หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

SCAR MATE Skin Care Serum for Scars ตัวช่วยลดรอยแผลเป็น

26 ก.พ. 2561  |  1849   1  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีรีวิวตัวช่วยลดรอยแผลรอยสิวมาฝากค่ะ คือแบบช่วงนั้นของเดือนสิวบุกตลอดๆ เมื่อมีสิวก็มีแผลตามมาเป็นของคู่กัน แล้วรอยแผลล่ะจะคู่กับอะไร เราก็ต้องมีตัวช่วยจริงมั้ย


นี่เลย SCAR MATE Skin Care Serum for Scars นวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ ช่วยให้แผลเป็นแลดูจางลง ด้วยสารสกัดจากหัวหอมเข้มข้น (15% Allium Cepa) เอนไซม์จากมะละกอ (Papain) และเมือกหอยทาก (Snail Secretion) วิตามินอี ว่านหางจรเข้ และไบบัวบก


สรรพคุณ ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาจากรอยแผลเป็น / ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน / ช่วยลดการสร้างเนื้อเยื่อ Collagen ที่มากเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุของแผลเป็นนูน / ปราศจากสารพาราเบน


วิธีใช้ บีบเนื้อเจลพอประมาณ ทาบางๆบริเวณผิวหน้าและผิวกายที่ต้องการ วันละ 2-3 ครั้ง นวดประมาณ 2-3 นาที สามาถใช้ได้บ่อยทุกวันตามต้องการ
คำเตือนสำหรับใช้ภายนอกเท่านั้น หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับดวงตา หากใช้เเล้วมีความผิดปกติใดๆเกิดขึ้นต้องหยุดใช้เเละปรึกษาเเพทย์หรือเภสัชกร


ความรู้สึกและผลการใช้ เนื้อเจลใสๆของเค้าซึมง่าย ทาแล้วไม่เป็นคราบค่ะ มีกลิ่นแบบสมุนไพร นิคจะใช้ตั้งแต่พอรู้ว่าสิวเริ่มขึ้น ทาไว้ก่อนเลย มันเย็นสบายผิวดี และนิคเชื่อในสารสกัดจากใบบัวบกค่ะ สมุนไพรไทยดีที่สุดแล้ว นิคใช้หมดไปสองหลอดแล้ว รู้สึกว่าเค้าช่วยให้รอยสิว รอยแผลจางลงเร็วขึ้นค่ะ


ขอบคุณที่รับชมค่ะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล