[Review] 4 วิธี อยากหน้าเนียน ไร้รอยดำรอยแดง ต้องทำตาม

19 ส.ค. 2560  |  764   3  


เคยสงสัยกันมั๊ยคะว่าทำไมเน็ตไอดอลน่ารักๆในโซเชียลเน็ตเวิร์คเขาหน้าใสกันจังเลย เหมือนชาติที่แล้วทำบุญด้วยครีมทาหน้าขาวกับเจลแต้มสิวมา หน้างี้เนียนเหมือนตูดเด็กแล้วใสมาก จะบอกว่าเพราะแต่งรูปอย่างเดียวมันก็อาจจะเป็นได้ แต่เราว่าส่วนหนึ่งเขาก็ต้องหน้าดีด้วยส่วนหนึ่งแหละเราก็เลยไปหาวิธีมาว่าจะทำยังไงน้าให้หน้าเราใส แล้วรอยสิวที่เรามีอยู่เนี่ย ให้มันหายไป หน้าเราจะได้วิ้งค์เหมือนเน็ตไอดอลกับเขา

เผื่อเราจะได้ขายครีมกับเขาบ้าง ฮ่าๆ ล้อเล่นค่า ที่ทำเนี่ยเพื่อตัวเองล้วนๆเลย ไปดูกันว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่ช่วยเราให้หน้าใส ไร้สิว ไร้รอยดำ  
ไปดูกันเลยค่า



1.เลิกนิสัยเดิมๆ มือบอนแกะสิว
_____________________ 



หยุด!!! หยุดเลยนะคะ ท่องเอาเลยว่าห้ามแกะ เพราะไอ้เจ้าการไปแกะสิวนี่แหละค่ะ ตัวดีที่จะทำให้สิวของเราเพิ่มขึ้นแบบไม่รู้ตัว เพราะนอกจากสิวเม็ดที่เราแกะจะเป็นรอยดำแล้ว นิ้วที่เราแกะสิว ก็จะไปสัมผัสที่ส่วนอื่น ก่อให้เกิดสิวในส่วนอื่นของหน้าเราด้วย เพราะฉะนั้นยั้งมือตัวเองไว้ดีๆก่อนที่จะแกะสิวนะคะ



2.ครีมลดรอย Hiruscar
_____________________



ตัวช่วยที่จะสวยให้รอยดำสิวหายไปจากหน้าคุณคือเจ้าตัวนี้นี่แหละค่ะ ครีมลดรอยสิว ถ้าเราปล่อยรอยดำทิ้งไว้แบบนั้นมันคงจะไม่หายไปจากหน้าเรา เพราะฉะนั้นเราจะต้องหาตัวช่วยมาช่วยให้มันหายไปเร็วขึ้น ซึ่งครีมลดรอยสิวในตลาดบ้านเราก็มีให้เลือกเยอะมากกกก แต่ว่าส่วนตัวเราแนะนำเป็น Hiruscar ค่ะ เพราะลองใช้เองแล้วรอยสิวหายไปเร็วที่สุดเท่าที่ลองหลายๆตัวเลยค่า




3.ถ้าอยากแต่งหน้า ให้เลือกใช้เวชสำอางอย่างSMOOTH E WHITE BABY FACE CC CREAM
__________________________________________________________________




ตามหัวข้อเลยค่ะ สำหรับสาวๆที่มีสิว อันที่จริงถ้าเลี่ยงการแต่งหน้าได้ก็คงจะดีกว่า แต่ไม่ค่ะ เราจะเรียนรู้ที่จะอยู่กับสิวอย่างมีความสุข (แปลกๆมั๊ย) ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเครื่องสำอางสำหรับผิวแพ้ง่ายมีมากมายหลายตัวให้เลือกค่ะ หลายๆแบรนด์ก็เป็นที่รู้จักกันดีเลย ผลิตภัณฑ์ชนิดนี้จะเรียกว่า เวชสำอางค่ะ ซึ่งจะต้องได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ก่อนว่าดีสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย ในกระทู้นี้เราขอแนะนำเป็นตัว CC ที่จะไม่ทำให้เราเกิดการแพ้หรือระคายเคืองค่ะ เป็น WHITE BABY FACE CC CREAM ค่ะ จะช่วยปกปิดและรักษารอยสิวให้เราด้วย เรียกว่าแทนรองพื้นได้เลย แต่ไม่ทำให้สิวเราขึ้นเพิ่มเหมือนรองพื้นนะคะ ของแถมคือมันจะช่วยรักษารอยสิวให้จางลงได้ด้วยค่ะ ทั้งรอยดำรอยแดงเลยแล้วก็จะช่วยปรับสีผิวให้เนียน ให้ผิวเราดูขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่า




4.เลเซอร์
_______

เลเซอร์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆหลายๆคนที่อยากหน้าใสแบบไม่ทันใจ ไม่ต้องบำรุงหรือรักษาหน้าตัวเองเยอะเลยค่ะ ไปนอนให้หมอเอาเลเซอร์ยิงแล้วรอยดำก็หายวับไปกับเลย
แต่วิธีนี้จะไม่แนะนำให้เลือกทำบ่อยๆกันนะคะ เพราะว่าเลเซอร์จะทำให้หน้าเราแห้งกว่าปกติค่ะ แล้วการเลเซอร์เนี่ยก็เป็นการรักษาที่ปลายเหตุ ถ้าสาวๆไม่รักษาหน้าตัวเอง รอยสิวก็กลับมาทักทายที่หน้าเราอยู่ดีค่า




______________________________________________________________________________________________

ดูรวมๆแล้วไม่ยากใช่มั๊ยล่ะค่า เท่านี้เราก็จะได้หน้าที่ใสกิ๊งเหมือนสาวๆคนดังในอินเตอร์เน็ตเขาแล้วล่ะค่า ลองไปทำตามกันดูน้า เผื่อหน้าใสจะช่วยสอยให้เราลงจากคานได้หรือเราอาจจะจับพลัดจับผลูไปเป็นเน็ตไอดอลกับเขาบ้า อิอิ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ส.ค. 2560 เวลา 23:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ฟลูอิด giniv เพิ่มความชุ่มชื่นช่วยลดการอักเสบของผิวหนังได้ดีค่ะ
28 ส.ค. 2560 เวลา 19:36 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล