รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

How to นวดหน้าแบบฉบับสาวขี้แพ้ ใช้ Life Plankton Balm นะจ้ะ

23 ก.พ. 2561  |  1222   4  
เป็นคนผิวขี้แพ้ แต่อยากเข้าสปานวดหน้ามากๆ เลยพยายามหาวิธีใช้สกินแคร์ที่ไม่แพ้ในครอบครองมาทำสปาผิวหน้าด้วยตนเอง ล่าสุดได้ลองเป็น Life Plankton Balm ของ Biotherm รู้สึกว่าเหมาะมากในการนวด ขอแชร์วิธีง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลองไปใช้กันนะคะ

1. กดสไลด์ให้ได้บาล์มออกมาจากกระปุก 1 โดส ถามว่าจะรู้ได้ไงว่าปริมาณแค่ไหน อันนี้แค่กดปกติเลยค่ะเพราะเขาออกแบบแพ็กเกจจิ้งมาแล้วจะได้บาล์มที่พอดีแน่นอน
2. ทาบาล์มให้ทั่วหน้า ปัญหาของคนหน้าใหญ่อาจจะต้องกดเพิ่มมาอีกโดส แต่ทาได้ทั่วนะคะ โดยเฉพาะบริเวณคางและแก้มที่เป็นบริเวณที่ผิวจะแห้งกว่าส่วนอื่นๆ
3. ใช้ปลายนิ้วคลึงเนื้อบาล์มเบาๆ เป็นวงกลม
4. ทิ้งไว้ 1 นาที เพื่อให้บาล์มซึมซาบสู่ผิว หลังจากนั้น หากยังมีบาล์มตกค้างอยู่บนผิว ให้เกลี่ยบาล์มจากด้านในออกด้านนอกของใบหน้า
ง่ายมาก บำรุงผิวและมั่นใจว่าเราจะไม่แพ้ หลังใช้ผิวจะผ่อนคลายมากค่ะ ชุ่มชื้นขึ้นด้วย และแน่นอนว่าไลฟ์แพลงตอนช่วยผิวได้เยอะมาก ทั้งเรื่องริ้วรอย ความกระจ่างใส ความเรียบเนียน

ใครที่มีสูตรนวดหน้าอีก ลองแชร์กันได้เลยนะคะ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ก.พ. 2561 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โอ๊ยยย อยากเก็บมาทุกอย่าง อยากใช้ให้ครบทุกสเต็ปเลยยย
26 ก.พ. 2561 เวลา 17:53 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้อยู่จ้า แต่ไม่ได้เรียงแบบนี้อ่ะ แง เพราะ ขาดแพลงตอนบาล์มอย่างเดียว จะไปซื้อมาให้ครบ ชอบมากๆเลยไลฟ์แพลงตอนเนี่ย
2 มี.ค. 2561 เวลา 18:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล