ONNIE REVIEW | ครีมทาแผลเป็นต้นเลือดมังกร ลดรอยแผลเป็นได้มากจริงๆ

9 ก.ค. 2561  |  2760   1  

"ต้นเลือดมังกร" พ่นไฟลดรอยแผลเป็นได้นะ รู้ยัง

ใครเป็นคนซุ่มซ่าม ทำงานเสี่ยงแผลเยอะ เช่น ทำงานบ้านตลอดเวลา เข้าครัวตลอดแบบออนนี หนีไม่พ้นที่ต้องมีรอยแผลนู่นนี่นั่นตลอดเวลา  อย่างนึงที่จะขาดไม่ได้ต้องมีติดบ้านตลอดคือ ครีมทาลดรอยแผลเป็นทุกประเภท แผลมีดบาด โดนไฟ โดนน้ำร้อน  ยี่ห้อไหนที่เค้าว่าดีก็สอยมาติดตู้ยาไว้ บางตัวใช้แล้วไม่ประทับใจ รอยแผลไม่หายไม่ได้ไปต่อก็เยอะ  รีวิวนี้มีครีมบำรุงตัวนึงที่ใช้ทาลดรอยแผลเป็นได้ดีมากมาแนะนำค่ะ  ตอนแรกใช้ก็ไม่คิดว่าจะช่วยได้อะไรขนาดนั้น  แต่ก็แอบเก็บภสพลองไว้เปรียบเทียบดู เฮ้ย.. นางดีอ่ะ หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้ลองใช้กับแผลอีก 2แบบ  เห็นแล้วว่านางดีจริง  ต้องบอกต่อแล้วล่ะ

ดรากอน บลัด สการ์ ครีม   FDA No. 10-1-5702338

เป็นครีมบำรุงหลอดสีเขียวๆ ที่ช่วยในเรื่องการดูแลรอยแผลต่างๆ โดยเฉพาะด้วยสารตัวหลักคือ สารสกัดจากต้นเลือดมังกร รวมไปถึงสารสกัดจากพืชจากต่างๆ ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการสมานและดูแลผิวโดยเฉพาะเลยค่ะ   คุณสมบัติของครีมบำรุงตัวนี้  จะช่วยในเรื่อง •บำรุงผิวที่มีปัญหารอยแผลเป็นจากสิว •ลดรอยแผลเป็นจากสิว •ช่วยดูแลรอยแผลเป็นได้ทุกชนิด •เป็นสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 13ตัว  แบรนด์เค้าเคลมไว้เลยว่า เหมาะสำหรับ  • ดูแลรอยแผลเป็นทุกชนิด • แผลต่างๆ ที่มีโอกาสจะกลายเป็นแผลเป็นได้ง่าย • คนที่มีแผลเป็นมานาน ไม่ได้การรักษาที่ถูกต้อง ทำให้เกิดรอยแผลเป็นขาดความมั่นใจ

ส่วนประกอบเฉพาะของครีม ได้แก่

• Dragon’s Blood  ตัวนี้โดดเด่นมากในเรื่องของการสมานผิว ดูแลปกป้องให้ผิวมีความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ช่วยเสริมการสร้างตัวของเนื้อเยื่อผิวหนัง มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า และสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า ช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้นด้วย

• Allium cepa extract  มากถึง 14%  ยับยั้งการสร้างไฟโบรบลาสต์และคอลลาเจนที่มากเกินไปสาเหตุของการเกิดแผลเป็นนูน โดดเด่นในกลุ่มช่วยเรื่องรอยแผลเป็นสุดก็จุดนี้ด้วย

• Aloe leaf extract   สามารถดูแลได้ทุกระยะของการเป็นแผลเป็น ลดกระบวนการอักเสบ

•Snail secretion filtrate  จากฝรั่งเศส ช่วยให้มีการจัดเรียงตัวใหม่ของเซลล์บริเวณแผล ลดการเกิดแผลเป็น

•Horse chestnut extract  สารสกัดจากต้นหางม้าช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ลดการอักเสบของผิว 

แรกเริ่มที่ใช้เพราะแขนไปโดนลวดเกี่ยวถลอกได้เลือด ใส่ยาฆ่าเชื้อได้ 1-2วัน พอแผลเริ่มดีก็จัดการทาครีมตัวนี้บางๆ ทั่วบริเวณรอยแผลวันละ 2-3 ครั้ง ครีมเค้าซึมเร็วดีนะ ทาแค่บางๆ นิดเดียวก็รู้เรื่องล่ะ ทาที่รอยแผลต่อเนื่องแค่ 5-6วัน เฮ้ย!!  รู้เรื่องเลยจ้า ไม่มีรอยดำเลย  ดีขนาดนี้ก็เลยขอทดสอบต่อ เห็นแบรนด์เค้าเคลมว่าช่วยเรื่องแผลเป็นนูนได้ดีต้องลองซะหน่อย จัดการโบกเลย ผ่านไป 48วัน ให้ภาพบอกผลที่ได้เลย  คือจากที่แผลแข็ง นูน ดำ เค้านุ่มอ่อนตัวแล้วก็ยุบลงเกือบจะเรียบเสมอกับผิวแล้วอ่ะ ที่สำคัญที่เคยแข็งดำ ไม่ดำแล้วจ้า ดีงามมากกกก ไม่ใส่น้ำหอมด้วยนะ คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ สบายใจได้เลยค่ะ

จัดไปอีก 1ผลงานแผลโดนเตารีดเมื่อ 8วันก่อนอีกแผลนะคะ โดนปึ๊บคว้ามาโบกเลย เช้ามาแผลไม่พองแถม8วันที่ผ่านมา รอยจางลงเยอะมากๆ  เอาไป 10กะโหลกเลย ใช้แล้วประทับใจในผลลัพธ์มาก  ใครที่มีแผลรอยดำที่เกิดจากสิวบนหน้า ลองแต้มๆ ดูน่าจะช่วยได้ เพราะสามารถใช้กับผิวหน้าก็ได้ด้วย หาได้ง่ายตามร้านขายยาทั่วๆ ไปเลย

"언니 ออนนี รีวิว"


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล