Bio Essence BN Top

4 ลิปสติก ใช้แล้วชอบ ใช้บ่อยในช่วงนี้

14 มิ.ย. 2564  |  686   11  

_____________________________

MY FAVORITE
LIPSTICK

_____________________________

 by SujarSujarii 


ครั้งนี้จามีลิป 4 แท่งที่ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยๆ มาแชร์ให้ทุกคนอ่านกัน ใช้บ่อยจนอวยยศให้ขึ้นเป็นลิปแท่งโปรดได้เลย โทนสีที่จาชอบใช้ในช่วงนี้จะเป็นโทนธรรมชาติ MLBB: My Lip But Better ทั้งนั้นเลย แบบว่าสีสวยใช้ง่ายและสีตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย พร้อมกันยังน้องจะพาชมแล้วน้าา


บอกก่อนเลยว่าทั้ง 4 แท่งนี้มีตั้งแต่ราคาหลักสิบยันหลักพัน ลิปซองก็มีเคาน์เตอร์แบรนด์ก็มา ที่เลือกมาเป็นสี่แท่งนี้คืออยากให้คละแบบ/คละราคาจะได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกแบบ โดยทุกชิ้นจาใช้เองจริงทดลองทากับปากตัวเองทุกแท่งพอรู้สึกว่าสวยดีเลยนำมาแชร์จ้าาา



 ● Nami Seoul Glam Glossy Creamy Tint #3 Nude Pink 

ชิ้นแรกเริ่มต้นด้วยลิปซองราคานุ้บนิ้บก่อนเลย อันนี้จาเคยรีวิวไปแล้วในบทความนี้ >> ลิปสีสวยติดทน Nami Make up pro - Seoul Glam Glossy Creamy Tint ลิปคุณภาพดีเกินราคา ที่ยกมาพูดอีกเพราะช่วงนี้ใช้บ่อยโดยเฉพาะเบอร์ 3 สีสวยแต่งได้แทบทุกลุค สีโทนนู้ดอมชมพู ทาแล้วลูกคุณยิ่งกว่า


เนื้อลิปเป็นลิควิดครีม เนื้อนุ่ม ฟินิชฉ่ำวาว เนื้อสัมผัสเนียน เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย นับว่าเป็นลิปเนื้อดีมากตัวนึง แถมดีเกินราคาลิปซองไปมากด้วย


ตอนสวอชบนมือสีจะเป็นนู้ดโทนส้ม แต่ตอนทาลงปากสีจะออกทางชมพูนู้ดมากขึ้น สีสวยแบบจาให้ 10/10 ในเรื่องความติดทนตัวนี้ติดทนปานกลางเพราะเนื้อลิปเค้าไม่ทิ้งสเตนนะ ส่วนตัวรู้สึกหากไม่ทานอะไรก็นับว่าติดทนในระดับที่โอเคนะ



 ● So Glam Precious Velvet Glow Collection #101 Rosy 

แท่งที่สองชิ้นนี้เป็นลิปออยแบรนด์ไทยที่จาชอบมากๆ ตอนนั้นโดนตกเพราะสีลิปเลยจริงๆ มีคนสวอชลง IG แล้วสีสวยมาก เห็นปุ๊บแล้วสั่งตอนนั้นเลย


หลังจาได้มาจาลองแล้วไม่ผิดหวังค่ะ เนื้อลิปออยดีมาก ชุ่มชื้นปาก ทาลงปากแล้วให้ฟินิชฉ่ำวาวสวยเลย เบอร์ที่จาใช้คือเบอร์ 101 สี Rosy ออกโทนแดงก่ำ


ด้วยความที่เป็น Lip Oil ตอนทาลงปากสีเค้าจะไม่แน่นมาก ได้แค่สีแดงจางๆ พออยู่กับริมฝีปากจะเป็นแดงที่ทำให้เราดูสุขภาพดีค่ะ แค่นี้ก็สวยละ ชอบอ่าาา



 ● YSL VERNIS À LÈVRES VINYL CREAM LIPSTICK #432 

แท่งที่สามมาต่อที่เคาน์เตอร์แบรนด์บ้าง แท่งนี้จากแบรนด์ YSL คอลชานม เบอร์ 432 น่าจะเป็นสีโทนอ่อนที่สุดในคอลนี้แล้ว ตอนนั้นจาเห็นรีวิวครั้งแรกก็ตกหลุมรักเลย บอกกับตัวเองว่าต้องมี!!


เนื้อลิปสัมผัสเป็น Creamy Tint ฟังดูคล้ายกับ Nami ลิปซองที่รีวิวชิ้นแรกเลย แต่ของ YSL รุ่นนี้มีสเตนด้วยทำให้ติดทนยิ่งกว่า เบอร์ 432 สีที่สวอชตอนแรกออกส้มนู้ดโทนนมๆ โทนสีดีทาลงปากแล้วเป็นธรรมชาติ สีเหมือนปากเลย สเตนที่ติดบนปากออกโทนแดงธรรมชาติเป็นแดงอ่อนๆ ดีต่อใจ!


พอทาลงปากจริงจะได้สีแบบนี้เลย ธรรมชาติดูดีมาก เป็นลิปโทน MLBB ที่แท้ทรู ใดๆ คือฟินิชฉ่ำยิ่งกว่า จายกให้เป็นลิปลูกรักไปเลย



 ● 3CE Blur Water Tint #Laydown 

แท่งสุดท้ายขอจบที่แบรนด์เกาหลี แท่งนี้เป็นแท่งล่าสุดที่จาเพิ่งตำมาเลย สปอยตั้งแต่เริ่มเลยแล้วกันว่าดือมาก! ไม่ติดแมส!!! ตอบโจทย์กับยุคโควิดที่ทุกคนต้องใส่แมสทั้งวันที่สุด


สีที่จาซื้อมาคือสี Laydown เป็นโทนสีแดงธรรมชาติ ไปทางแดงก่ำๆ ตุ่นๆ สิ่งที่พิเศษสำหรับ 3CE รุ่น Blur Water Tint คือเนื้อลิป ตอนทาเนื้อสัมผัสลิปเค้านุ่มมากประทับใจสุดๆ


ปาดไปตอนแรกจาคิดว่าเนื้อลิปต้องให้ฟินิชฉ่ำไม่แมทเท่าในภาพโฆษณาแน่เลย แบบรูปด้านบนคือตอนแรกที่ปาดเนื้อลิปเค้าจะยังวาวอยู่ สุดท้ายพอทาลงปากเนื้อลิปเริ่มเซ็ทตัวสรุปฟินิชไม่ฉ่ำเลย หลังทาเนื้อลิปจะค่อยๆ เซ็ทตัวเป็นเลเยอร์บางๆ ใหเฟินิชแมทท์แบบกำมะหยี่ (Velvet Matte) มากไปกว่านั้นลิปเบลอร่องริมฝีปากดีมากแม่!!! ยกให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมลิปไปเลย

ถึงข้อดีจะมีมากมายแต่จามีข้อสังเกตนิดนึงตรงที่ลิปแห้งไวมาก ปาดปุ๊บแห้งปั๊บแทบไม่มีเวลาให้เชยชมเนื้อลิปเลย ถึงแห้งไวยังไงก็ยังนับว่าเกลี่ยง่ายอยู่ดี ทาแล้วไม่เป็นขุยไม่จับตัวเป็นก้อนค่ะ


ภาพสวอชรวมทั้ง 4 สีโทน MLBB ที่จาชอบค่ะ เป็นโทนสีที่ใช้ง่ายทาได้ทุกวัน จาคอนเฟิร์มตรงนี้ว่าสีสวยทาแล้วดูดีทุกแท่ง #เชื่อน้องลองให้แล้ว



มาแชร์สีลิปสุดโปรดที่ใช้บ่อยๆ ให้อ่านกันเท่านี้ก่อนนะน้องขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่บทความหน้า สวัสดีค่ะ



11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยน่าใช้ค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 15:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวย ฉ่ำวาว น่าใช้มากเลยค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 16:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สีสวยค่ะ 
14 มิ.ย. 2564 เวลา 19:44 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีไปหมด
14 มิ.ย. 2564 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
14 มิ.ย. 2564 เวลา 21:35 น.
ความคิดเห็นที่ 9
Thanks
14 มิ.ย. 2564 เวลา 23:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
กำลังเล็งลิปซอง NAMI ค่ะ
15 มิ.ย. 2564 เวลา 10:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล