รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ลองใช้! Snowgirl Whitening & Anti-Aging Serum และ Snowgirl Caviar Cushion

22 ก.ย. 2563  |  725   3  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาว่ากันด้วยเรื่องครีมซองกัน ช่วงที่ผ่านมาแอบเห็นว่ากระแสครีมซองค่อนข้างมาแรงมาก อาจจะด้วยสถานการณ์ Covid19 ทำให้คนเซฟค่าใช้จ่ายมากขึ้น ส่วนตัวเราก็เช่นกันค่ะเลยอยากหยิบมาลองใช้บ้าง เพราะคิดว่าหลาย ๆ คนน่าจะชอบเพราะว่ามันถูกเหมาะกับเงินในกระเป๋าช่วงนี้มากค่ะ ส่วนแบรนด์ที่เลือกมารีวิวก่อน คือ แบรนด์ Snowgirl เพราะมีความน่าสนใจตรงที่การคอลแลป ระหว่าง ELLE และ Snowgirl จนได้ไอเทมอัพสวยตัวใหม่ และก็แอบ ๆ ดูรีวิวครีมซองตัวอื่นๆของเค้า จากหลาย ๆ คนมาเช่นกัน สิ่งที่หยิบมารีวิวในวันนี้คือเซรั่มและคุชชั่นตัวใหม่ของเค้า เพราะเห็นซองแล้วมันดึงดูดใจมากๆ ตามมาดูกันเลย   

             ต้องบอกก่อนว่าใช้มาแล้วประมาณ 1 อาทิตย์ และมารีวิวจากผลการใช้งานจริง โดยส่วนตัวเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง มีรอยดำที่เกิดจากสิวเล็กน้อย รูขุมขนกว้าง ไม่มีสิว


มาดูกันที่ตัวแรก Snowgirl Whitening & Anti-Aging Serum เค้าเป็นเซรั่มเนื้อเจลใส บางเบา ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ความเริ่ดคือเค้ามีส่วมผสมของสนฝรั่งเศส คาเวียร์ และน้ำมันเมล็ดองุ่น อลังการมากค่าฮ่าๆ เหมือนตัวส่วนผสมจะช่วยให้ ผิวกระชับ อ่อนวัยและเผยผิวเปล่งประกาย ผิวแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ




เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใสๆ ไม่มีสี เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวครีมซองเพราะเค้าออกแบบมาให้มีฝาปิดด้วยดังนั้นจึงสะดวกแก่การเก็บและการพกพาด้วย (ปริมาณ 8 กรัม) ราคา 49 บาท


 

หลังจากที่ลองใช้ สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือหลังจากลงเซรั่มผิวจะชุ่มชื้นขึ้น ตอนนี้ใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวใช้ทาเช้าและเย็นเลย ใช้เยอะพอประมาณบีบใช้ปริมาณเท่าเวลาทาครีมกันแดดเลย ในส่วนของเรื่องผิวกระชับจริงจากครั้งแรกที่ใช้เลย และรู้สึกว่าผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มไม่เยิ้มไม่มันทาแล้วซึมไปกับผิวได้ดีเลยค่ะ


มาในส่วนของอีกซองที่หยิบมาเพราะว่าเค้าออกมาคู่กันเลยค่ะ คือตัว Snowgirl Caviar Cushion เค้าช่วย ปกปิดรอยดำ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ และมี SPF 50 PA+++ แล้วก็ป้องการ PM2.5 ด้วยนะคะ




เค้าบอกว่าตัวนี้ช่วยปกปิดรอยดำได้ดีและให้ผิวเนียนใสดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ก็มีฝาปิดใช้งานง่ายเช่นกัน (ปริมาณ 8 กรัม) ราคา 49 บาท




หลังจากที่ลองใช้ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับการคุมมันซักเท่าไหร่เพราะเป็นคนผิวขาดน้ำหน้าจะเป็นขุยเวลาใช้อะไรที่แมทท์เกินไป แต่ตัวนี้ทำได้ดีเลยไม่เป็นคราบเลย บางเบาจริงๆค่ะ ปกปิดรอยสิวได้ต้องบิ้วเพิ่มหน่อยในส่วนของรอย ในส่วนของความติดทนถ้าเซตแป้งแล้วอยู่ได้ทั้งวันไม่หลุดไม่เยิ้มเลยแล้วที่สำคัญเค้ากันน้ำด้วยนะวันฝนตกตัวคุชชั่นก็ไม่ได้ไหลออกมาเลย แต่มีติดแมสบ้างนะคะตามประสารองพื้นทั่วไป


สรุปแล้ว!! ทั้งตัวเซรั่มและคุชชั่นส่วนตัวแล้วที่ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ ถือว่าโอเคอยู่นะ ด้วยราคาที่ซื้อได้ เทียบกับคุณภาพก็คิดว่าจะซื้อใช้ต่อไป




หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนได้เก็บไว้ดูข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อนะค่ะ ส่วนเรื่องผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลไม่ต้องเชื่อทั้งหมดนะคะ แต่อยากให้ทุกคนไปลองแล้วมาแชร์ผลลัพธ์กัน เพื่อนๆคนไหนลองแล้วอย่าลืมมาแชร์กันนะ 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ก.ย. 2563 เวลา 8:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ก.ย. 2563 เวลา 9:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล