14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

เคล็ดลับดูแลผิวหน้าให้สวยเนียนใส สไตล์สาวหน้ามัน !

17 พ.ค. 2561  |  574   1  
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ กลับมาพบกับมายด์อีกครั้ง กับเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าช่วงหลังสงกรานต์ที่ผ่านมา มายด์อยากจะมาแชร์ Skincare Routine ให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ ขอบอกก่อนว่าน้องๆ ทั้ง4 ชิ้นนี้เป็นเหล่าลูกๆคนโปรดเลย เพราะใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริง จากการใช้มาอย่างเนิ่นนาน ไม่เอามาแชร์ไม่ได้แล้วค่ะ บอกก่อนว่ามายด์เป็นสาวผิวมันนะคะ ใช้แล้วไม่มันกว่าเดิม หรือเกิดอาการแพ้ใดๆ ยังไงให้กระทู้นี้ ประกอบการตัดสินใจสำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาสกินแคร์ใหม่ๆแล้วกันนะคะ เอาหล่ะ พูดมายาว ไปชมรีวิวแต่ละตัวกันเลยยย

.
ตัวแรกที่มายด์อยากพูดถึงคือ SKINDIGM Whitening Magic Sheet Maskมายด์ใช้ยี่ห้อนี้มานานแล้วค่ะ เพราะมีความชอบส่วนตัว น้องค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นได้ดีนะ เขามีด้วยกัน8 สูตรเลย ปกติมายด์จะใช้เป็นสูตรน้ำนมกับไข่มุก แต่รอบนี้ลองซื้อ ว่านหางจระเข้กับเมือกหอยทากมาลองใช้ดูค่ะ สามารถช่วยเราได้ในเวลาเร่งด่วน เวลาที่ต้องการให้ ผิวหน้าได้รับการบำรุงแบบรวดเร็ว ต้องนี่เลย!!!.ต่อมาเป็น OCEAN SKIN : Speedy Miracle Deep Ocean Water Essenceเจ้าตัวนี้เป็นมหัศจรรย์แห่งวอเตอร์เอสเซนส์จากธรรมชาติใต้ท้องทะเล ช่วยบำรุงผิวเสียให้กลับมาดูดีอีกครั้ง ที่มายด์เลือกจะใช้ตัวนี้เพราะ มีส่วนผสมที่มีคุณภาพ คุ้มเกินราคามาก ไม่ว่าจะสารสกัดจากแพลงตอนใต้ทะเลลึก ให้เนื้อสัมผัสที่เบาบางดีค่ะ คืนความสดชื่นให้ผิวได้ดีเยี่ยมเลยแหละตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นน้ำแบบนี้เลย เทใส่มือแล้วตบลงบนผิวหน้า ให้ซึมเข้าสู่ผิว สดชื่นและผิวหน้าชุ่มชื้น มากขึ้นอีกด้วยแหละ . และมาในส่วนของเซรั่มบ้าง ที่จะพูดถึงนั่นคือออ De latex“Lavish Emulsion : Intensive White Repair Serum”เป็นเซรั่มที่มายด์แอบปลื้มมมมมม มากๆอีก1 ตัว การฟื้นบำรุงผิวมายด์ยกให้ตัวนี้เลยค่ะ ด้วยเนื้อSerum สัมผัสบางเบามากกก แต่เข้มข้นด้วยสารสกัดจากเซรั่มยางพารา มายด์รู้สึกว่าฟื้นฟูผิวแห้งกร้านwfhfu ปัญหารูขุมขนและผิวคล้ำเสียกลับมาเปล่งปลั่ง สดใส ขึ้น! เพื่อนๆอาจจะงง มายด์เนี่ยชอบแต่งหน้ามากค่ะ มายด์เลยอยากให้ผิวหน้าดี และอ่อนเยาว์ตลอดเวลาถึงแม้อายุจะมากขึ้นก็ตาม ฉะนั้นตัวนี้อายุน้อย อายุมาก ก็สามารถใช้ได้นะคะ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นได้ด้วย ลดปัญหารอยดำได้ และที่สำคัญทำให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยนะจ๊ะเนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวค่ะ ทาลงไปบนผิวจะซึมไว มายด์ทาตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ผลลัพธ์ค่อนข้างเห็นผล ทำให้ผิวหน้าดีขึ้น แข็งแรงขึ้นเลยเลิฟฟ . และตัวสุดท้ายนั่นคือ NAMU LIFE SNAILWHITE SUNSCREEN CC CREAM SPF50+/PA+++ 50 ml.เป็นครีมกันแดดตัวโปรดของมายด์เลยค่ะ เนื้อบางเบามากกก เป็นCC ครีมที่สีไม่วอกนะ พอทาไปแล้วจะซึมไปตามผิวจริงของเราเลย มายด์เป็นคนผิวสองสี ก็คือรอดมากๆ ไม่ต้องห่วงเลย กันแดดได้ดีค่ะ หน้าไม่ก่อให้เกิดคราบใดๆ หลังจากใช้ไปทั้งวัน ซึมไว ไม่หนักหน้า ค่อนข้างปลื้มเลย ยกนิ้วให้เลย เยี่ยมจริงๆ! . เป็นยังไงกันบ้างคะ มีตัวไหนที่เพื่อนๆใช้เหมือนกันรึเปล่า อยากบอกว่าดีจริงๆน้า ใช้จริงอะไรจริง ไม่ติงนังนะเออ55+ หวังว่ากระทู้นี้จะช่วยเพื่อนๆที่ต้องการหาสกินแคร์ดูแลผิว ได้ตัดสินใจง่ายขึ้นน้า มายด์มีรีวิวแบบวิดีโอมาให้ชมกันด้วยเพื่อความสะใจ !
วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า ขอบคุณและสวัสดีค่า



1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วน12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล