รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

เผยเคล็ดลับ“สปาผิว”ง่ายๆ ใครๆ ก็ทำได้

14 ส.ค. 2560  |  1804   3  
 สวัสดีเพื่อนทุกคนที่ชื่นชอบและหลงใหลในความสวยความงามทุกแขนงนะค่ะ วันนี้เจ้มาเหลาเคล็ดที่ไม่ลับกับการทำสปาเพื่อผิวหน้าให้เพื่อนๆได้สวยใส หน้าเด้ง อย่างนางงามสามโลกให้เพื่อนไปพร้อมๆกันค่ะ และที่สำคัญนะค่ะ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ เจ้ออยการันตี หุหุหุ........ ว่าแล้วไปชมเซตผลิตภัณฑ์ สปาผิวหน้ากันเลยดีกว่าค่ะ .................................อันแน่นเห็นแล้วเป็นยังไงบ้างค่ะ .........หุหุหุ ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะว่าผลิตภัณฑ์ อะโทมี่ อีฟนิ่ง แคร์4 เซตนี้ ต้องบอกก่อนเลยนะค่ะว่านำเข้าจากเกาหลีทุกชิ้นค่ะ ไม่มีตัวไหนผลิตที่ไทยเลยค่ะแถมเจ้แอบไปรู้มานะค่ะว่า ยังผลิตแบบออร์แกนิตอีกนะค่ะ ว้าววววว ได้ใจเจ้ไปเต็มๆค่ะ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักกับ อะโทมี่ อีฟนิ่ง แคร์ 4”กันเลยดีกว่าค่ะ มาเริ่มที่ “ดีฟ คลีน เซอร์” ค่ะ
“ดีฟ คลีน เซอร์” ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางและไขมันบนใบหน้าค่ะรวมไปถึงสิ่งสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและเพิ่มความชุมชื่นให้ผิวหน้าอีกด้วยค่ะ :วิธีใช้นะค่ะบีบเจ้าตัวผลิตภัณฑ์ ดีฟ คลีน เซอร์ ลงบนฝ่ามือพอประมาณแล้วแต้มบนใบหน้า ในขณะที่ผิวใบหน้าแห้งทั้ง 4 จุดด้วยกัน คือ หน้าผาก แก้มทั้งสองข้างและคาง หลังจากนั้นนวดเบาๆให้เครื่องสำอางหลุดออก แล้วใช้สำลีแผ่นเช็ดออก หลังจากนั้นใช้ “โฟมคลีนเซอร์” ล้างหน้าอีกครั้งค่ะ“โฟมคลีนเซอร์” คือตัวที่จะช่วยให้ผิวหน้าเราสะอาดขึ้นและกำจัดสิ่งที่ตกค้างจากเครื่องสำอาง บนใบหน้าเพื่อให้ผิวเราสุขภาพดียิ่งขึ้น ด้วยฟองที่ละเอียดและนุ่ม ค่ะ :วิธีใช้บีบเนื้อ “โฟมคลีนเซอร์”ลงฝ่ามือพอเหมาะผสมกับน้ำแล้วนวดลงบนผิวหน้าเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นเราก็มาถึงขั้นตอนการขัดผิวหน้าค่ะ ด้วย “พีลลิ่ง เจล”“พีลลิ่ง เจล” คือตัวผลิตภัณฑ์ขัดเซลล์ผิวหน้าที่ตายแล้วออก และช่วยเตรียมผิวใบหน้าเราให้พร้อมรับสารอาหารบำรุงผิวหน้า ในขั้นตอนต่อไป :วิธีใช้ บีบเนื้อ“พีลลิ่ง เจล” ลงฝ่ามือพอเหมาะสม แล้วทาบนใบหน้าขณะแห้ง หลีกเลี่ยงบริเวณ รอบดวงตา และปาก จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 1-3 นาที แล้วใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางนวดเบาๆ โดยการนวดขึ้น เพื่อยกกระชับหน้าและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก หลังจากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาด และขั้นตอนสุดท้าย คือการมาร์กผิวหน้า ด้วย“ฟิล ออฟ มาร์ก”
“ฟิล ออฟ มาร์ก” ผลิตภัณฑ์ที่มาร์กผิวหน้าที่ทำความสะอาดรูขุมขนและผิวหน้ามีความยืดหยุ่นพร้อมกระชับผิวบนใบหน้า
:วิธีใช้ บีบเนื้อ“ฟิล ออฟ มาร์ก”ทาบนใบหน้าขณะแห้ง พอประมาณ แห้ง หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา และปาก จากนั้นทิ้งไว้จนมาร์กแห้งแล้วลอกมาร์กออกจากล่างขึ้นบน ว้าววววว เรียกได้เต็มปากเต็มคำมากค่ะว่า ปิ๊งปั๊งสวยครบจบในเซตเดียว เลอต่น้ำตาไหลราวท่อน้ำประปาแตกมากค่ะเพื่อนๆ หุหุหุ ไม่เพียงแค่นั้นนะค่ะ ที่ว่าด้วยเรื่อง “ออร์แกนิต”จากที่กล่าวไปข้างต้นเพื่อนคงจะสงสัยกันอยู่แน่ๆ เลยใช่ไหมละค่ะ ว่า“อะโทมี่ อีฟนิ่ง แคร์ 4” เซตนี้ มัน “ออร์แกนิต” ยังไง?เดี๋ยวเจ้จะชี้แจงแถลงไขให้เพื่อนๆหายคล้องหมองใจเองค่ะ“อะโทมี่ อีฟนิ่ง แคร์ 4”ทุกตัวมีส่วนผสมของสารสกัดที่เป็นธรรมชาติที่ผ่านการรับรองจากทีมนักวิจัยวิทยาศาสตร์การอาหารและเทคโนโลยีชีวภาพของสถาบันพลังงานปรมานูแห่งประเทศเกาหลีเชียวค่ะ อีกทั้งราคาหลักร้อยเท่านั้น ว้าววว ......... เรียกได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพพรีเมียมที่ประชาชนอย่างๆเรานั้นสามารถเอื้อมถึงได้ง่ายเลยละค่ะ ว่าไหมสรุป หลังจากที่ทดลองใช้ เซต“อะโทมี่ อีฟนิ่ง แคร์ 4” นี้นะค่ะ รู้สึกว่าชอบมากเป็นพิเศษเลยค่ะเวลาใช้แล้วตื่นมาตอนเช้าแต่งหน้าไปทำงาน เครื่องสำอางติดดีมากค่ะไม่เป็นคาบ แถมยังควบคุ้มความมันอีก อันเจ้ฟินและปลื้มมากเป็นกรณีพิเศษค่ะ และหากเพื่อนๆ อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ เพจAtomy_parisshop_chiangmai  *คำเตือน หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ บริเวณรอบดวงตาและปากค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ส.ค. 2560 เวลา 20:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีจังค่ะ
15 ส.ค. 2560 เวลา 12:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล