รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เคล็ดลับผิวเนียน เด้ง ไม่หนาโบ้ะ ด้วย Cute Press Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++ | ScaleGail

30 ส.ค. 2563  |  357   4  

สวัสดีค่าทุกคนกระทู้นี้มาพบความฟรุ้งฟริ้งกันหน่อยจ้า ใดๆคืออยากบอกต่อแป้งพัฟผสมรองพื้นติดแอร์ที่ใช้แล้วดีงามให้ทุกคนอ่านกัน และเป็นเคล็ดลับผิวเนียน เด้ง ไม่หนาโบ้ะของเกลด้วย นั้นก็คือเจ้า Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++ นั่นเองค่ะ 


จริงๆเกลใช้ Cute Press อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิว หรือเครื่องสำอาง ถือว่าเป็นแบรนด์ไทยที่ถูกและดี มีคุณภาพมากแบรนด์นึงเลยแหละ อ่ะหน้าตากล่องและตลับเป็นแบบนี้นะคะ บอกเลยตอนโดนตกเพราะ Packaging มีความน่ารัก พาสเทลละมุนมากก คืออยากได้ก่อนจะเดินเข้าไปดูอีกว่านางคืออะไร 


เมื่อพลิกที่ด้านหลังก็น่าสนใจแล้ว เพราะว่าเป็นแป้งงานผิวที่ผลิตจากแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดจากญี่ปุ่น ซึ่งนางมีเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยให้ผิวเนียนใสไร้ที่ติ เรียกว่าปกปิดดีมาก ทาได้ไม่หนาโป้ะ มีความบางเบา แถมช่วยเบลอรูขุมขนให้หน้าเนียนชัด เหมือนใส่ฟิลเตอร์ในไอจียังไงอย่างงั้นเลย 



ซึ่งสีที่จะมารีวิวในวันนี้เป็นเบอร์ 01 | Porcelain ค่ะ


ตัวตลับเองแบ่งเป็นสามชั้นด้วยกัน โดยจะมีส่วนของกระจก ตัวแป้ง และที่เก็บพัฟด้านล่าง ถือว่าสะดวกพกไปทุกที่ จริงๆเกลไม่ค่อยเติมแป้งระหว่างวัน แค่พกไว้ให้อุ่นใจเฉยๆ ฮี่ๆ 




นี่แอบกรี้ดพัฟของนางมากเด้ออ จับง่าย เนื้อนุ่ม สัมผัสดีมากก เกลี่ยแป้งได้ทั่วถึง แบบไม่หนาโบ้ะอ่ะ เกลแค่ปาดแป้งขึ้นมาและตบๆที่ผิวเบาๆ หน้าก็เนียนแล้วจ้า เห็นไหมคะว่า พัฟก็สำคัญกับการเนรมิตผิวใสของเรา 




และสำหรับเนื้อแป้งเองมีความพิเศษตรงที่ว่าเป็นอณูแป้งทรงกลีบดอกไม้ สามารถดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าทาไป 12 ชม หน้ายังเด้ง ไม่หมอง ไม่ดรอป 





อ่ะทีนี้มาลองปาดเนื้อแป้งกันบ้างนะค้า พอเกลี่ยที่มือ จะเห็นว่ามีความบางเบาและสีค่อนข้างเข้ากับผิวมาก¬¬¬ 




มาค่าเราลองมาลงที่ผิวหน้ากันบ้าง เริ่มจากเกลี่ยสวอชแป้งลงบนผิว



จะเห็นชัดเลยว่าสีค่อนข้างเข้ากับผิวหน้าเกลมาก ขนาดแค่สวอช เมื่อลองทาครึ่งหน้าให้เปรียบเทียบชัดๆจะเห็นถึงความบางเบา แต่ปกปิด ซึ่งรีวิวนี้ผิวเกลไม่มีปัญหาอะไร จะมีแค่รอยคล้ำใต้ตานางก็สามารถปกปิดได้ 




ชอบในความ Airy สมชื่อที่สุด หน้าชั้นเนียนแต่ไม่ลอยนะจ้ะ บอกเลยว่าถ้าใช้ตัวนี้ไม่มีบ้ง 




อ่ะมาซูมกันชัดๆ ว่านางเบลอรูขุมขนได้จริงค่า ผิวเนียน ผิวดี ไม่ไหวแล้วว ใช้ระหว่างวันหน้าไม่มีดรอป แถมคุมมันดีมาก กระดาษซับหน้ามันใดๆก็บอกลาน้องไปจ้า บอกเลยว่าแป้งผสมรองพื้นที่ตอบโจทย์สำหรับ Season นี้ต้อง Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation Powder SPF30 PA+++ เท่านั้น 




อ่ะใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Cute Press ทุกสาขา เลยนะคะ สำหรับวันนี้เกลต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า 

 ฝากชมวีดีโอ How to เคล็ดลับผิวเนียน เด้ง ไม่หนาโบ้ะ ด้วยนะค้า 







4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
31 ส.ค. 2563 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2563 เวลา 18:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
 ขอบคุณค่ะ
1 ก.ย. 2563 เวลา 18:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล