รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว Ri CHA MATTE LIQUID LIPSTICK ลิปจิ้มจุ่มสูตรแมท 12 สี

6 ต.ค. 2563  |  316   3  

 รีวิว Ri CHA MATTE LIQUID LIPSTICK 

ลิปจิ้มจุ่มสูตรแมท 12 สี


สวัสดีค่ะทุกคน!

วันนี้ฟางหยิบเอาลิปสติกในกรุมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ บอกเลยว่าฟางเป็นคนที่มีลิปสติกเยอะมากๆ มีหลากหลายยี่ห้อ และส่วนมากแล้วฟางจะชอบใช้ลิปสติกที่เป็นเนื้อแมทเพราะให้ความติดทน ไม่ต้องเติมปากบ่อยๆระหว่างวัน โดยลิปสติกที่ฟางเอามารีวิวในวันนี้เขามีชื่อว่า Ri CHA MATTE LIQUID LIPSTICK สีไหนจะถูกใจเพื่อนๆบ้าง ตามมาดูกันคร้า


Ri CHA MATTE LIQUID LIPSTICK มีทั้งหมด 12 สีค่ะ


ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของลิปสติกแท่งยาวแบบจิ้มจุ่ม ใช้ง่าย และดูเรียบหรู พกพาสะดวก


หลังจากที่ฟางลองสวอทลงบนแขนจะเห็นว่าเนื้อสีมีความแมทแต่ไม่แห้งจนเกินไป เป็นโทนสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันทั้งหมดเลยค่ะ สีสวยมาก

เบอร์ 01 Brick Cha

เบอร์ 02 Tangerine cha

เบอร์ 03 Roge wood cha

เบอร์ 04 Earthy

เบอร์ 05 Brown cha

เบอร์ 06 Peach cha

เบอร์ 07 Rose cha

เบอร์ 08 Punch cha

เบอร์ 09 Rouge cha

เบอร์ 10 Magenta cha

เบอร์ 11 Hot pink cha

เบอร์ 12 Burgundy red cha



สำหรับลุควันนี้ฟางใช้สีเบอร์ 09 ค่ะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวลิปสติกสวยๆทั้งหมด 12 สีที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันนะคะ อย่างไรฟางต้องขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ต.ค. 2563 เวลา 8:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2563 เวลา 10:14 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล