รีวิวโลชั่นซิตร้า VS เภสัช โลชั่นความขาวในตำนาน!

18 เม.ย. 2561  |  34446   6  
น่นอนว่าเปิดหัวกระทู้มาแบบนี้ เพราะวันนี้แบมม์หยิบโลชั่นเรื่องความขาวตัวแม่ในตำนานมารีวิวกัน หลังจากที่ดูมาหลายๆโพล และนั่งระลึกถึงตอนตัวเองเรียนมอปลายเนี่ย จะมีโลชั่นสองยี่ห้อนี้ ที่เป็นที่นิยมกันมากในหมู่เพื่อนๆ พกมาเรียนกันก็มี ทากันทั้งวัน นั่นก็คือ โลชั่นซิตร้าและ โลชั่นเภสัช นั่นเอง
แต่ๆ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ สูตรของทั้งสองก็มีการคิดค้นสูตรใหม่ๆ มาเรื่อยๆจนล่าสุด แบมม์เพิ่งสังเกตว่าทั้งสองแบรนด์ได้คลอดความขาวสูตรใหม่ออกมาแล้ว(หรือนานแล้วก็ไม่รู้ 5555555)แต่มันเป็นสูตรสีเขียวทั้งคู่เลย จะบังเอิญไปมั้ยเนี่ย?วันนี้เลยจะจับทั้งสองมาประลองเวทีกันหน่อย ว่าใครจะเป็น ตัวแม่ofตัวแม่ !!!!!!เปิดประเดิมที่ฝั่งซ้ายก่อนเลย นั่นก็คือ Bhaesaj Extra Whitening Lotion
ถึงจะเป็นสีเขียวเหมือนกัน แต่เป็นคนละสูตรนะฮ้าเพราะนางเป็นสูตรผสมอัลฟ่าอาร์บูติน และวิตามินบี3พร้อมดับเบิ้ลซันสกรีน ช่วยให้ผิวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินอกจากนี้ นางยังมีมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวด้วยกลับมาที่ฝั่งขวากันบ้าง นั่นก็คือ Citra Natural White UV Aura


เป็นสูตรมะขามสด และทานาคานอกจากสมุนไพรที่อัดแน่นเต็มขวดมาขนาดนี้ยังมีวิตามิน x10พร้อมคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผิวให้ขาวเปล่งประกายออกร่าเป็นธรรมชาติทันทีและ และ และ คุณขา!เพราะนางมีทานาคาเป็นสมุนไพรที่ผู้หญิงอย่างเราๆ ชอบมากจึงช่วยให้การทาของเรามีผิวที่เย็นสบาย สดชื่นที่สำคัญนางพร้อมออกแดดทันที เอาซิ><.แต่ เราจะเชื่อแค่อักษรบนหน้าขวดไม่ได้นะเราต้องลองไปพิสูจน์กันก่อน!!เริ่มที่ เนื้อสัมผัส กันก่อนเลย. BHAESAJ EXTRA WHITENING LOTIONเนื้อครีมของเค้า เป็นสีขาวสะอาด เนื้อค่อนข้างบางเบา แต่แอบออกเหลวไปนิดนึง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะเนื้อครีมค่อนข้างเกลี่ยง่าย สามารถซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ใช้แล้ว รู้สึกได้ว่ามีการทาโลชั่นลงผิวผิวดูชุ่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย ส่วนความกระจ่างใสขึ้นทันที อันนี้ยังไม่เห็นในครั้งแรกนะคิดว่าอาจจะต้องลองใช้ไประยะนึง ส่วนความเหนอะหนะของผิว อันนี้บอกเลยว่าผ่านเพราะไม่ได้ให้ความรู้สึกเหนอะหนะผิวเท่าสูตรเก่าๆ ของเค้านะ ถือว่าทำออกมาได้ดีเลย CITRA NATURAL WHITENING UV AURAเนื้อครีมของเค้า เป็นสีขาวสะอาด เนื้อค่อนข้างแน่นนิดๆ ไม่เหลวเกินไปมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนแรกแอบกลัวว่าพอเป็นธรรมชาติแล้วจะไม่หอมรึป่าว? แต่เค้าทำออกมาได้โอเคเลยถึงจะบอกว่าเนื้อแน่น แต่เค้าก็ให้สัมผัสที่เกลี่ยง่ายมากๆ ตอนเกลี่ยโลชั่นลงบนผิว มีความรู้สึกเล็กๆ ว่ามันแอบเย็นๆสบายหลังจากที่ใช้แล้ว รู้สึกว่าผิวมันดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น ผิวดูนุ่ม ไม่แห้งกร้านแอบกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย เหมือนใส่ฟิลเตอร์ลงที่ผิวเลยแต่ที่สำคัญ แบมม์เป็นคนขี้รำคาญความเหนอะหนะของโลชั่นมากแต่ตัวนี้ทำออกมาได้ดี เพราะมันไม่เหนียวเหนอะหนะเลยยังให้ความเย็นสบายกับผิวด้วย สามารถออกไปเจอแดดได้ทันทีเพราะว่ามันไม่เยิ้มแน่นอนหลังจากที่ได้ใช้มาสองสูตรแล้วกินกันไม่ลงจริงๆ เดี๋ยวจะเปรียบเทียบให้ทุกคนดูจ่ะๆ อีกครั้งหนึ่งแต่เอาจากความรู้สึกส่วนตัวที่ชอบนะ เวลาเลือกโลชั่น แบมม์จะเลือกจาก3คุณสมบัตินี้เป็นหลักเลยนั่นก็คือ เรื่องความชุ่มชื่นผิว ความกระจ่างใส ความไม่เหนอะหนะ และเรื่องส่วนผสมซึ่งส่วนตัวเรา แอบเทคะแนนให้ฝั่งซิตร้ามากกว่าเพราะโลชั่นของบ้านเภสัขจะให้ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นมาก็จริง แต่ถ้าเทียบกับโลชั่นบ้านซิตร้า ที่รู้สึกว่าผิวจะดูอิ่มน้ำมากกว่า นุ่ม เนียน มากกว่าที่สำคัญคือ ซิตร้าให้ความกระจ่างใสทันทีหลังจากที่ใช้เลยแต่นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวนะคะเพื่อนๆ แนะนำว่าทุกคนควรได้ลองใช้แล้วพิสูจน์กับตัวเองเพราะทั้งหมดทั้งมวล ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความชอบส่วนบุคคลเอาล่ะค่ะ ขอบคุณที่ทุกคนติดตามจนจบนะวันนี้ไปแล้วน้า บัยบาย

















































































































6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เราไม่ค่อยโอเครนะซึมยาก กลิ่นไม่ถูกใจ
18 เม.ย. 2561 เวลา 3:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องขอไปลอง citra บ้างซะแล้ว
20 เม.ย. 2561 เวลา 9:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

เคยลองเภสัชแต่รู้สึกขนยาวขึ้นอ่ะ

ตอนนี้ใช้นีเวียสูตรวิตามินซีและอีอยู่ ดีงามมมมมม ><

13 ธ.ค. 2561 เวลา 17:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ


14 ต.ค. 2564 เวลา 13:15 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบนีเวียมากกว่า
31 ม.ค. 2567 เวลา 11:45 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล