Bio Essence BN Top

สายเกาห้ามพลาด skincare ตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิม [Albio]

29 ก.ย. 2560  |  877   3  
สวัสดีสาวๆทุกคนที่เข้ามาในกระทู้นี้นะจ้ะแน่นอนว่าวันนี้เราก็มีของมาแนะนำกันอีกเช่นเคยส่วนจะเป็นอะไรนั้นมาดูกันเล๊ยยยยยยย!!สินค้าที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้เป็นของแบรนด์Albio (อัลบิโอ)
1.Albio Ceramoist Skin Recharger (อ่านว่า“อัลบิโอเซรามอยส์สกินรีชาร์จเจอร์”)
2.Albio Secret Whitener (อัลบิโอซีเคร็ทไวท์เทนเนอร์)

เนื่องจากวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่สาวๆจะออกไปช็อปชิวๆกับเพื่อนเราเลยแวะเข้าไปที่ eveandboyฟิวเจอร์ค่ะตอนแรกก็ปฏิญาณตนว่าจะไม่ซื้ออะไรแล้วเลยเดินดูนู่นนี่รอเพื่อนพอหยิบขึ้นมาอ่านสายเกาอย่างเราก็ชอบอะไรที่เน้นผิวดีอยู่ด้วยบวกกับการลดราคาของนางเราเลยเผลอใจหยิบมาจ่ายเงินอีกแล้วค่าแงแง

ก่อนอื่นมาเริ่มรู้จักกับผลิตภัณฑ์กันซักนิดก่อนจะทดลองใช้“Albio Ceramoist Skin Recharger” (590บาท)เค้าบอกว่าเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อแมทสำหรับผิวมันผิวอ่อนล้าทำให้ผิวนุ่มแบบเด็กจนสัมผัสได้ 

ส่วน“Albio Secret Whitener”(540 บาท)เป็นเบสรองพื้นเนื้อครีมที่ช่วยทำให้หน้าเราดูโกลว์ๆดิวอี้ๆปรับสีผิวให้สม่ำเสมอแถมเค้ายังบอกอีกว่าเจ้าตัวนี้ช่วยให้เครื่องสำอางค์ของสาวๆติดทนนานตลอดทั้งวันส่วนจะเป๊ะปังอลังการอะไรยังไงนั้นไปดูโลด
พูดถึงตัวแรกกันก่อนเลยต้องบอกเลยว่าตอนแรกที่แกะออกมาแอบงงๆเพราะเนื้อครีมดูหนืดๆแล้วก็มีเนื้อคล้ายๆ peeling gelนิดนึง(จากการมอง)แล้วเรากลัวจะแพ้ง่ายเลยลองทานิดหน่อยก่อนปรากฏว่านางแห้งไวมากซึมแบบเหมือนทาแป้งฝุ่นบางๆนี่ไม่ได้โม้นะจริงๆ55555เราชอบตรงที่เราเป็นคนหน้ามันมากพอตื่นนอนคือหน้าทอดไข่ได้เลยแต่พอใช้อันนี้มันเหมือนซึมแล้วก็เคลือบผิวไว้ไม่มันเลยจริงๆแอบงงเหมือนกันครั้งแรกที่ใช้แต่สรุปแล้วก็ดีเลยค่ะแต่งหน้าแล้วหน้ามันช้าลงด้วยผ่านผ่านผ่านสิรอไร  

มาต่อกันด้วยเบสรองพื้นที่ส่งตรงมาจากเกาหลีผู้นำการแต่งหน้าแบบเน้นความผิวสุดๆตอนแรกเรากลัวมากว่าใช้แล้วหน้าจะมันเกินไปตัวเนื้อครีมเป็นสีออกขาวครีมๆเหมือนจะแอบมีเม็ดสีชมพูเล็กๆอ่อนๆอยู่ข้างในมีกลิ่นหอมอ่อนๆแต่ไม่แรงฉุนๆแบบใส่นํ้าหอมเด้อวันแรกเราลองทาไปมหาลัยตอนแรกกลัวเพื่อนจะทักว่าหน้ามันมากเพราะวันนั้นร้อนด้วยสรุปนางไม่ทำพิษค่ะทุกคนเราเรียน9โมงเช้าถึง4เย็นหน้าไม่ดรอปเลย ตอนทาแรกๆจะรู้สึกว่าหน้าไบรท์ขึ้นเหมือนเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนจะแต่งเติมทุกอย่างลงบนหน้าหลังจากไปสอยมาเราก็ทดลองใช้มาประมาณ4-5วันสิ่งที่เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยก็คือตอนทาตัวเซรามอยส์ตัวสีเหลืองก่อนนอนค่ะคือมันดีมากไม่มันจริงๆเราชอบที่ซึมง่ายผลิตภัณฑ์เหมือนจะไม่ผสมออยล์ด้วยใครที่หน้ามันและกำลังมองหามอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวอยู่เราว่าตัวนี้เหมาะนะส่วนเบสที่เห็นชัดๆก็เป็นตอนที่หน้าดูไบรท์ขึ้นก่อนแต่งหน้าทาปุ๊บไบรท์ปั้บนั่นช่วยประหยัดเวลาเราได้เลย555555 

 สุดท้ายก่อนจะจากกันเราก็ฝากกดไลค์เม้นติชมกระทู้เราด้วยน้าไว้โอกาสหน้าเจอกันอีกนะทุกคนจุ้บ

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Cute
1 ต.ค. 2560 เวลา 15:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ต.ค. 2560 เวลา 23:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล