สกินแคร์ดีๆ ไม่มีไม่ได้แล้ว

18 ม.ค. 2561  |  540   3  
สวัสดีค่ะ เรามีผลิตภัณฑ์ใหม่มาแนะนำทุกๆคนค่ะ นั่นก็คือ เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีชื่อว่า “Ocandu Serum”แพคเกจก็จะมาในลักษณะทรงสี่เหลี่ยมแบบนี้ ดูเรียบง่ายแข็งแรงทนทานค่ะ           เซรั่มตัวนี้พิเศษตรงที่สารสกัดส่วนใหญ่มาจากต่างประเทศค่ะ มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีแดงจากประเทศฝรั่งเศส สารสกัดสเต็มเซลล์จากใบกุหลาบจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสารสกัดเมือกหอยทากจากสเปนผลิตภัณฑ์จะมาในลักษณะหัวปั๊มแบบนี้นะคะ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานมากๆเลยค่ะปริมาณ30 ml. ใช้ได้นานพอสมควร            ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังปลอบประโลมผิวจากแสงแดดและมลภาวะที่เราออกไปเผชิญจากโลกภายนอกได้ด้วย ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่หยาบกร้าน รูขุมขนแลดูเล็กลง และผิวยังกระชับอีกด้วยค่ะ           โดยส่วนตัวเราชอบเนื้อสัมผัสแบบนี้มากๆเลยค่ะ คือเค้าจะมาในรูปของเจลใสๆแบบนี้นะคะ ไม่มีกลิ่น ไม่ผสมแอลกอฮอล์ แต่ซึมซาบ   เข้าสู่ผิวได้ง่ายมาก สาวๆที่ผิวแพ้น้ำหอมและแอลกอฮอล์ใช้ได้อย่างแน่นอนจ้า             เราใช้เซรั่มตัวนี้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าทันทีเลยค่ะ หรือไม่ก็เอาไปผสมกับครีมตัวอื่นเพื่อให้เค้าทำงานร่วมกันและประสิทธิภาพในการบำรุงจะเพิ่มขึ้นค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือ หน้านุ่ม ลดความหยาบกร้านของผิวหน้าได้ดี ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทำให้รอยดำจากสิวและ รูขุมขนลดลงด้วยค่ะ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2561 เวลา 14:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้ใช้ snowgirl plankton อยู่อ่ะค่ะ จะใช้ตัวนี้ผสมได้มั้ย (เพราะ จขกท บอกว่าใช้ผสมกับตัวอื่นได้) ส่วนตัวอยากลองในเรื่องของสิวค่ะ เพราะตัว snowgirl มันช่วยเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้นดีมากอยู่แล้ว แต่เราก็แอบมีสิวนิดนึงเพราะเราแพ้ฝุ่นง่าย สิวเลยขึ้นบ่อย เลยว่าจะลองใช้ทั้งสองตัวคู่กันไป หน้าจะได้ใสๆเนอะๆ
25 ม.ค. 2561 เวลา 14:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล