ

ผิวไม่มันหรือแห้งตึง  4/5  อย่างที่บอกว่าใช้แล้วหน้ามันน้อยลง และหลังเช็ดแล้วล้างออกหน้าไม่ตึง

เนื้อสัมผัส,กลิ่น         4/5 น้ำใสๆ เหมือนคลีนซื่งทั่วไปแต่กลิ่นค่อนข้างดีค่ะ หอมอ่อนๆ ใช้แล้วสดชื่น

ผิวหน้าความสะอาดต้องมาก่อนเลยค่ะ ถ้าเราดูแลดีบำรุงอะไรเข้าไปก็เห็นผลเนอะ

 

Astringent Cleansing Water  ราคาอยู่ที่ 1,000 บาท เท่านั้นจ้ะ

 

 

 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจมากค่ะ

24 ส.ค. 2561 เวลา 10:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจ

24 ส.ค. 2561 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3

จากใจคนที่ใช้จริงๆนะคะ เมื่อก่อนไม่ได้ใช้พวกตัวเช็ดหน้าเลย เพราะขี้เกียจมากๆ จนมาเจอกับตัวตอนที่สิวบุก แบบแต่งหน้าแล้วเช็ดออกไม่หมด เลยซื้อคลีนซิงถูกๆมาใช้ ปรากฏหน้าเยินมากกกก สิวเขรอะมาก เลยเอาวะ ยอมลงทุนหน่อย มีเพื่อนแนะนำเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ แต่ราคาแพงม๊ากกก สู้ไม่ไหว เลยลองมาใช้ THANN ดู เราว่าราคาโอเค ใช้แล้วผิวสะอาด พวกสิวก็ไม่เห่อเหมือนเมื่อก่อนค่ะ เช็ดออกง่าย สบายผิวหน้ามากจริงๆ

27 ส.ค. 2561 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4

น่าสนใจดีค่ะ เราชอบมีสิวขึ้นตรงข้างๆขมับ กับตรงบริเวณคาง  อยากหาตัวที่ช่วยลดสิวอยู่เหมือนกัน ไว้จะลองไปหาซื้อมาใช้ค่ะ ขอบคุณสำหรับรีวิวตัวนี้มากๆค่ะ

28 ส.ค. 2561 เวลา 10:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5

อันนี้มาใหม่ใช่มั้ยคะ คราวที่แล้วไปหมดมาส์กชีทมายังไม่เจอเลยตัวนี้

29 ส.ค. 2561 เวลา 13:32 น.
ความคิดเห็นที่ 6

จขกท ก็ผิวดีนะเนี่ย เราเป็นสิวเต็มเลย ไม่ค่อยอยากแต่งหน้า เพราะตอนเช็ดออกมันระคายเคืองถ้าช่วยลดมันลดสิวด้วยก็เริ่ดเลย น่าซื้อค่ะ 

29 ส.ค. 2561 เวลา 19:06 น.
ความคิดเห็นที่ 7

อีกอย่างที่ควรมีไว้คือโทนเนอร์นะคะ ทั้งช่วยทำความสะอาดลดมัน แล้วยังปรับสมดุลได้ด้วยเราชอบใช้โทนเนอร์หลังล้างหน้าก่อนลงครีมบำรุงมาก มันรู้สึกว่าช่วยทำให้ครีมทำงานได้ดีขึ้น

30 ส.ค. 2561 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ใช้สำลีแค่แผ่น 2 แผ่นก็เกลี้ยงแล้วเหรอคะ ดีอ่ะ คลีนซิ่งที่ เราใช้ต้องใช้ 3-4 แผ่นเพราะเช็ดยากพวกอายไลน์เนอร์ต่างๆ ตัวนี้เช็ดอายไลน์เนอร์ดีมั้ยคะ

30 ส.ค. 2561 เวลา 17:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9

เคยไปนอนบ้านเพื่อนแล้วเห็นมันใช้ตัวนี้แล้วมันบอกว่าดี เลยสั่งออนไลน์ตามเพื่อนมาค่ะ ราคาไม่แรงนะ ส่งเร็วทันใจดีค่ะ ลองเข้าไปดูนะคะ https://www.thann.co.th/product/facial-care/astringent-cleansing-water-210ml/

30 ส.ค. 2561 เวลา 18:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล