Bio Essence BN Top

แป้งฝุ่นคุมมันลูกรัก ที่กลับมาใช้กี่ครั้งก็หลงรัก

2 มิ.ย. 2564  |  249   11  
สวัสดีค่ะ สาวๆชาวจีบันทุกคน ไม่ได้เจอกันนานคิดถึงทุกคนมากๆเลยค่ะ เพราะฉะนั้นวันนี้ส้มเลยเอาไอเท็มเด็ดที่ส้มใช้กี่ครั้งก็ยังประทับใจและหลงรักเจ้าตัวนี้ทุกทีเลย และทำให้ส้มน้านน มูฟออนเป็นวงกลมเลยทีเดียวค่ะ เกริ่นมาขนาดนี้แล้วเพื่อนคงต้องสนใจกันแล้วล่ะใช่มั้ยคะว่ามันคืออะไร ทำไมทำให้ส้มคลั่งรักขนาดเอามาบอกต่อเพื่อนๆขนาดนี้ งั้นเราไปดูและไปอ่านความคลั่งรักของส้มได้เลย


ไอเท็มเด็ดที่ส้มเกริ่นมาข้างบนน้อนคือ Srichand Translucent Powder ตลับม่วงนี่นี้เอง เอง เอง (อ่านเป็นเสียงแอคโค่ด้วยนะ^^) แล้วเจ้าแป้งม่วงนี้มันดียังไง ทำไมทำส้มหลงขนาดนี้ มานี่ส้มจะบอกให้ ก็เพราะว่าน้องเป็นแบรนด์ไทย (อันนี้ใครๆก็รู้อยู่แล้วมั้ย 55555) ก็นั่นแหละค่ะเป็นแบรนด์ไทยที่อยู่คู่คนไทยมานานแล้ว ถ้าอย่างนั้นแปลว่าผลิตภัณฑ์ของ Srichand ต้องดีและเหมาะกับสาวไทยอย่างเราๆแน่นอนใช่มั้ยล่ะค่ะ แค่ความเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประวัติมายาวนานก็ไม่แปลกใช่มั้ยล่ะว่าเราก็ต้องมั่นใจระดับนึงอยู่แล้ว และพอลองใช้ก็ยิ่งรักมากขึ้นอีก เรามาตามชมกันต่อเถอะน้าา




เริ่มแรกมาดูกันที่Packaging กล่องสีม่วงสดใส พร้อมด้วยดอกไม้สีน่ารักมุ้งมิ้งที่อยู่บนกล่อง ส่วนตัวส้มมองว่าทางแบรนด์ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงออกมาได้Classyมากๆเลยนะ เปิดออกมาจะเจอกับนี่เลยนางเอกของเราฝาจะสีเดียวลายเดียวกันกับPackagingด้านนอกเลย แล้วข้างในจะมีพัฟม่วงอยู่ข้างใน ที่ชอบมากๆก็คือตลับแป้งของทางแบรนด์ เป็นฝาหมุน เปิด – ปิด ซึ่งเวลาเราพกน้องออกไปไหนมาไหนน้องจะไม่หกเลอะเทอะกระเป๋าของเราให้เจ็บช้ำน้ำใจกันอีกด้วย





ต่อมาเนื้อSrichand Translucent Powder และสัมผัสของแป้งกันบ้าง เนื้อแป้งเป็นเนื้อแมท เนื้อละเอียด และบางเบา เวลาเราทาลงไปบนผิวจะไม่ทำให้เราหนักหน้าและเรียบเนียนไปกับผิวของเรา และด้วยความที่น้องเขาเป็นแป้งโปร่งแสง ทำให้สีรองพื้นไม่เปลี่ยนและสามารถตบแป้งเพื่อล็อกความมันที่เกิดขึ้นระวังวันได้อีกด้วยนะ แป้งไม่มีเบอร์ ไม่ผสมรองพื้น คุณสมบัติโปร่งแสงตามชื่อ ทำให้สาวๆ โทนสีผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ไม่วอก ไม่ลอย หมดกังวลหน้าสีคอสีไปเล้ยย




ส่วนสาวๆคนไหนแพ้ง่าย ใช้เครื่องสำอางทีไรต้องระวัง สาวๆหมดกังวลกับการใช้แป้งฝุ่นSrichand Translucent Powderได้เลย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน คนผิวมันแพ้ง่ายจึงมั่นใจได้ระดับหนึ่งว่าใช้แล้ว - ไม่แพ้ - ไม่อุดตัน - ไม่ระคายเคืองผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติจากสวิตเซอร์แลนด์ อ่อนโยนต่อผิว ป้องกันอาการแพ้ และช่วยลดสาเหตุของการเกิดผดผื่นคันด้วยแหละ



มาถึงต้องนี้สาวๆไม่มากก็น้อยต้องโดนตกกันบ้างล่ะมั้งง ที่สำคัญเลยSrichand Translucent Powder สามารถเทียบแป้งระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะ ราคาเราสามารถเอื้อมถึงกันได้ สบายกระเป๋ามากๆเลยแหละ จึงอยากให้ทุกคนลองใช้กันนะ สนับสนุนสินค้าแบรนด์ไทยกันเยอะๆเลย

ส่วนเพื่อนๆคนไหนลองใช้แล้วหรือใช้อยู่ มาเม้าส์กับส้มข้างล่างได้เลยนะคะ ส้มรออ่านอยู่

ขอบคุณสาวๆทุกคนที่อ่านกระทู้นี้จนจบนะคะ แล้วเจอกันบทความหน้าค่า อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าา บ้ายบายค่าาา


11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบเหมือนกันเลยค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 11:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบเหมือนกันค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 13:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบค่ะ ขอบคุณค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 13:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตัวนี้ดีจริงค่ะ
2 มิ.ย. 2564 เวลา 21:00 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เคยได้ตัวขนาดทดลองมา อื้ออออลืมแป้งที่ใช้อยู่ทุกตัวเลยจ้าาาา เนียนมาก ไม่วอกไม่ลอย กำลังรอให้มีโปรลดราคาเยอะๆอยู่จะไปตำมาให้ได้ค่ะ
3 มิ.ย. 2564 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
4 มิ.ย. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 12:20 น.
ความคิดเห็นที่ 9
หลายเสียงบอกว่าใช้ดี สงสัยต้องหามาลองบ้างละค่ะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณคะ
4 มิ.ย. 2564 เวลา 23:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล