อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

บอกลา… ทุก “ปัญหาผิว” ด้วย…MATANA

8 มี.ค. 2564  |  308   17  


สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ  แถมมีริ้วรอยก่อนวัย!!!

เราเชื่อค่ะว่าปัญหาผิวเหล่านี้คงเป็นปัญหาที่ตามกวนใจสาวๆหลายคน และก็เป็นปัญหาที่คอยกวนใจเราอยู่ เช่นกัน ทั้งปัญหาสิว ฝ้าา กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ แถมตอนนี้อายุเข้าเลข 3 สภาพผิวก็เปลี่ยนแปลง และร่วงโรยตามกาลเวลา ก็เลยทำให้เรามีปัญหาริ้วรอยเพิ่มเข้ามาอีก!!! (คือจริงๆก่อนหน้านี้ผิวเราค่อนข้างแย่เลยค่ะ)


     แต่เราก็ไม่ได้ปล่อยให้เป็นแบบนั้นนะคะสาวๆ เราเองก็พยายามทำทุกอย่าง (คือเป็นผู้หญิงจะหยุดสวยไม่ได้จริงมั๊ย ??) ไม่ว่าจะดูแลทั้งภายในและภายนอก ทั้งออกกำลังกาย ทาน เลเซอร์ หรือแม้กระทั่งแอบใช้ครีมๆแรงก็มี แต่!!! ผิวก็ยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควรค่ะ ลองผิดลองถูกมาเยอะมากๆ (คือ Skin Care ก็ลองมาเยอะแหละค่ะทั้งทางแบรน์ส่งมา ทั้งซื้อเองคือต้องบอกว่าเยอะมากๆ) จนเราได้มาลอง “ANGEL ROSE DROP SERUM” หรือ “เซรั่มมัทนา” ขวดนี้เลยค่ะ


สำหรับ “เซรั่มมัทนา” เค้าเป็นเซรั่มที่เราต้องขอบอกสาวๆเลยนะคะว่าเค้าตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีมากๆ ทั้งช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดเลือน ในเรื่องของฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ร่องลึก ให้ดูเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี และนอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นและปรับสมดุลให้กับผิว แถมยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ถึง 50%


     ด้วยสารสกัดไม่ว่าจะเป็น กุหลาบ 5 สายพันธุ์, ดอกบัว 2 สายพันธ์ุ, ไฮยารูลอน ถึง 8 ตัว และนอกจากนี้เค้าก็ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชติอีกกว่า 19 ชนิด 

     และที่สำคัญเลยก็คือ “เซรั่มมัทนา” เค้าไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรืออันตรายยต่อผิว สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถได้ค่าา


     มาต่อที่เนื้อสัมผัสของ “เซรั่มมัทนา” กันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อตัวเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบเซรั่มสีเหลืองคล้ายน้ำผึ้งมให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากๆ และที่สำคัญเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบที่ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีมากๆอีกด้วยค่าา (กระซิบนะคะสำหรับกลิ่นเราต้องบอกเลยค่ะว่าหอมละมุนมากจริงๆ)


แล้วก็มาถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันแล้วนะคะสาวๆ 


     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องขอบอกสาวๆ เลยนะคะว่า เราอินกับเซรั่มมัทนา ขวดนี้มากๆค่ะ เพราะด้วยกลิ่นของตัวเซรั่มที่หอมละมุน และเนื้อสัมผัสของเค้าที่ให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว และซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดี ไม่ทิ้งความมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ร่วมกับ Skin Care ตัวอื่นๆได้โดยที่ไม่ทำให้หนักหน้า ไม่อุดตัน และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวเลยค่ะสาวๆ (กระซิบนะคะสาวๆอย่างที่เราเคยบอกว่าเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายแต่สำหรับตัวนี้ไม่แพ้เลยค่ะ เลิฟมาก ^^)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้อย่างเป็นประจำกันต่อเลยนะคะสาวๆ สำหรับผลลัพธ์ที่เราสัมผัสได้เลยก็คือ ผิวหน้าเราดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ขึ้น รูขุมขนแลดูเล็กลง รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำดูจางลง ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และที่สำคัญเลยก็คือ สิวผด สิวผื่นที่คอยกวนใจอยู่บ่อยๆ ก็ลดลง สิวอักเสบก็หายเร็วขึ้นอีกด้วยค่าา 

    สรุปก็คือ “เซรั่มมัทนา” ขวดนี้ขวดเดียวก็สามารถตอบโจทย์ปัญหาของผิวเราได้ค่อนข้างครบเลยค่ะสาวๆ (คือเรียกได้ว่า สวย จบ ครบ ในขวดเดียวเลยค่ะ)


     แต่เราก็ยังไม่หยุดแค่นั้นนะคะสาวๆ (ถึงแม้ว่าผิวของเราจะดูสุขภาพดีขึ้นแล้วก็เหอะ แต่น้องต้องดีกว่านี้ค่ะ) เพราะหลังจากที่เราใช้ตัว“เซรั่มมัทนา” แล้วรู้สึกว่าผิวสุขภาพดีขึ้น เราก็เลยเปิดใจทดลองใช้ตัวครีมจากแบรนด์มัทนาอีกหนึ่งตัว ซึ่งหลังจากที่ได้ทดลองใช้ร่วมกับเซรั่มมัทนาก็ต้องบอกเลยค่ะว่าให้ผลลัพธ์ที่ดีเกินคาดจริงๆ


     สำหรับ MATANA HONEY MOON ROSE CREAM (เราจะขอเรียกสั้นๆว่า ครีมมัทนานะคะสาวๆ) กระปุกนี้เค้าเป็นครีมที่ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และช่วยลดเลือนความร่วงโรยของผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งตัวครีมเค้าจะเข้าไปช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนและเสริมสร้างความแข็งแรงของโครงสร้างผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น เรียบเนียน กระชับ และช่วยทำให้เส้นริ้วหรือร่องลึกบนใบหน้าดูจางลง และนอกจากนี้เค้าก๋ยังช่วยกระตุ้นการเติมเต็มของหลุมสิว และยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าช่วยฟื้นฟูผิวที่เหี่ยวโทรมให้กลับมาดูเปล่งปลั่งดูมีชีวิตชีวา แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด มลภาวะ ได้อีกด้วยค่ะ

    และนอกจากตัวครีมมัทนากระปุกนี้ เค้าจะมีคุณสมบัติที่จัดหนักจัดเต็มรวบตึงมาในกระปุกเดียวแล้ว เค้าก็ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดที่เราต้องบอกเลยค่ะว่าจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กันเลย


     ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบดำ กุหลาบป่า กุหลาบดัตซ์ น้ำมันกุหลาบขาว สเต็มเซลล์กุหลาบสีชมพู น้ำผึ้งขาวอาบแสงจันทร์ (กระซิบนะคะว่าความพิเศษของน้ำผึ้งตัวเนี้ยเค้าจะช่วยฟื้นฟูความสมดุลของผิวแห้งกร้าน ผิวแพ้ง่าย ให้กระชับเต่งตึง ลดริ้วรอย ลดการอักเสบ ซ่อมแซมผิว และช่วยดูแลปัญหาผิวได้ดีมากๆ)

    และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังมีสารสกัดที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมสุดพิเศษอย่าง MARSturizerTM จากแม่น้ำสีแดง และ Nano Fibrilled Cellulose Portulaca ซึ่งเค้าได้รับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์มาแล้วว่าช่วยป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอความชราของผิว และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อีกด้วยค่ะ

    เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “ครีมมัทนา” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวจะขอพาสาวทำความรู้จักกับเนื้อสัมผัสกันต่อเลยนะคะ


     สำหรับเนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อสัมผัสคล้ายๆครีมเจลสีขาวละมุน ให้สัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมเค้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากๆ ที่สำคัญเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่า

     มาถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้และผลลัพธ์กันต่อเลยค่า


     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องขอบอกเลยค่ะว่าดีงามไม่แพ้กับตัวเซรั่มเลยค่ะ เพราะตัวเนื้อครีมเค้าให้สัมผัสที่บางเบา ซึมเค้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมัน ไม่หนักหน้า และที่สำคัญเราสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้นมากๆ


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะสาวๆ สำหรับผลลัพธ์ที่เราสัมผัสได้หลังจากที่ได้ใช้อย่างเป็นประจำก็คือ ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ เด้ง ฟู ขึ้น(ผิวเหมือนกับได้พักผ่อน 8 ชั่วโมง ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว ทานอาหารที่มีประโยชน์เลยค่ะสาวๆ) และที่สำคัญเลยก็คือ ริ้วรอยเล็กๆบริเวณร่องแก้มก็ดูจางลง แถมผิวที่เคยดูโทรม ดูขาดการบำรุง ก็กลับมาดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส และดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลยค่าา (คือดีงามมากจริงๆค่ะ)


     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ เซรั่มมัทนา และ ครีมมัทนา เรียกได้ว่าเป็น Skin Care ที่ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ ปัญหาริ้วรอย หรือจะเป็นปัญหาผิวแบบไหน เซรั่มและครีมจากมัทนาเค้าก็เอาอยู่ค่ะ และที่สำคัญเลยนะคะสองตัวเนี้ยเค้าเหมาะมากๆสำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองหรือสาวๆที่ขี้เกียจทาครีมแบบเรามากๆ เพราะใช้แค่เซรั่มและครีมจากมัทนาก็สวย ครบ จบ เลยค่าา (คือยิ่งใช้คู่กันผิวก็ยิ่งปังค่าา) 

     สรุปก็คือไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Taxture กลิ่น หรือ คุณสมบัติ เราก็ขอให้ 10 10 10 แบบไม่หัก และขอยกให้เป็น Skin Care ลูกรักให้ไปเลยค่าา


     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวหน้า หรือกำลังมองหา Skin Care ดีๆสำหรับดูแลผิวหน้า เราก็ขอแนะนำ เซรั่มและครีมจากแบรนด์มัทนาเลยค่ะ เพราะนอกจากจะใช้แล้วสัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นแล้วราคาก็สบายกระเป๋าสุดๆไปเลยค่าา (กระซิบนะคะว่าราคาหลักร้อยแต่ให้ความรู้สึกทั้งเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์เทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์เลยค่ะสาวๆ) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อนค่าา บ๊าย บาย XoXo


17 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
เลิศค่ะ
8 มี.ค. 2564 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่า
8 มี.ค. 2564 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ผิวสวยมากเลยค่ะ
8 มี.ค. 2564 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ผิวดีมากเลย
9 มี.ค. 2564 เวลา 0:05 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามมากค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 7:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks
9 มี.ค. 2564 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ผิวสวยมากค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ผิวดูดีขึ้นเยอะเลยค่ะ 
9 มี.ค. 2564 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณคะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ดีคะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ผิวใสมากค่า
9 มี.ค. 2564 เวลา 10:22 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ผิวดีมากๆ
9 มี.ค. 2564 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่า
12 มี.ค. 2564 เวลา 21:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล