11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

Dr. Monya mango skincare ครีมมะม่วง สุดมหัศจรรย์ ไอเทมสุดจิ๊ด มิติใหม่ของความงาม อย่างเป็นธรรมชาติ........

18 เม.ย. 2560  |  1186   6  
สวัสดีค่ะ วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะจร้า หลังจากห่างหายหน้าหายตาไปนาน วันนี้กลับมาแล้วจร้า จุ..จุ..จุ.. อย่างเพิ่งครวญครางงอแง กันนะค่ะ วันนี้มาพร้อมกับครีมดูแลรักษารอยสิว ฝ้า หน้าใส นะจร้า เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปดูรูปกันก่อนเลยค่ะ

ฮั่นแนะ...... เห็นรูปแล้วอยากได้อยากสอยกันแล้วละสิ หุหุหุ 
จะบอกว่าครีมนี้ดีงามมหัศจรรย์ อเมซิ่ง สุดๆเลยละนะ เพราะเนื้อครีมนั้นละเอียดนุ่ม ชวนกิน เอ้ย...... ชวนใช้มาก และนอกจากนี้ กลิ่นของครีมนั้นยังหอมอ่อนๆด้วย บอกก่อนเลยนะค่ะว่าสภาพผิวหน้าของตัวเองย่ำแย่ ไม่เรียบเนียนและก็สาก แถมเป็นสิวอีกต่างหาก  หูยยย........แค่ฟังดูหน้าปลวกชัดๆ แต่ครีมDr. Monya mango skincare เกิดมาเพื่อช่วยชีวิตจริงๆคะ เพราะครั้งแรกที่ใช้ สัมผัสได้เลยว่าผิวหน้านุ่มขึ้นเลยค่ะ อ่อ...แล้วสรรพคุณอีกอย่างที่ทางคุณหมอเจ้าของครีมไม่ได้บอกไว้แต่เรารู้สึกได้เองเลยค่ะ คือ ครีมนี้ทำให้หน้าเด้ง ค่ะเพื่อนๆ      โอ้ววววว.......แม่เจ้า ! สมควรละค่ะที่ได้รางวัลเหรียญทองจากประเทศเกาหลีและยูโร เรื่องดีงามแบบนี้ไม่บอกต่อ เห็นทีจะไม่ได้แล้วค่ะ มันคันไปทั้งปากแล้ว อิอิอิ  ตอนแรกว่าจะสอยมาแค่ตัวเจลล้างหน้าแต่คุณหมอบอกว่า ถ้า ใช้แค่เจลแต่ไม่ใช้ครีมด้วยมันจะไม่ครบสูตรค่ะ เลยสอยมาทั้งเซตไปเลยค่ะเป็นไงเป็นกัน  ซึ่งภายในเซตนี้จะมีของดังนี้ค่ะ  ครีมมะม่วง เจลแต้มสิวมะม่วง  และสุดท้ายเจลล้างหน้ามะม่วงค่ะ บอกเลยค่ะว่าแค่สามสิ่งนี้คือของที่ช่วยกู้ชีวิตปลวกๆมาสวยอย่างนางพญาหงส์ได้เลยเชียวค่ะ ยิ่งช่วงนี้ใกล้สิ้นปี ลดแรกแจกแถมกันทั่วหน้ากันเลยทีเดียวค่ะ แบบนี้จะไม่ให้หลงใหลได้ปลื้มได้ไงละค่ะ แค่ลองชิมเอ้ยย.... ลองใช้ครั้งเดียวติดใจไปยังชั่วลูกชั่วหลานกันเลยละจร้า แถมตอนนี้เวลาไปเดินตลาดหรือหน้าปากซอยที พี่วิน บิ๊มแตร ให้พร้อมส่งสัญลักษณ์มือ เลิฟยูว ให้บ่อยเป็นพิเศษ อร๊ายยย....... ดีงามค่ะ  และหากสาวๆคนไหนมีปัญหาเรื่องหน้าเหี่ยว ก่อนวัยอันควร ก็ใช้ได้นะค่ะ เพราะอย่างที่บอกเจลล้างหน้านี้มีส่วนผสมของทองคำ เพราะทองคำมีคุณประโยชน์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ชุ่มชื้น ขาวใส ลดริ้วรอย ลดรอยหมองคล้ำ นอกจากในเนื้อเจลจะมีทองคำแล้วยังมีสารสกัดใบมะม่วงและมะม่วงธรรมชาติ 100 % ที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของสิว รวมถึงรอยคล้ำของสิว ฝ้า กระ และยังทำให้หน้าขาวใสขึ้น อีกด้วยนะจร้า
ว๊าวววว.......แค่เห็นสรรพคุณก็ถึงกับทำให้ใจสั่นมือสั่น อู้ยยยย......พูดแล้วฟินจร้า เสียเงินน้อย แต่ได้ความสวยมาเต็มๆแบบนี้ มีใครบ้างไม่ปลื้มละจร้า ให้ตายสิมีความปลื้มและหลงรัก ครีมมะม่วงเข้าอย่างจังแล้วสิน่า มะม่วงจ๋าแต่งงานกับพี่ไหมพี่จะพาไปชมจันทร์ หน้าสวยแบบนี้แล้วไม่กลัวกระจกละค่ะ จะเหมามาติดทั่วบ้านให้มันรู้แล่วรู้รอดไปเลยค่ะ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนะจร้า โปรดท่องขึ้นใจนะค่ะสาวๆ  "อย่าให้ปัญหาสิวๆ มาบดบังความงามของตัวเราค่ะ"  เอาหน้าใสๆเชิดใส่แล้วโบกมืออำลาเรื่องสิวๆได้เลยค่ะ 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เริ่ด
19 เม.ย. 2560 เวลา 6:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แน่สิค่ะ คุณพี่ ใช้เอง เลยนะค่ะ  มาเซ็คหน้าได้ค่ะ หุหุหุหุ
19 เม.ย. 2560 เวลา 17:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
30 เม.ย. 2560 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2561 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 พ.ค. 2562 เวลา 1:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล