Bio Essence BN Top

ลิปสีสวยติดทน Nami Make up pro - Seoul Glam Glossy Creamy Tint ลิปคุณภาพดีเกินราคา

8 พ.ค. 2564  |  1570   6  


สวัสดีค่ะทุกคนบทความนี้จามีเมคอัพฉบับพกพาสะดวกที่คุณภาพดีเกินราคาหลักสิบมาแนะนำอีกแล้ว เป็นลิปซองที่เนื้อสัมผัสสวยแพงเกินราคาที่ทาได้ทั้งตา-แก้ม-ปาก เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ ไปชมรีวิวกันเลยกว่า





NAMI
m a k e  u p  p r o

Seoul Glam
Glossy Creamy Tint





ลิปเนื้อทินท์สัมผัสครีมมี่คอลนี้มาในแพคเกจซองสีโฮโลแกรมสวยมาก มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสีค่ะ 1 ซองมีปริมาณ 2 กรัม ราคา 49 บาท




จุดเด่นของลิปนามิรุ่นนี้คือเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มและให้เนื้อสัมผัสแบบฉ่ำวาว ทาแล้วปากอวบอิ่ม ที่สำคัญสีแน่นสวยด้วย นอนกจากนี้ส่วนผสมยังมีสารบำรุงที่ช่วยทำให้ปากชุ่มชื้นไม่แห้งลอก ได้แก่ วิตามินซี วิตามินอี มอยเจอไรเซอร์จากโกโก้บัตเตอร์ และสารสกัดจากน้ำผึ้งธรรมชาติ

แต่ละสีแบรนด์นามิคัดมาแล้วเลือกมาสวยๆ ทุกสีเลยค่ะ เป็นโทน MLBB: My Lip But Better ที่กำลังเป็นที่นิยมเลย ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่เอามาทาได้ทาตา-แก้ม-ปาก คลีเอทลุคไหนก็ดูดีสวยแบบเป็นธรรมชาติค่ะ



#1

Cherry Red




สีเบอร์ #1 โทนสีแดงก่ำแบบฉ่ำๆ ทาเบลนด์บนริมฝีปากแล้วดูเป็นปากแดงธรรมชาติ ใครชอบทาลิปแล้วได้ลุคสดใสๆ จาแนะนำสีนี้เลยเลยค่ะ



#2

Smoke Orange




เบอร์ #2 เป็นสีส้มโทนตุ่นๆ สีนี้น่ารักทาแล้วได้ลุคเก๋ๆ สไตล์สาวเกาหลี น่ารักมากๆ เลยค่ะ



#3

Nude Pink




ใครชอบสีลิปโทนละมุนๆ จาแนะนำเบอร์ #3 เลยค่ะ สีชมพูนู้ดธรรมชาติโทนหวานละมุนทาแล้วดูลูกคุณสุดๆ



#4

Peachy Coral




สีสุดท้ายเบอร #4 ยังเป็นโทนละมุนเช่นกันสีจะออกไปทางนู้ดพีช เป็นสีละมุนที่ดูไม่หวานจนเกินไปน่ารักกำลังดี





ในซองมีแปรงให้ในตัวตามสไตล์ลิปซองค่ะ หัวแปรงขนาดเล็กกำลังดี ขนแปรงนุ่ม




สวอชเทียบกันให้เห็นชัดๆ เลยค่ะว่าแต่ละสีออกไปทางไหนบ้าง โดยรวมทางนามิออกแบบโทนสีมาเป็นธรรมชาติ สวย ใช้ง่าย จาว่าสีดีทุกเบอร์ ใครชอบสดใสเลือก 1-2 ชอบโทนละมุนเลือก 3-4

เนื้อสัมผัสของ Glossy Creamy Tint ลิปรุ่นนี้เนื้อสัมผัสดีเกินราคาค่ะ เป็นทินท์เนื้อ creamy ที่สีแน่นทาแบบ Full-lips คือกลบสีปากได้เต็ม 10 เนื้อสัมผัสตอนทานุ่มเกลี่ยเนื้อลิปง่ายมากๆ ให้ฟินนิชหลังทาแบบฉ่ำวาวกำลังดี ทาเบลนก็สวยทาฟูลก็จึ้ง





คลีเอทลุคให้ดูเล่นๆ สีสันในลุคนี้จาใช้ทินท์ของนามิทั้งลุค ตา-แก้ม-ปาก ใช้ของนามิหมดเลย สีที่เปลือกตาใช้เบอร์ #3 แก้มเบอร์ #2 ส่วนปากใช้เบอร์ #4 ด้านในริมฝีปากเบอร์ #1 ค่ะ




สำหรับลิปซองของนามิรุ่นนี้จาว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยนะ เป็นลิปถูกและดีอีกหนึ่งชิ้นที่จาชอบ เพราะสีสวยและคุณภาพเค้าดีจริง สีแน่นฟินิชฉ่ำสวย แถมเนื้อสัมผัสก็เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย สิ่งที่จามองว่าเฉยๆ คือความติดทนค่ะ แบบว่าทานข้าวดื่มน้ำก็หลุดเป็นปกติ อาจจะต้องพกไว้คอยเติมระหว่างวันนิดหน่อย

ใครอยากได้ลิปสีสวย ราคาดี พกพาสะดวกจาแนะนำเลยค่ะ Nami Make up pro - Seoul Glam Glossy Creamy Tint ลิปคุณภาพดีเกินราคา หวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวของจาแล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่ะ






#เชื่อน้องลองให้แล้ว


___


Check out my content...
Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @sujarsujarii
Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว
Instagram: @sujarsujarii 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามมมมม สีสวยยยย
8 พ.ค. 2564 เวลา 10:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สีสวยน่ารัก
8 พ.ค. 2564 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Thanks
8 พ.ค. 2564 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีสวยน่าใช้ค่ะ
8 พ.ค. 2564 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีสวยจัง
10 พ.ค. 2564 เวลา 16:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล