สเนลไวท์หน้าพัง หรือหน้าปังกันแน่มาดูกัน

20 ก.ค. 2561  |  10456   1  

 

      สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ชาว cosmenet มาเจอกันอีกแล้วแบบนี้ แน่นอนว่าต้องมีอะไรมารีวิวให้เพื่อน ๆ ดูกัน และเราก็ยังคงอยู่กับแบรนด์ที่กลายเป็นแบรนด์ลูกรักไปแล้ว เพราะใช้อะไรก็รู้สึกถูกจริตไปหมด เลยกะว่าจะลองให้ครบ ๆ ทุกผลิตภัณฑ์ไปเลยดีมะ แต่ก็แอบมีคิดบ้างว่าจะ ใช้ snail white แล้วแพ้ เหมือนคนอื่นมั้ยนะ ลองมาดูกันดีกว่า Snail White ครีมทาหน้าตัวนี้เป็น Day Cream สารสกัดจากเมือกหอยทากที่ช่วยฟื้นบำรุง พร้อม ปกป้อง มีค่า SPF20 PA+++  ตัวนี้เราเคยเห็นมีขายเป็นแบบซองในเซเว่นด้วยนะ ไปหาซื้อมาลองกันได้เลยย อย่าเพิ่งหลงเชื่อคำว่า สเนลไวท์หน้าพัง 

 snail white แพ้ หรือไม่แพ้ยังไงเรามาทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กันเลย

 

อย่างแรกก็มาดูตัวแพคเกจ ก็ยังคงความเป็น Snail White อยู่ เห็นปุ๊บคือรู้เลยว่าแบรนด์อะไร 55555 

มีคำเคลมอะไรมาพร้อมเหมือนเดิม เปิดมาเป็นใบปลิวแนะนำตัวผลิตภัณฑ์และวิธีใช้ 

ตัวกระปุกครีมก็ยังคงเป็นแบบถาดกด ซึ่งเราชอบนะ เราว่ามันสะดวกดี

มาดูคำเคลมแบรนด์กันน เค้าบอกว่า …

นามุ ไลฟ์ สเนวไวท์ เดย์ ครีม SPF20 PA+++ รวมพลังของการบำรุงและปกป้องผิวในหนึ่งเดียว

  • ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส เต่งตึง อย่างเป็นธรรมชาติ
  • ปรับผิวเรียบเนียนทันทีที่ทา
  • ป้องกันรังสี UV & แสงสีฟ้า (รังสีจากหน้าจอโทรศัพท์มือถือ,คอมพิวเตอร์)
  • เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ส่วนผสม : สารสกัดเมือกหอยทาก, สารสกัดจากดอก Butterfly Bush

วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน

 

คำเคลมน่าใช้อีกแล้ว ชอบตรงที่บอกว่าป้องกันแสงสีฟ้าอะ คือน้อยแบรนด์นะที่จะใส่ใจเรื่องนี้ สำหรับคนติดโทรศัพท์หนักมาแบบเราแล้ว คือดีต่อใจมาก ๆ 5555

ต่อมาดูที่เนื้อครีม เนื้อครีมเข้นข้นมากกก  ส่วนเรื่องกลิ่นก็คล้าย ๆ กลิ่นตัวเดิมของ Snail White เลย 

ไม่รอช้า มาลองที่หน้ากันเลย สภาพหน้าสด นี่เลยจ่ะ มันก็จะโทรม ๆ หน่อยช่วงนี้ ทั้งนอนดึก สิวบุก รอยสิวมา ใต้ตงใต้ตาไปหมดแล้วจ้า55555

แต้มครีมห้าจุดเนอะ แล้วค่อยตบ ๆ เกลี่ย ๆ สัมผัสจากเนื้อครีมคือเย็นสบายผิว เนื้อครีมที่ว่าเข้มข้นมากแต่พอเกลี่ยแล้วซึมไว ไม่เหนอะแบบที่เค้าบอกจริง ๆ ทาแล้วสบายผิว

 

หลังจากทาเสร็จให้ดูเปรียบเทียบกันชัด ๆ ไปเลย  คือครีมปรับผิวหน้าให้สว่างขึ้น 1 ระดับเลยอะ แต่ไม่วอกไม่ลอยนะคือเนียนไปกับผิวเลย ไม่ได้ปกปิดอะไรนะ แต่ ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น จากหน้าโทรม ๆ ก็ดูกระจ่างใส ขึ้นมาเลย เห็นผลทันตาเว่อ ชอบมากก 5555

 

เราลองทาครีมนี้ตัวเดียว แล้วแต่งหน้าตามปกติ คือก็ไม่เป็นคราบอะไรนะ ผิวสวย แต่งหน้าติดทนอยู่ทั้งวันเหมือนเดิม

สรุปโดยรวมแล้วถือว่าโอเคเลย ใช้เป็นเดย์ครีมตัวเดียวในวันที่อยู่บ้านสบาย ๆ ไม่ได้อยากทาครีมอะไรมาก ถ้าออกไปข้างนอกโดดแดดจัดหน่อย ก็ใช้ตัวนี้บำรุงตามด้วยครีมกันแดดอีกตัวจบ ประหยัดขั้นตอนไปได้เยอะเลย สะดวกมาก ๆ

 

สุดท้ายมาให้คะแนนกันจ้า

เนื้อครีม 4.5/5

กลิ่น 4/5

ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ 4.5/5

ชุ่มชื่น 5/5

 

ปรับผิวหน้าให้เนียน สว่าง กระจ่างใส 5/5

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล