Bio Essence BN Top

รีวิวละเอียด สเปรย์น้ำแร่ 3 แบรนด์ ใครจะวินมาดูกัน

19 เม.ย. 2561  |  15418   4  

สวัสดีจ้าสาวๆ ใครเป็นสาวกสเปรย์น้ำแร่อยู่แล้วหลงมาอ่านกระทู้นี้ก็อยากจะขอความร่วมมือในการช่วยแชร์สเปรย์น้ำแร่ในดวงใจ หรือใครชอบอันไหนที่เรารีวิวมาก็ติชมกันได้นะคะ ส่วนคนที่กำลังมองหาสเปรย์น้ำแร่ดีๆ หรือใครที่มีปัญหาผิวแห้งหรือขาดน้ำ แล้วกำลังมองหาสเปรย์น้ำแร่ที่จะมาฉีดพ่นให้หน้าฉ่ำก็มาลองดูกันทางนี้เลยย เพราะวันนี้เราจะมารีวิวสเปรย์น้ำแร่ 3 ตัวที่เราได้ลองใช้มากับตัวเอง แล้วรอบนี้อยากจะเอามาบอกต่อสาวๆที่กำลังตามหานางอยู่ ชอบไม่ชอบตัวไหน ยังไงเข้ามาลองดูกันก่อนได้น้า 

 บอกก่อนนาจาว่ากระทู้นี้เป็นความเห็นส่วนตัว ผลในการใช้อาจแตกต่างกันไปตามสภาพผิวของแต่ละคน โดยตัวเรานั้นมีพื้นฐานเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาผิวแห้ง ดังนั้นกระทู้นี้จะพุ่งเป้าไปที่สเปรย์น้ำที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำกันจ้าาาาาาา สเปรย์น้ำแร่3ตัวที่เอามารีวิวคืออออออออ

1)Evian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray,
2)La Roche-Posay Thermal Spring Water, 
 3)Eucerin Hya Mist Spray

มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าEvian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray เรียกได้ว่าเป็นสเปรย์น้ำแร่แบรนด์แรกๆที่เรารู้จักเลยก็ว่าได้ และคิดว่าหลายคนต้องเคยผ่านหน้าผ่านตา หรือเคยใช้สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้มาก่อน คุณคนนี้เค้าเป็นNatural Mineral Waterที่ผลิตบนยอดเขาอันบริสุทธิ์ของเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส ดูมีความยิ่งใหญ่อลังการเว่อร์555555 มีคุณสมบัติหลักๆก็คือช่วยเติมความชุ่มชื้นให้หน้า พร้อมให้ความสดชื่นระหว่างวัน ช่วยรีเฟรชผิวเราได้ดีในทุกครั้งที่ฉีด ตัวนี้เป็นไซส์พกพาที่มาในปริมาณ50 ml.ราคาขายปกติอยู่ที่ขวดละ220บาท แต่เราซื้อได้ในราคา189บาท หรือเฉลี่ยจ่ายตามจริงตกmlละ3.78บาทจ้า


ข้อดีของคุณคนนี้ก็คือเค้าสามารถรีเฟรชผิวได้ดีในทุกครั้งที่ฉีด ผ่านการทดสอบจากคนผิวแพ้ง่าย เช่นคนเยี่ยงเราว่าใช้แล้วไม่แพ้อิอิ แต่ไม่ได้ชุ่มชื้นมากในแบบที่ต้องการ ความรู้สึกคือมันชุ่มชื้นเฉพาะตอนที่ฉีดนะ แต่!!!ข้อดีอีกเรื่องที่กินขาดคนแบรนด์อื่นๆนั่นคือออออชื่อเสียงอันโด่งดังในฐานะน้ำแร่ ทั้งที่เป็นแบบสเปรย์ฉีดหรือแม้แต่น้ำดื่ม อันนี้ต้องยอมเค้าเลยนะ

หัวสเปรย์ละอองพ่นกระจายได้ดีทั่วหน้า แต่ละอองน้ำที่ออกมาจะเม็ดใหญ่สุดในบรรดา3แบรนด์ที่มารีวิววันนี้ แต่ชอบตรงที่หาซื้อง่าย ชอบมีโปรฯ นี่แหละ 

 ส่วนข้อเสียที่อาจเรียกได้ว่าเป็นข้อดีสำหรับคนใช้สเปรย์น้ำแร่เป็นประจำอย่างเราๆนั่นก็คือ เราสามารถประหยัดได้เพียงแค่ซื้อน้ำดื่มEvian ที่เซเว่นใส่ฟ็อกกี้แล้วแช่เย็นก็ปิ๊งงงง!!เสมือนใช้สเปรย์น้ำแร่แบบขวดที่ฉีดแล้วรีเฟรชหน้าให้สดชื่นได้ โดยเฉพาะเวลาอยู่บ้าน ใครอยากประหยัดลองทำตามวิธีเราดูน้า


ต่อมา ถ้าให้พูดถึงสเปรย์น้ำแร่ก็จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้La Roche-Posay Thermal Spring Water คุณคนนี้เค้าเป็นเทอร์มอล สปริงวอร์เตอร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการช่วยลดการระคายเคือง เพราะอุดมไปด้วย แร่ธาตุซิลิเนียม (Selenium) ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ตามธรรมชาติ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ หรือระคายเคืองง่าย ตัวนี้ตอบโจทย์ตรงที่จะไปช่วยลดการระคายเคืองได้จ้า เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือระคายเคืองบ่อยๆสุดๆไปเลย
ปริมาณ50 ml เราได้มาในราคา198บาท ตกmlละ3.36บาทจ้า


คุณคนนี้เค้าได้ใจใครหลายๆคนที่มีผิวแพ้ง่าย จุดเด่นสุดๆก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกเลยก็คือช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดี แต่สำหรับคนที่มองหาความชุ่มชื้นคุณคนนี้อาจจะยังไม่ตอบโจทย์

ตัวนี้หัวสเปรย์กระจายได้ดี อัดแน่นแรงเหมือนสาดน้ำใส่หน้า สะใจสุดๆไปเลย555555 ใครชอบหน้าชุ่มๆ แบบนี่แหละสเปรย์น้ำแร่จริงๆ ความรู้สึกแบบฉันฉีดน้ำแร่ใส่หน้าจริงๆก็ขอให้มาลองของ La Rocheดูนะคะ แล้วคุณจะเข้าใจในจุดนี้ 

 ข้อเสียสำหรับเราคือละอองเค้าเม็ดใหญ่เกินไป ตอนฉีดก็สะใจดีแต่มันเหมือนเราวิ่งแล้วเหงื่อออกหน้าอ่ะค่ะ แต่ถ้าช่วยในเรื่องของอาการระคายเคืองอย่างตอนออกแดดแล้วแสบร้อนอันนี้ก็ช่วยได้เยอะเลย ใครผิวระคายเคืองง่ายควรไปตำจ้า


ขวดสุดท้ายแล้วค่ะEucerin Hya Mist Spray ขวดนี้ (ในรูปจะเป็นขวดใหญ่น้าาาาาา เพราะขวดเล็กเราใช้หมดไปแล้วจ้า ต้องขออภัยด้วย) เทียบไซส์ปริมาณ50 ml เหมือนตัวอื่นๆ ราคา 220บาทแต่ซื้อ 1 แถม1นะ555555+ คือเทียบปริมาณต่อ ml จะอยู่ที่4.4บาท แต่ถ้าเทียบกับราคาที่จ่ายตามจริงคือตกแค่2.2 บาทเองค่ะ>_<

มาต่อที่คุณสมบัติกันนะคะ ชื่อของคุณคนนี้เค้าก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นยูเซอริน ไฮยาลูรอนมิสท์ สเปรย์ คือเค้าจะไม่ใช่แค่น้ำแร่ที่ให้ความสดชื่น แต่เป็นสเปรย์ที่เพิ่มสารไฮยาลูรอนเข้าไปด้วย ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวที่สามารถอุ้มน้ำได้ถึง1,000 เท่า มีสารที่ให้ความชุ่มชื้นมากถึง4ชนิด ทำให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นยาวนานขึ้น


ขวดสุดท้ายแล้วค่ะEucerin Hya Mist Spray ขวดนี้ (ในรูปจะเป็นขวดใหญ่น้าาาาาา เพราะขวดเล็กเราใช้หมดไปแล้วจ้า ต้องขออภัยด้วย) เทียบไซส์ปริมาณ50 ml เหมือนตัวอื่นๆ ราคา 220บาทแต่ซื้อ 1 แถม1นะ555555+ คือเทียบปริมาณต่อ ml จะอยู่ที่4.4บาท แต่ถ้าเทียบกับราคาที่จ่ายตามจริงคือตกแค่2.2 บาทเองค่ะ>_<

มาต่อที่คุณสมบัติกันนะคะ ชื่อของคุณคนนี้เค้าก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นยูเซอริน ไฮยาลูรอนมิสท์ สเปรย์ คือเค้าจะไม่ใช่แค่น้ำแร่ที่ให้ความสดชื่น แต่เป็นสเปรย์ที่เพิ่มสารไฮยาลูรอนเข้าไปด้วย ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิวที่สามารถอุ้มน้ำได้ถึง1,000 เท่า มีสารที่ให้ความชุ่มชื้นมากถึง4ชนิด ทำให้ผิวอิ่มน้ำชุ่มชื้นยาวนานขึ้น


ในบรรดาสเปรย์น้ำแร่ที่เราเอามารีวิว3 ตัว เราว่าของ Eucerinตัวนี้ตอบโจทย์ในเรื่องของความชุ่มชื้นที่สุด คือฉีดแล้วให้ความรู้สึกหยุ่นๆผิวจริงๆ เคยดูบล็อกเกอร์รีวิวว่าเค้าก็ใช้ตัวนี้แหละฉีดก่อนแต่งหน้าก็ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนดีด้วย

มาดูที่หัวสเปรย์ค่ะ มองในกระดาษซับมันแทบจะเหมือนกับไม่ได้ฉีด เพราะละอองเค้าละเอียดสุดๆ ฉีดหน้าแล้วซึมหายไปกับผิว ละอองละมุนนีมาก 

 แต่ก็นั่นแหละ ด้วยความที่ละอองละเอียดและซึมไวทำให้เราต้องฉีดเยอะเป็นพิเศษ แต่!!!ข้อดีคือคุณคนนี้เค้าชุ่มชื้นนาน แบบว่าฉีดรอบเดียวแล้วจบ

สรุปสุดท้ายเลยนะ สเปรย์น้ำแร่3 แบรนด์ที่เอามารีวิวนั้นคนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ โดยแต่ละตัวก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป อย่างถ้าถามหาความชุ่มชื้นจากสเปรย์น้ำแร่แล้วละก็ ในบรรดาคุณๆทั้งหลายทีเอามารีวิวนั้นของEucerinมาวินที่สุด สเปรย์เค้าเนียนละเอียด ที่เชียร์ตัวนี้เพราะมันอุ้มนานกว่าทุกกว่าน้ำแร่ทั่วไป

ส่วนใครที่เน้นการรีเฟรชผิวระหว่างวัน เราแนะนำเป็นEvian Natural Mineral Brumisateur Facial Spray หาซื้อง่าย มีโปรฯบ่อยยยยย หรือถ้าอยากลองใช้สเปรย์น้ำแร่แบรนด์นี้ก็จะเป็นแบรนด์แรกๆที่แนะนำค่ะ พูดเลยว่าต้องลองใช้สักครั้ง ไม่อย่างนั้นอาจจะเรียกว่าสาวกสเปรย์น้ำตัวจริงไม่ได้

และสุดท้ายLa Roche-Posay Thermal Spring Water อันนี้จุดเด่นที่ชัดที่สุดคือช่วยเรื่องการลดการระคายเคือง ใครที่ผิวเห่อ แดงแพ้ง่าย หรือผิวไวต่อการระคายเคืองแนะนำให้พกตัวนี้ไว้จะดีเป็นศรีแก่ตัว เวลาหน้าเริ่มแดงๆก็ฉีดโลดดดค่า เค้ามีสารที่ช่วยลดอาการระคายเคืองได้จริงๆ 

 ค่ะ เป็นไงกันบ้างสำหรับรีวิวนี้ ใครที่มีสเปรย์ตัวไหนใช้ดีอยากแนะนำก็มาบอกมาแบ่งกันบ้างนะ สำหรับวันนี้ไปแล้วค่ะ พบกันใหม่น้าาาาาา บายจ้า

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวตามไปตำยูเซริน
20 เม.ย. 2561 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 13:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สเปรย์น้ำแร่ของยูเซอรินใช้ดีอีกเสียงจ้าาา เราพกติดตัวตลอด ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนๆ ผิวแห้งง่าย ผิวเริ่มแห้งเมื่อไหร่ เรางัดออกมาฉีด รู้สึกสดชื่นมาก แถมผิวก็ดูชุ่มชื่นทันทีเลยค่ะ
24 เม.ย. 2561 เวลา 22:15 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล