หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิวแบรนด์ไทย ARIYA Camellia Baby Booster White Sleeping Mask

8 มิ.ย. 2561  |  1382   1  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวแบรนด์ไทยใช้ดีมาให้ชมกัน กับARIYA SKINCARE Camella Baby Booster White Sleeping Mask มาส์กหน้าเด็กเพื่อผิวกระจ่างใส


เจ้าสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้มีสรรพคุณช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื่น เติมน้ำให้ผิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดฝ้า กระ รอยด่างดำด้วยค่ะ


ส่วนผสมหลักๆเค้าก็จะมีCamellia Japonica Seed Oil สารสกัดดอกคาร์มีเลีย นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยให้ความชุ่มชื้น และยังมีมีสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติที่มากกว่าน้ำมันที่สกัดจากพืชอื่นๆด้วย //Oligopeptide-1 นำเข้าจากเกาหลี มีสรรพคุณให้ความชุ่มชื้น ตัวนี้คือโปรตีนที่ทำหน้าที่ส่งสัญญานเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างโปรตีนที่สำคัญของผิวค่ะ // และที่เด่นมากๆอีกตัวก็คือSYN-AKE โบท็อกพิษงู เป็น Natural Botox ที่จะช่วยให้ผิวกระชับ และช่วยลดเลือนริ้วรอยค่ะ ซึ่งส่วนผสมนี้ก็นำเข้าจากเกาหลีเช่นกัน


เนื้อเค้าจะเป็นสีขาว มีความนุ่มลื่น มีกลิ่นหอมเหมือนลูกอมซูกัส เนื้อครีมเค้าซึมไวค่ะ เกลี่ยไปสักพักจะซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ความรู้สึกแรกที่ทาคือเค้าช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้ดีเลยค่ะ


สังเกตด้านที่ทาARIYA SKINCARE Camella Baby Booster White Sleeping Maskเหมือนเค้าจะเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ และช่วยเบลอรูขุมขน เวลาลงก่อนแต่งหน้าจะเริ่ดมาก เพราะช่วยให้ลงรองพื้นง่ายขึ้นด้วย เหมือนเค้าช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำออกจากผิวหนัง กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ


จริงๆเค้าให้ใช้ทาที่ผิวหน้าและลำคอก่อนนอนนะ แต่คนผิวแห้งมากๆอย่างนิคแนะนำเลย อย่างที่บอก ใช้ลงก่อนแต่งหน้า หน้าจะนุ่ม ลงเมคอัพดีงามขึ้นมากความรู้สึกที่ใช้ เอาที่แพ็กเกจก่อน ตอนนี้หลายๆแบรนด์ก็ทำแพ็กเกจแบบซองเพื่อลดต้นทุนใช่มะ แต่ส่วนผสมหลักในครีมเค้าก็ยังดีงามอยู่ ใช้แบบซองพกง่าย ประหยัดด้วย // เนื้อครีมเค้าเข้มข้น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี พอหน้าชุ่มชื้นก็ไม่เหี่ยว มาส์กก่อนนอนตื่นมาหน้านุ่มมากค่ะ ใครที่ชอบกลิ่นหอมหวานๆจะฟินมาก เพราะเค้าหอมผ่อนคลาย สำหรับนิคซองนึงใช้ได้อาทิตย์นึงก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่ // ใช้ต่อเนื่องจนหมดซองรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนานขึ้น สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น และรอยแดง รอยดำจากสิวแลดูจางลงค่ะ // อ้อ ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ เพราะฉะนั้นควรทดสอบที่สันกรามก่อนน้าาาา


ขอบคุณที่รับชมค่ะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล