รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แต่งหน้าไปปาร์ตี้กับเพื่อนสนิทฉบับคนเฟียส กับเครื่องสำอางค์ราคาเบาๆ

27 ส.ค. 2563  |  441   4  
        สวัสดีค่ะวันนี้ฝ้ายก็มีลุคแต่งหน้าใหม่ๆมาแนะนำ พอดีว่าวันนี้ก็อยากจะไปเจอเพื่อนแล้วอยากจะแต่งหน้ายังไงให้มันดูเฟียส ดูมีความมั่นใจในตัวเอง ฉันนั้นต้องเฉิดฉาย555 เอาละไม่มากความ มาดูกันเลยยย 

 

    มาเริ่มกันที่ Fresh drop Pure Mineral Spray สเปรย์น้ำแร่มะเขือเทศ(199฿) Fresh Drop PURE MINERAL SPRAY สเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์ ที่ผสานคุณค่าจากมะเขือเทศสด Tomato Extract อุดมไปด้วย ไลโคพีน, Vitamin C , Antioxidants และ Licopersioin ที่ช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย 




Nami Make Up Pro AA Aura Primer Base 

  มาปรับผิวให้ไวท์ขึ้นด้วยเบสรองพื้นสูตรพิเศษ ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ ชัดทุกมิติ ปรับสีผิวให้ดูสม่ําเสมอ เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดู เล็กลง เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ทันทีที่ทา บางเบา ไม่หนักหน้า ด้วยสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 25 PA++ ราคาซองละ 49 บาท มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN  



  Nami Make Up Pro White Peach DD Cream SPF50 PA++

  ตัวนี้คือเป็น DD ที่ทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ มีความบางเบาเหมือนเบสเมคอัพ เนื้อครีมเบาบางมาก ถ้าวันไหนที่ฝ้าย อยู่บ้าน ก็จะทาตัวนี้ด้วยเพราะต้อให้เราอยู่บ้านก็ต้องทากันแดดไว้ด้วยนะ แล้วตัวนี้มันเบา และยังทำให้หน้า สว่างขึ้นอีกระดับอีกด้วย กลิ่นหอม พีชอ่อนๆ คุมมัน กันน้ำ กันแดด กันเหงื่อ ที่สำคัญเกลี่ยง่าย สบายผิว นักเรียนสามารถทาไปเรียนได้สบายอีกด้วย ราคาซองละ 49 บาท มีวางจําหน่ายที่ : 7-ELEVEN



IN2IT Brow powder

  สาว ๆ ที่ชอบเขียนคิ้วแบบธรรมชาติที่เขียนแล้วเหมือนไม่เขียนต้องเลิฟ เพราะเจ้า Brow Powder ที่เขียนคิ้วแบบผงแป้งของเราตอบโจทย์ที่สุด ใช้ง่าย แค่เขย่า แล้วเคาะให้ผงแป้งส่วนเกินร่วงลง หลังจากนั้นนำมาวาดโครงแล้วระบายให้เต็ม แค่นี้ก็ได้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติแล้ว ราคา 145฿ 



Etude house play color eyes wine party 1G x 10 

   อายแชโดว์พาเลตที่รวม10เฉดสีในโทนม่วงแบบWine Partyและยังมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันเพื่อสร้างลุคต่างๆได้ในตลับเดียวให้ลุคที่ดูลึกลับน่าค้นหาmoรือSmoky Eyesก็สามารถทำได้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม สีติดทน ไม่หลุดเป็นผง หรือจับตัวเป็นก้อน สวยสีชัดทั้งวันเลยย 



Browit By Nongchat Eyemazing shadow And liner

  อายแชโดว์เนื้อนุ่ม สีประกายมุก เพิ่มลุคดวงตาให้สวยโดดเด่น เป็นประกาย อีกด้านเป็นอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเข้ม เขียนง่าย ให้เส้นคม วาดขอบตาลุคซอฟท์ ได้ตามต้องการ ที่สำคัญ กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนานตลอดวันเลย ที่สำคัญ อายแชดดวอันนี้เป็นแบบ 2 in 1 ที่มาทั้ง อายแชดดวแบบแท่งหมุน และ อายไลเนอร์ เขียนง่าย มือใหม่ใช้ได้สบายยยเลย 



NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEE 

 ส่วนลิปวันนี้ใช้เป็น มอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ที่สามารถทาได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในซองเดียว และ เนื้อนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด และสีแน่นมากชนิดที่กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง สูตร กันน้ํา กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน และวันนี้ฝ้ายใช้เป็นเบอร์ N1 Wild Rose ฉบับ ปากไม่แดงไม่มีแงเดินของจริงค่ะ 5555 ราคา : 49 บาท สถานที่จําหน้า : ร้าน 7-11




เย้ในที่สุดก็เสร็จแล้วกับลุคใหม่ ที่เอามาเพิ่มความมั่นใจ ของฝ้าย และยังคอนเซป ‘ปากไม่แดง ไม่มีแรงเดิน’ เอาละขออวดรูปนิดนึง ใครที่ชอบ และลุคนี้ถูกใจใคร ก็แต่งตามได้เลย เพราะ เครื่องสำอางค์ที่ฝ้ายมาแนพนำในวันนี้ถูกในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงกันได้สบาย และ สามารถ รีมิกซ์ได้อีกหลายๆลุคด้วย สำหรับวันนี้ขอบคุณค่ะ ❤️  




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักค่ะ
28 ส.ค. 2563 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2
tHaNk U
28 ส.ค. 2563 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2563 เวลา 8:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล