รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

6 Step กู้เบ้าหน้า ให้กลับมาอ่อนเยาว์ ลาขาดริ้วรอยได้!!

6 ก.ค. 2561  |  799   1  

ฮายค่าเพื่อนๆ ทุกโคนนน จะบอกว่ารีวิวนี้ เหตุเกิดจากว่ามีน้องๆ พี่ๆ และผู้ชายที่ออฟฟิศทักว่าช่วงนี้ไปทำอะไรกับหน้ามา ดูเด้งๆ เด็กๆ ขึ้นนะ หรือแอบไปทำหน้าอะไรมาหรือป่าว เราก็บอกว่าป่าววว ไม่ได้ทำอะไรเล้ยย แค่เปลี่ยนวิธีการดูแลผิวใหม่ทั้งหมดเอง //รู้สึกเขิลเบาๆ บิดตัวเล็กๆ พร้อมยืนรับความจริง 555555555

วันนี้เราเลยมาแชร์ 6 ไอเท็ม 6 สเต็ป ที่เราซื้อมาใช้ได้สักพักใหญ่ๆ และใช้วนๆ ไปทุกวัน เราเน้นเลือกสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอย เติมความชุ่มชื่น บำรุงแบบจัดเต็ม เพราะนี่อายุก็ใกล้จะ 30 แล้ว ริ้วรอยเริ่มมา จะมาใช้แบบเดิมๆ ไม่ได้ (สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องขาวใส คงไม่พอกับผิวอย่างเราอีกต่อไปแล้ว) นี่คงเป็นเหตุที่ทำหลายคนทัก ลองมาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง  

 

 

ขั้นตอนแรก เริ่มจากการเช็ดเครื่องสำอางเลยค่า จากตอนแรกที่เราเคยใช้เป็นแบบน้ำ à เราเปลี่ยนมาเป็นแบบออยล์แทน เพราะว่าเราพยายามลดการใช้สำลีให้น้อยลง เพราะยิ่งมีอะไรเสียดสีกับผิวหน้าเราเยอะ มันก็จะยิ่งทำให้เกิดริ้วรอยมากขึ้น เราเลือกเป็นของ THREE Cleansing Oil จะเป็นออยล์ที่มีกลิ่นหอมๆ  ผ่อนคลายมากๆ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 98% เราจะกด 2 ปั๊ม แล้วนวดๆ ที่หน้า แล้วเครื่องสำอางก็หลุดออกหมดเลย ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้ง และเหมือนบำรุงไปด้วยในตัว เราเลยชอบ 

 

 

ต่อมาเป็นขั้นตอนการล้างหน้า จากที่เราเลยใช้แบบมีฟอง เพราะต้องการล้างหน้าแล้วรู้สึกสะอาด แบบเอี๊ยดๆ à เปลี่ยนมาเป็นแบบไม่ฟอง เพื่อลดการเสียดสีผิวอีกเช่นกัน และเลือกสูตรที่ช่วยเรื่องริ้วรอยเข้ามา เราเลือกใช้เป็น Smooth E Gold Whitening & Moisturizing Facial Cleaning Foam ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ ขาวกระจ่างใส  หลังจากใช้ตัวนี้ เรารู้สึกว่าหน้าเรานุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งตึงเหมือนเมื่อก่อน (เพราะการที่มีผิวแห้ง ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยได้ง่ายนะจ๊ะ แถมทำให้ดูแก่ก่อนวัยอีกด้วย) และขาวกระจ่างใสขึ้น ล้างหน้าสะอาดดี

 

 

ตัวต่อมาเป็นโทนเนอร์จ้า เมื่อก่อนเราใช้เป็นน้ำเกลือเช็ดหน้า à แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นตัวที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เราใช้เป็น Eucerin DermatoClean Clarifying Toner นอกจากจะเช็ดเพื่อให้หน้าสะอาดอีกรอบแล้ว ตัวนี้มันช่วยให้หน้าชุ่มชื่น และพอใช้ๆ ไป เรารู้สึกว่ารูขุมขนมันกระชับขึ้น และสิวก็ขึ้นน้อยลง

 

 

มาต่อกันที่เซรั่มค่ะ เมื่อก่อนเราจะเน้นไวท์เทนนิ่งหน้าขาวเป็นหลัก à เราเปลี่ยนมาเป็นสูตร Anti-aging แทน เพราะริ้วรอยเริ่มถามหาเรื่อยๆ ต้องรีบต้านก่อนที่จะกู้กลับไม่ทัน เราใช้เป็นของ Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum เพราะลองหาข้อมูลหลายช่องทางแล้ว เค้าบอกว่าตัวนี้ดีกัน แล้วราคาก็ไม่แพง และมันเป็นอย่างที่เค้าพูดจริงๆ ที่หน้าดีขึ้น เราว่าตัวนี้คือตัวช่วยหลัก เพราะมีสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยคืนความตึงกระชับ กักเก็บความชุ่มชื่น ผิวดูอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยได้ทุกประเภท หลังจากที่ใช้สัปดาห์กว่าๆ มันเห็นความเปลี่ยนแปลงแบบสังเกตได้ ช่วยเรื่องริ้วรอยได้เยอะมาก คือริ้วรอยที่หน้าผาก ร่องแก้ม และตรงตีนกา มันตื้นขึ้น เวลายิ้มก็เห็นน้อยลง และยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าผิวอิ่มฟูทุกวันเลย 

 

 

และก่อนนอน 1 ครั้ง / สัปดาห์ เลือกวันที่อารมณ์ดีๆ หรือช่วงไหนที่นอนดึกมากๆ ก็จะหยิบมาส์กมาโปะที่หน้า จากเมื่อก่อนไม่เคยใช้เลย à ก็มาใช้แบบที่ช่วยเรื่องชุ่มชื่น กระจ่างใส เราเลือกเป็น SK-II Facial Treatment Mask มาส์กชีทที่ผสม Pitera เนื้อเซรั่มในซองที่ให้มาคือเยอะมากกก เอามาทาคอ ทาแขนได้เลย 5555 หลังใช้รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นมากๆ แล้วรู้สึกว่าหน้าอิ่มฟู กระจ่างใส เด้งๆ แบบชอบมากๆ แต่ตัวนี้เราแอบแพงอยู่ เราเลยใช้แค่อาทิตย์ละครั้งพอ อิอิ

 

 

ตัวสุดท้ายเป็นวิตามินจ้า เมื่อก่อนเราไม่เคยกินเลย หรือถ้ากินก็เป็นวิตามินซีแบบธรรมดา à แต่ตอนนี้เปลี่ยนแบบที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจน ริ้วรอย ตอนนี้กินของตัว Vistra Collagen Peptide 1200 Plus Coenzyme Q10 ตัวนี้จะช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับผิว ช่วยเรื่องริ้วรอยและร่องลึก มี Q10 ที่ช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ เรากินตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าเราดูลื่นขึ้น เรียบเนียนขึ้น แต่ตัวนี้ต้องกิน 3 เดือน แล้วพัก 1 เดือนนะ เพื่อไม่ให้มันไปสะสมอยู่ในร่างกายเยอะเกินไป

 

 

เราทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว จนมีคนทักว่าผิวดีขึ้น เราเลยมารีวิวให้ดู เผื่อว่าเพื่อนๆ ที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย หน้าหมองคล้ำ ริ้วรอยถามหาทุกวัน ใช้อะไรหน้าก็ไม่ดีขึ้นสักที ลองทำแบบเราดู เราว่ามันต้องดีขึ้นแน่ๆ ไม่มากก็น้อยแล้วแต่ผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ แต่ตัวหลักที่ช่วยให้ผิวดี เราว่ามาจากตัวเซรั่ม OP และการบำรุงผิวไม่ให้ขาดน้ำ ยังไงก็ลองดูกันน้าค้า J

 

 

 

 

 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล