รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวยาสระผมกลิ่นซากุระ หอมติดผมนานทั้งวัน

19 เม.ย. 2561  |  9192   14  
หวัดดีค่า ขอออกตัวก่อนว่าเราเป็นชะนีที่ชื่นชอบอะไรที่เป็นกลิ่นซากุระมากๆ ช่วงไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงที่ซากุระบานพอดี อาจจะไม่ได้บานมาก แต่ก็ยังดีมีโอกาสที่จะได้เห็นดอกซากุระของจริงเต็มๆตาตัวเองสักครั้ง อิอิ เพราะฉะนั้นเลยชอบอะไรที่เกี่ยวกับดอกซากุระมากๆ จะมีของที่เป็นกลิ่นซากุระติดบ้านติดห้องไว้ตลอดไม่ว่าจะเป็นครีมทาผิว น้ำหอม พวกสเปรย์ดับกลิ่นห้อง จนรามไปถึงสบู่กับยาสระผม เมื่ออาทิตย์ก่อนไปเดินเล่นในซูปเปอร์มาร์เก็ตกับแม่เห็นยาสระผมออกมาใหม่ของซันซิลขวดสีชมพูพาสเทลน่ารักมาก เห็นผสมซากุระด้วย หยิบก่อนเลยจ้า ไม่อ่านอะไรทั้งนั้น ซื้อขวดเล็กประมาณ120 mlมาลองใช้ก่อน เพราะว่าเราจะพกนางไปใช้ที่ญี่ปุ่นด้วย จะได้มีฟิลลิ่งให้อิงกับฤดูหน่อย อิอิ
อย่าได้รอช้า เตรียมเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆให้พร้อม ที่เหลือเราค่อยไปขอความกรุณาที่โรงแรมใช้เอาแล้วกันจ้าอิอิ



เจ้า Sunsilk Sakura & Raspberry Shine & Softนางมีความดีงามอย่างไร นางมีทั้งส่วนผมของซากุระและราสเบอร์รี่ เลยพกไปญี่ปุ่นมาด้วยเพื่อให้เข้ากับบรรยายกาศที่ญี่ปุ่นสักหน่อย แต่ๆๆพีคกว่านั้นคือตัวนี้มีส่วนผสมของกันแดดด้วยอ่ะ เจ๋งมากก เพราะไม่เคยเห็นยาสระผมแบบนี้มาก่อน มีทั้งกันแดดหน้ากันแดดตัว จนไปถึงกันแดดผมแล้วจ้า แต่ไปญี่ปุ่นช่วงหน้าซากุระใช้ว่าจะไม่มีแดด แต่ถ้าใช้ในบ้านเราก็เหมาะเหมือนกัน เพราะว่าแดดบ้านเราแรงมากกกกก


มาดูตัวเนื้อยาสระผมกันบ้าง ตัวนี้นางก็ออกเป็นสีชมพูใสๆ เป็นธรรมชาติตามสูตรNatural จริงๆ กลิ่นของนางมีความเปรี้ยวอมหวานนิดหน่อย ถือว่ากลิ่นของซากุระกับราสเบอร์รี่นางมีความลงตัวเข้ากันอยู่นาจา รู้สึกสดชื่นมากๆเวลาที่สระไปด้วย ส่วนเนื้อของครีมนวดเนื้อครีมก็ไม่ข้นเกินไปไม่หนักเกินไป แอบมีกลิ่นวานิลามาตัดกับกลิ่นเฟรชๆของยาสระผมเข้ากันดี ตอนใช้ครีมนวดกะปริมาณที่ไม่เยอะมาก เพราะเวลาทาลงไปบนผมรู้สึกว่าเนื้อครีมนวดมันกระจายได้เยอะทั่วศีรษะดี เวลาล้างก็ล้างออกง่ายด้วย ชอบบบบบบ>///<


มาเริ่มสังเกตผมของตัวเองก่อนและหลังใช้ซันซิลดูค่ะ ก่อนที่เราจะใช้ของซันซิลผมของเราเวลาที่ออกไปข้างนอกแล้วต้องเจอแดดกับลมหน้าหนาวที่มันพัดมา ผมเราจะรู้สึกแห้งเร็วมากก ผมก็ฟูขึ้นมาด้วยนิดๆ จนไม่อยากให้ใครจับผมเลย (ฮื่ออ น่าเกลียด) แต่พอใช้ยาสระผมของซันซิลดูรู้ว่าผมดีขึ้นเวลาที่โดนแดดกับโดนลมพัดนานๆ ผมไม่ค่อยแห้งและผมไม่ฟูขึ้น รู้สึกว่าผมยังชุ่มชื่นอยู่ เห็นความเงาๆของผมด้วย และที่สำคัญกลิ่นยังหอมติดผมนานมากจริงๆ หอมถึงขั้นกล้าที่จะสะบัดผมใส่เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันเลย รู้สึกมีความบานสะพรั่งละมุนละไมแบบสาวญี่ปุ่นเวอร์!


หากสาวๆคนไหนสนใจอยากป้องกันผมจากแสงแดดด้วย และกลิ่นที่มันหอมสดชื่น รู้สึกอยากรีเฟรชตัวเองหน่อย แนะนำให้ลองดูกันได้น้า ส่วนใครที่ได้ลองใช้แล้วก็มาแชร์ประสบการณ์บอกกันได้นะคะ ก่อนลากันไปนี้ เอารูปดอกซากุระสวยๆ แถวโตเกียวสกายทรีมาฝากกันค่า บะบายยย

14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หูวว น่าลองมากค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 12:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 13:35 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนแรกเราก็ซื้อขนาดทดลองมาลองใช้ดูก่อนเหมือนกันค่ะ กลัวไม่ชอบแล้วเสียดายตัง แต่ใช้แล้วผมก็นุ่มดีนะ หอมด้วย ตอนนี้เราซื้อขวดใหญ่มาใช้ต่อแล้วล่ะค่ะ
21 เม.ย. 2561 เวลา 12:24 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จังค่ะ เดี๋ยวต้องไปหาซื้อมาลองใช้บ้างแล้ว อยากผมหอมกลิ่นเบอรี่ค่ะ น่าจะสดชื่นดีนะคะ
21 เม.ย. 2561 เวลา 16:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ใช้แล้วค่าาาา ตอนไปซื้อแอบเปิดดมกลิ่นก็ว่าหอมละนะ พอสระแล้วหอมมากกกกก ผมก็นุ่มขึ้นด้วยค่ะ
23 เม.ย. 2561 เวลา 6:54 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ซันซิลสูตรนี้ใช้ดีค่ะ ใช้แล้วผมนุ่มไม่แห้งเสีย ที่สำคัญ ผมเราหอมมากค่ะ ยิ่งตอนเราสระผมเสร็จใหม่ๆ หอมฟุ้งเลย รู้สึกสดชื่นมาก
26 เม.ย. 2561 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้ดีอีกเสียงจ้า เราใช้แล้วผมหอมมากกกก เพื่อนที่ทำงานก็แอบถามว่าทำไรมาผมถึงหอม ปลื้มมากค่ะ ใครอยากผมหอมต้องตัวนี้เลยจ้าา ใชดีบอกต่อ ^^
27 เม.ย. 2561 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราใช้ซันซิลสูตรนี้ละค่ะ สระแล้วผมนุ่มหอมดีค่ะ ส่วนตัวชอบกลิ่นนี้สูตรนี้ของซันซิลที่สุดแล้วค่ะ
28 เม.ย. 2561 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ใครที่อยากผมหอม เราแนะนำซันซิลสูตรนี้เลยค่ะ หอมจริงอะไรจริง เราใช้มาแล้ว โดนใจสุดๆ 
29 เม.ย. 2561 เวลา 20:31 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เมื่อวานลองซื้อสูตรนี้มาใช้แล้วค่ะ หอมจริงๆจ้า ผมก็นุ่มลื่นดี ดูมีน้ำหนัก ไม่ผิดหวังจริงๆจ้า
29 เม.ย. 2561 เวลา 22:54 น.
ความคิดเห็นที่ 12
เราก็ใช้ซันซิลค่ะ แต่ยังไม่เคยลองใช้สูตรนี้ สงสัยต้องไปซื้อมาลองใช้บ้างแล้ว จขกท.รีวิวได้น่าลองใช้ตามเลยค่ะ 
29 เม.ย. 2561 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ไปซื้อมาใช้แล้วค่ะ กลิ่นหอมสุดๆ สระมาแล้วผมนุ่มหอมมากๆเลยอ่ะ ถูกใจมาก ชอบสูตรนี้มากๆเลยค่าาา 
30 เม.ย. 2561 เวลา 9:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล