อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

5 ไอเทมกำจัดสิว ที่จะกลายเป็นเรื่องสิวๆ ตลอดไป

19 ส.ค. 2561  |  841   14  

วันนี้เราจะมาแชร์สกินแคร์ และวิธีรักษาสิวของเราเอง โดยพื้นฐานเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย หน้ามัน

และมีสิวอุดตันขึ้นบ่อยมาก หน้าไม่ค่อยเนียนใสเหมือนคนอื่นๆ เราก็เลยต้องพยายามหาวิธีลดสิวให้หายขาด

ลองทดสอบด้วยตัวเองหลายวิธีมากๆ ทั้งปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิว และช่วยลดปัญหาสิวอุดตันได้จริงๆ ก็มีสกินแคร์หลายตัวที่เราลองใช้แล้วปลื้มปริ่มมาก เลยจะมาแนะนำต่อ ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนที่เด็ดๆ บ้าง!

 

 

และนี่ก็เป็นสกินแคร์ที่เราใช้อยู่จ้า

 

 

Garnier Micellar Cleansing Water Pure Active

 

คลีนซิ่งที่ถูกและดียังมีในโลกจ้า รักมากกก เช็ดเครื่อง

สำอางออกได้ง่ายสุดๆ ตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวด้วย

 

และค่อนข้างอ่อนโยนกับผิวพอสมควรเลย ผิวแพ้ง่ายอย่างเรายังใช้ได้ไม่แพ้ ไม่แสบหน้าแต่อย่างใดจ้า

 

 

Curel Foaming Wash

 

 

แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว ลองใช้แล้วไม่ผิดหวังจริงๆ เนื้อโฟมนุ่ม เวลาล้างหน้าแล้วฟินมาก ล้างเสร็จแล้วหน้าก็ไม่ตึงเอี๊ยดด้วย เริ่ดดด!

 

 

เราใช้น้ำเกลือแทนโทนเนอร์ เช็ดทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าเสร็จ

 

เพื่อรีเช็คว่าเราทำความสะอาดผิวสะอาดดีหรือยัง?

 

 

ทีเด็ดปราบสิวอุดตันของเราต้องตัวนี้เลย Eucerin Pro Acne Solution A.I Matt Fluid เนื้อครีมเป็นมอยเจอไรซ์เซอร์ เราใช้ทาทั้งเช้าทั้งเย็น ทาแล้วเข้ากับหน้าดีมาก ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันด้วย ตัวนี้ช่วยลดรอยสิว พวกรอยดำรอยแดงได้ดีมากเด้อออ แถมยังช่วยรักษาสิวอุดตันได้ดีไม่แพ้กันด้วย ตัวนี้ตัวเดียวคือเอาอยู่เลยอ่ะ ส่วนคนผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลไป สามารถใช้ได้น้า ผิวแพ้ง่ายแบบเรายังใช้ได้สบายๆ ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่ขึ้นเพิ่มด้วยจ้า

 

 

  นอกจากสกินแคร์ข้างต้นแล้ว เราก็ใช้วิธีการรักษาแบบอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะวิธีธรรมชาติ เช่น การใช้น้ำมะนาวชุบกับสำลีมาเช็ดบริเวณที่เป็นสิว มาก์คหน้าด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดีมาก รวมไปถึงการดูแลจากภายใน อย่างการเลือกกินอาหารต่างๆ กินน้ำเปล่าเยอะๆ งดชาและกาแฟ ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยได้ ใครที่เป็นสิวและมีผิวแพ้ง่ายอยู่ ก็ลองนำไปทำตามกันดูน้า รับรองว่าหายแน่นอนจ้า 


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ส.ค. 2561 เวลา 10:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณรีวิวดีๆจ้าา เราก็ใช้ตัวโปร แอคเน่ อยู่น๊าาา เราว่ามันโอเคเลยอะ ใช้แล้วหน้าไม่มัน สิวหาย รอยสิวก็ดูจางลงจริงๆค่ะ

22 ส.ค. 2561 เวลา 13:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่าา

22 ส.ค. 2561 เวลา 22:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ชอบใช้น้ำเกลือมากๆ รู้สึกว่าใช้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น แล้วก็ใช้คู่กับยูเซอรินเหมือน จขกท เลย ไม่ต้องใช้กระดาษซับหน้ามันแล้ว รอยสิวจางลงไปเยอะเลย

22 ส.ค. 2561 เวลา 22:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5

เราก็ใช้ยูเซอรินตัวฟลูอิด เหมือนเจ้าของกระทู้เลยค่ะ ผิวเราเป็นผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ไม่แพ้เลยค่ะ เรื่องสิวอุตันนี่เอาอยู่ค่ะไม่ทำให้หน้ามันด้วย แล้วก็ช่วยเรื่องดำรอยแดงจากสิวด้วยค่ะปลื้มมาก

23 ส.ค. 2561 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ใช้ยูเซอรินตัวนี้อยู่เหมือนกันจ้า หลังเช็ดน้ำเกลือก็ลงยูเซอรินแอคเน่เลยค่ะเนื้อครีมเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์บางเบา ซึมเร็วมากค่ะ ก่อนใช้ก็กลัวแพ้เหมือนกันค่ะเพราะหน้ามันและเป็นสิวหนักมาก พอใช้ไปๆ คือดีอ่ะ สิวลดลงแถมรอยดำรอยแดงหลังสิวหายจางลงมาก ที่สำคัญตัวนี้ช่วยลดความมันด้วยทำให้ระหว่างวันไม่ต้องคอยซับหน้ามันโอ๊ยยย ประหยัดไปหลายบาทเลยจ้า

23 ส.ค. 2561 เวลา 16:51 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณสำหรับรีวิวค่าาา สิ้นเดือนนี้กะจะสอยอันใหม่อยู่ เพราะสกินแคร์ตัวที่ใช้อยู่ไม่ค่อยเห็นผลเรื่องสิวแล้ว

ตัวยูเซอรินที่ จขกท.รีวิวซื้อจากที่ไหนค่ะ กำลังดูอยู่  ก่อนใช้ต้องพักหน้าก่อนไหมค่ะ

24 ส.ค. 2561 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ของเราใช้ตัวยูเซอรินอยู่จ้า ตอนแรกเราก็หาดูรีวิวตามเว็บต่างๆก็เลยตัดสินใจไปสอยมาซะเลย ตอนนี้ก็ใช้มาใกล้จะหมดขวดแล้วหน้าดีขึ้นมากเลยค่ะช่วยคุมมันระหว่างวันด้วย ยิ่งพวกรอยสิวนี่ช่วยได้เยอะเลยค่ะจางลงเยอะเลย อีกอย่างเนื้อครีมนี่บางเบามากๆ ไม่เหนียวเลย ไม่หนักหน้าด้วย

24 ส.ค. 2561 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9

มี Eucerin เหมือนเราเลย เราเห็นรีวิวในเนต บวกกับเพื่อนๆเราใช้เเล้วสิวก็หาย ตอนนี้เราใช้ทั้งเซตไปเลยจ้า ยิ่งตอนประจำเดือนจะมานะสิวนี่เห่อขึ้นมาเลย แต่เซนของEucerinนี่เอาอยู่เหมือนกัน ไม่โป๊ะเหมือนยี่ห้ออื่นๆ เพราะลองใช้มาหมดเเล้วไม่ได้ผลเลยจ้า

28 ส.ค. 2561 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 10

เราก็ใช้ตัวยูเซอรินเหมือนกันค่ะ เมื่อก่อนหน้านี่พังมากสิวเห่อตลอดใช้อะไรก็เหมือนเดิมว่างๆเลยหาดูรีวิวตามเน็ตไปเจอยูเซอริน เอไอแมท เลยลองไปหาซื้อมาใช้ดูรู้เรื่องเลยค่ะ หน้านี่ดีขึ้นมากสิวลดลงหน้าก็มันน้อยลงแถมรอยสิวก็ลดลงด้วย ปลื้มมากๆเลยละค่ะ 

28 ส.ค. 2561 เวลา 15:41 น.
ความคิดเห็นที่ 11

ชอบความคุมมันของ ยูเซอริน เอไอ แมท  มากเลยค่ะ ใช้มาหมดสองสามขวดแล้ว เป็นสกินแคร์ในใจไปตลอดกาลเลย เพราะไม่ต้องหาตัวอื่นให้เยอะเเยะไปหมด ขอบคุณรีวิวดีๆนะคะ

28 ส.ค. 2561 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 12

สำหรับคนเป็นสิวเเล้วต้อง ยูเซอริน เอไอแมท เท่านั้น ไม่ได้อวยแต่อย่างใด เพราะแบรนด์นี้มีมานานเเล้วคนใช้เยอะเเยะ เเล้วก็เห้นผลจริง เราก็เป็นหนึ่งในนั้นใครกำลังจะตัดสินใจรักษาสิวด้วยตัวเองเเล้วล่ะก็ กระทู้นี้เป็นรีวิวดีๆรีวิวหนึ่งเลยค่ะ ชอบมาก ตอนนี้หน้าใสเเล้ว

28 ส.ค. 2561 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 13

เห็นรีวิวสกินเเคร์รักษาสิวทีไรต้องมี Eucerin ตลอดเลย เพราะของดีจริงเราใช้อยู่  และคิดว่าจะใช้ต่อด้วย ตัวเราเองมีสิวอุดตัน และหน้ามันมาก ชอบเซต Eucerin Pro Acne Solution มาก เป็นสิว แพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ

28 ส.ค. 2561 เวลา 23:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล