12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับ

เซรั่มดารา ถูกและดีมีอยู่จริง เซรั่มขมิ้นทอง viv skin by จุ๋ย วรัทยา

21 ส.ค. 2563  |  533   3  
สวัสดีค่า วันนี้ชิสามารีวิว เซรั่มของดารา 

ที่อยากบอกว่า ถูกและดีมีอยู่จริง ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพเริ่ดมาก 

แพคเกจสวยหรูเกินราคามากค่ะ นั้นก็คือ

 เซรั่มขมิ้นทอง หรือ ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ของคุณ จุ๋ย วรัทยา 

นักแสดงสาวสวยที่หน้าเด็กและผิวดีมาก



โดยตัวเซรั่มของเขาเนี่ย มีจุดเด่นในเรื่องของ สิวและรอยแดงรอยดำต่างๆ มีส่วนผสม จากทองคำเปลวแท้ๆ ดูหรูหรามาก และยังสารสกัดไทยๆ จากธรรมชาติอีกด้วย มาพร้อมขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก 



ส่วนประกอบหลักของเซรั่ม ข้าวสังข์หยด สารสกัดจากข้าวสายพันธุ์ไทยแท้ อุดมด้วยสารพฤกษเคมีที่ดีต่อผิวหลายชนิด และมีสาร Anti- Oxidant มากมาย ที่จะช่วยในเรื่องของผิวหมองคล้ำ ให้ผิวขาวกระจ่างใสและเนียนนุ่ม ทองคำบริสุทธ์ 24k อุดมไปด้วยสารประกอบชั้นดี ซึ่งเป็นสาร Anti- Oxidant ช่วยปลอบประโลมอาการอักเสบแดงของผิวที่เกิดจากรังสียูวี ขมิ้นชัน ใช้การสกัดในรูปแบบพิเศษ ที่เรียกว่า เอนแคปซูเลชั่น ทำให้มีประสิทธิภาพในการเป็นสาร Anti- Oxidant มากกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไปถึง 2 เท่า มีสรรพคุณทางยาที่มีประวัติการนำมาใช้รักษากว่า 5,000ปี ช่วยดูแลปัญหาสิวเสี้ยน สิวผด สิวอุดตันต่างๆ ให้ผิวแลดู นวลเนียน ใส นุ่ม ตึงกระชับ. 



ตัวเซรั่มจะเป็นสีเหลืองใส เต็มไปด้วยแผ่นทองคำเล็กๆละเอียดแต่เห็นได้ชัด เซรั่มนั้นซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาใช้ให้วนเบาๆ ส่วนผสมต่างๆ บำรุงผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ผิวจะดูนุ่มชุ่มชื้น จะมีกลิ่นธรรมชาติอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลาย คนผิวแพ้ง่ายแบบชิสาก็ใช้ได้ค่า ** ไม่มีส่วนประกอบจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ คนแพ้ง่ายสบายใจได้จ้า 

 วิธีใช้ หลังล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ใช้ ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ทา 5จุด สำคัญบนใบหน้าและลำคอ แล้วทาครีมบำรุงที่ใช้อยู่ได้ตามปกติ สามารถใช้ได้ทุกวัน ทั้งเช้าและก่อนนอน เวลาใช้ก่อนแต่งหน้าบอกเลยว่ารู้สึกแต่งหน้าติดทนนานและดูเนียนเข้าผิวมากๆค่า 



ผลลัพธ์ที่ใช้เป็นประจำ รู้สึกได้ชัดเลยพวกรอยแดงลดลง รอยดำต่างๆ นั้นจางลง บริเวณที่แพ้ง่าย สิวตรงนั้นขึ้นน้อยลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ใครที่ผิวแพ้ง่าย อยากหาเซรั่มบำรุงผิว ชิสาแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ราคาหลักร้อย แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพจ้า 





3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
22 ส.ค. 2563 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
30 ส.ค. 2563 เวลา 21:31 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล