อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง!

แนะนำ Item น่าลอง Kara Skin Absolute White

27 ม.ค. 2565  |  423   14  



♡‧₊˚ ◡̎ ♡̷ ·˚ ₊˚ˑ ?


สวัสดีค่าทุกคน ปีนี้เป็นปีของสีม่วงจริงๆ ค่ะ ความม่วงกำลังมาแรง สี Pantone ประจำปีนี้ก็สี Veri Peri สีม่วงสดใสมาแรงมากๆ และไอเท็มสีม่วงที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันก็คือ

 KARA SKIN ABSOLUTE WHITE 

เซรั่มขวดสีม่วงที่ช่วยเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ ปัญหาฝ้า จุดด่างดำ และที่เซรั่มขวดนี้มาแรงมากๆ ก็เพราะเค้าปังใช้แล้วเห็นผลดีงามค่ะทุกคน จะดีงามแค่ไหนไปชมกันค่า



ꔛ  ?°•*⁀➷ ?⌇




    KARA SKIN ABSOLUTE WHITE   

เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ได้สารสกัดเข้มข้นนำเข้าจากต่างประเทศมากกว่า 10 ชนิดด้วยกันค่ะทุกคน มีทั้งวิตามินเข้มข้น ที่สกัดจากผลคาคาดู พลัม ซึ่งถือว่าเป็นซุปเปอร์ฟลุตที่มีวิตามินซีสูงที่สุดในโลก ซึ่งมีวิตามินสูงกว่าส้มถึง 100 เท่ากันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ให้จางลงภายใน 14 วันค่ะ ช่วยปรับให้สีผิวสว่างกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ไม่ดูหมองคล้ำอีกต่อไปและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยนะคะ




เพราะเซรั่ม KARA ABSOLUTE WHITE RAPID BRIGHTENING & SMOOTH SERUM นอกจากสารสกัดจากผลคาคาดู พลัม แล้วเค้ายังมีสารสกัดจาก Vitamin B3, Giga White ที่ได้รับตรารับรอง France Ecocert ว่าเป็นสารธรรมชาติออร์แกนิก ช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างปลอดภัยและ Hyaluronic Acid ไฮยาลูโรนิคที่มีขนาดเล็กมาก สามารถซึมผ่านชั้นผิวได้ดีเยี่ยมที่จะช่วยลดปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีมากๆ ใครใช้แล้วก็เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่ะ Amitose GOA อนุพันธ์วิตามินซี ที่มีความเสถียรภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ถูกทำลายได้ง่ายด้วยแสงและความร้อน ช่วยยับยั้งการสร้างเมลานิน และช่วยผลัดเซลล์ผิว X50 Pure White เป็นสารสำคัญที่สกัดด้วยนวัตกรรม The Cosmetic Drone TM ทำให้สามารถนำส่งสารสำคัญเข้าสู่เซลล์เป้าหมายได้อย่างตรงจุด และเค้ายังมีผลวิจัยรับรองจากผู้ใช้จริงว่า 86% ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลงใน 14 วัน และ 91% ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ว๊าวปังมากๆ





เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้แบบต่อเนื่องได้เลยนะคะไม่ทำให้ผิวบาง ปลอดภัยและอ่อนโยนมากๆ เพราะเค้ามี 10 Free

ไม่มีน้ำมัน : Mineral Oil Free

ไม่มีสารกันเสียในกลุ่ม พาราเบน : Paraben Free

    ไม่มีสารแต่งสี : Coloring Agent Free

           ไม่มีสารแต่งสี : Coloring Agent Free

            ไม่มีซิลิโคน : Silicone Free

            ไม่มีสารปรอท ,ไม่มีสารตะกั่ว ,ไม่มีไฮโดรควิโนน ,ไม่มีกรดวิตามินเอและไม่มีสเตียรอยด์ เรียกได้ว่าอ่อนโยนมากๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายหรือคุณแม่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้อ่อนโยนมากจริงๆ ค่ะ


°∘

    °




นอกจาก Packaging จะสวยแล้วเซรั่มเค้ายังปังอีกค่ะ เนื้อเซรั่มจะเป็นเนื้อสีใสๆ เนื้อบางเบาทาแล้วซึมเข้ากับผิวได้ดีมากเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ผิวฉ่ำดูอิ่มน้ำค่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติอีกด้วยนะคะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่า




ออมสินใช้เซรั่มตัวนี้แล้วผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะ ใช้แล้วไม่แสบผิวและ มีความชุ่มชื้น ผิวหน้าไม่แห้ง เป็นไวท์เทนนิ่ง ที่สบายหน้ามากๆ เลยค่ะหากใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำจากสิว ใช้เซรั่มตัวนี้ก็จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วเห็นผลได้ดีมากๆ เลยมาบอกต่อเพื่อนๆ ทุกคนค่าา 


                                    



ใครที่สนใจอยากลองซื้อมาใช้ก็ได้หาซื้อมาใช้ตามกันได้ที่

Shopee,Lazada แค่พิมพ์ว่า เซรั่ม Kara 

หรือ

Line Official : @karaskin 

Page Facebook : @karaskinofficial 

www.karaskin.com

ได้เลยค่าา

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นปังๆ อยู่นะคะ

ปกติราคา 1,380 บาท ลดเหลือเพียง 690 บาทเท่านั้นค่ะทุกคนรีบไปตำกันเร็ววว 



? Shopping ˚ ༘ ◡̈







ไว้ออมสินจะมาป้ายยาใหม่นะคะ 

บ๊ายยบายย

                                          



14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2565 เวลา 11:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2565 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าตามมากค่ะ
27 ม.ค. 2565 เวลา 12:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
27 ม.ค. 2565 เวลา 22:19 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2565 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2565 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณครับ
28 ม.ค. 2565 เวลา 11:48 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองค่า
28 ม.ค. 2565 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2565 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 10
Thanks
2 ก.พ. 2565 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ


21 ก.ค. 2565 เวลา 0:45 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วน12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน