Bio Essence BN Top

สบู่สมุนไพรซิตร้า ที่ครอบครัวเราหลงจนหัวปักหัวปำ

31 พ.ค. 2561  |  936   1  
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยะนะคะว่าเพิ่งรู้ว่าทางแบรนด์ Citra ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “สบู่สมุนไพรซิตร้า” เพราะวันนั้นเปิดโทรทัศน์มาเจอขวัญอุษามณีมาเป็นพรีเซนเตอร์แล้วทำให้ทางเราถึงขั้นต้องวิ่งไป Villa Marketแถวบ้านเพื่อไปแย่งชิงและนำมาครอบครองมาจงให้เป็นได้

Packagingของนางก็ดูดีดูแข็งแรงเอาจริงๆสามารถเอาไปเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ในช่วงสงกรานต์ได้เลยนะ

ไม่รู้ว่าเป็นกันรึป่าวเพราะที่บ้านเราพ่อกับแม่คือไม่ยอมใช้สบู่ที่ไม่มาจากธรรมชาติเขาบอกว่าไม่สะอาดไม่สดชื่นเหมือนอาบแล้วไม่แฮปปี้และยังไงก็จะใช้สบู่ที่ทำมาจากธรรมชาติล้วนๆเท่านั้นพอเห็นตัวนี้ก็เลยต้องพุ่งเข้าไปหน่อยอยากจะรู้ว่านางดียังไง

แต่ที่แพ้ที่สุดคือความรวดเร็วทันใจของคุณแม่ดิฉันจ้านางเร็วกว่านางเหมามาเยอะมากนางหลงรักสบู่ตัวนี้แบบสุดๆเพราะเวลาใช้ทุกครั้งนางจะบอกว่าถ้าเป็นสบู่ตัวอื่นจะทำให้ผิวแห้งตึงไม่นุ่มไม่ลื่นเหมือนผิวขาดน้ำซึ่ง Citraทานาคาไม่เหมือนตัวอื่นตรงที่นางเป็นทั้งสบู่และสครับที่มาจากธรรมชาติและพอใช้ไปสักพักหนึ่งก็จะเห็นผลชัดเจนเลยนะว่าผิวจะกระจ่างใสขึ้นเรียบเนียนและรอยสิวที่หลังจะค่อยๆหายไปวัยรุ่นที่เป็นสิวจากฮอร์โมนนี่ยิ่งควรใช้เพราะจบที่ตัวเดียวทั้งทำความสะอาดผิวหน้าและผิวตัวไม่ต้องเสียเวลาใช้หลายตัว

ความสะพรึงของนางอีกอย่างคือฟองที่นุ่มและหอมสมุนไพรที่ประกอบไปด้วยทานาคามะขามน้ำนมข้าวและ AHAจากธรรมชาติแบบ 100%เต็มนี่แหละที่ทำให้ครอบครัวของดิฉันตกหลุมรักแบบหัวปักหัวปำ
ถ้าลองสังเกตดีๆจะเห็นเม็ดสครับสีแดงๆนางไม่ขูดผิวหรือทำให้ระคายเคืองนะนางจะช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากชีวิตเราไม่พอแค่นั้นนางยังมีส่วนผสมของวิตามินที่บำรุงผิว C&Eไปอีกกกกก

โดยปกติแล้วสบู่ก้อนทั่วไปจะใช้แปบเดียวก็ละลายน้ำหมดแต่ตัวนี้คืองงมากใช้มาได้เป็นเดือนเลยทั้งเช้าและเย็นก็ไม่หมดสะทีบอกเลยคุ้มกว่านี้ก็ไ่ม่มีแล้วนะ
ทุกวันนี้ด้วยความที่ไม่มีเวลาไปเข้าสปาขัดผิวใดใดทางเราก็แค่มีสบู่ตัวนี้ก้อนเดียวคือตอบโจทย์สาวทำงานที่ชีวิตยุ่งเหยิงในยุคนี้มากยิ่งเรื่องราคาก็ไม่ต้องพูดถึงเป็นกันเองจับต้องได้และก็ซื้อได้ตามร้านทั่วไปแต่นางก็มีอีก 2สูตรที่ทางเรายังไม่ต้องลองคือสบู่สมุนไพรซิตร้าสูตรมะละกอและสบู่สมุนไพรซิตร้าสูตรผงไข่มุก


ไว้คราวหน้าถ้ามีโอกาสจะมารีวิวให้ใหม่นะคะวันนี้นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล