รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิว ยาสีฟัน Dentiste’ สูตรใหม่ บำรุงลึกระดับนาโน ให้ฟันขาวขึ้นใน 14 วัน

17 ก.ค. 2563  |  8618   4  

เชื่อว่าตอนเด็ก ๆ หลายคนอาจจะกลัวหมอฟันกันใช่ไหมคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ไม่ชอบไปหาหมอฟันเลย เพราะกลัวเจ็บและกลัวเลือด TT

แต่ยิ่งกลัวก็เหมือนยิ่งมีเรื่องให้ต้องไปหาหมอฟันอยู่บ่อย ๆ ทั้งปวดฟัน ผ่าฟันคุด หรือการขูดหินปูน ซึ่งเวลาไปหาหมอฟันแต่ละครั้ง คุณหมอก็มักจะย้ำเตือนทุกครั้งว่าให้แปรงฟันให้สะอาด เพราะการแปรงฟันที่ดีเป็นจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพช่องปากและฟันที่แข็งแรง และเมื่อฟันเราแข็งแรง เราก็ไม่จำเป็นต้องไปหาหมอฟันบ่อย ๆ 

วันนี้เราจึงอยากมาบอกต่อยาสีฟันตัวเด็ดที่เราใช้อยู่ในช่วงนี้ ซึ่งช่วยให้ปากและฟันสะอาด แถมยังช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ใน 2 สัปดาห์อีกด้วย

นั่นก็คือยาสีฟัน  Dentiste’ Premium & Natural White  สูตรใหม่ล่าสุดนี่เองค่ะ

Dentiste’ Premium & Natural White

เป็นยาสีฟันสูตรที่ช่วยฟื้นฟันขาวชั่วข้ามคืนด้วย Nano Hydroxyapatite โดยเป็นสารเคลือบฟันชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ ซึ่งไม่ใช่การฟอกสี หรือขัดเนื้อฟัน ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาฟันบางหรืออาการเสียวฟัน เพราะไม่ทำลายผิวฟัน นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาในช่องปาก เช่น เลือดออกตามไรฟัน แผลในปาก เหงือกอักเสบ ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย

ส่วนประกอบหลัก

-14 Botanic Extracts (ประกอบไปด้วย ยูคาลิปตัส, เสจ, อบเชย, แซลเวีย, เมล็ดยี่หร่า, แอนิซ, Ratanhia, มินท์, ชะเอม, กานพลู,  Myrrhis, Commiphora, Catechu และ ดอกคาโมมายด์) ช่วยปรับสมดุลช่องปาก ลดแบคทีเรีย ลดกลิ่นปาก

-Xylitol  แต่งรสหวานแทนน้ำตาล ไม่ทำให้ฟันผุ

-Vitamin C ป้องกันไม่ให้เกิดการอักเสบบริเวณเหงือก ป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน

-Micro Silica Complex ขจัดคราบและทำความสะอาดฟันระดับนาโนอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำลายผิวฟัน

-Nano Hydroxyapatite (HAP) สารเคลือบฟันชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ ช่วยเคลือบผิวเคลือบฟันให้ฟันดูขาวขึ้น

วิธีใช้

แปรงฟันวันละ 2 ครั้ง เช้า และ ก่อนนอน ซึ่งการแปรงฟันแต่ละครั้งควรแปรงฟันไม่น้อยกว่า 2 นาที และเพื่อให้ยาสีฟันได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพแนะนำว่าควรใช้อย่างน้อยช่วงกลางคืนเป็นประจำ ในช่วงที่เราไม่ต้องทานอาหารต่อ จะทำให้ Nano Hydroxyapatite ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ต้องบอกก่อนว่า ส่วนตัวชื่นชอบยาสีฟัน Dentiste’ สูตร Original  อยู่แล้ว ซึ่งสูตรนั้นเป็นแบบเนื้อครีม ใช้แล้วรู้สึกปากและฟันสะอาดแบบไม่แสบปากเลย พอได้มาลองใช้ Dentiste’ Premium & Natural White สูตรใหม่ ก็รู้สึกประทับใจเหมือนกันค่ะ

ซึ่ง Dentiste’ Premium & Natural White เป็นสูตรเดียวในแบรนด์ Dentiste’ ที่มีเนื้อยาสีฟันแบบเจล ซึ่งจะสามารถทำความสะอาดฟันได้สะอาดกว่าเนื้อครีม ซึ่งในเนื้อยาสีฟันสูตรนี้จะมีกลิตเตอร์เล็ก ๆ ที่ช่วยทำความสะอาดฟันถึงระดับนาโนเลยทีเดียว

ว่าแล้วก็ไปดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่าค่ะ...

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้

เราใช้ยาสีฟัน Dentiste’ Premium & Natural White อย่างต่อเนื่องทั้งเช้าและเย็นมา 8 วันค่ะ ความประทับใจอย่างแรกเลยคือ ยาสีฟันสูตรนี้ทำให้รู้สึกเย็นสดชื่นทุกครั้งที่แปรงฟัน โดยที่ไม่รู้สึกเผ็ดร้อนหรือแสบปากเลย ใช้แล้วรู้สึกปากสะอาด กลิ่นปากตอนเช้าลดลง ไม่รู้สึกเสียวฟันเวลาดื่มน้ำเย็น ๆ ด้วยค่ะ

ส่วนสีของฟันดูค่อย ๆ สว่างขึ้นเล็กน้อยค่ะ อาจจะไม่ได้ขาวขึ้นแบบเปลี่ยนไปขนาดนั้น เพราะส่วนตัวเราดื่มน้ำชา และน้ำอัดลมแทบทุกวัน จึงมีผลต่อเรื่องสีของฟันโดยตรงเลยแหละ แต่เท่าที่สังเกตเราว่าฟันดูดีขึ้นกว่าเดิมมาก คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้และลดปริมาณการดื่มน้ำชาและน้ำอัดลมลงจะเห็นผลชัดเจนกว่านี้แน่นอนค่ะ

 

 

สรุปสั้น ๆ ก่อนจากกัน ว่ายาสีฟัน Dentiste’ Premium & Natural White เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ในการทำความสะอาดช่องปากและฟันอย่างอ่อนโยน เพราะเป็นยาสีฟันที่ทันตแพทย์แนะนำ ซึ่งนอกจากจะช่วยลดแบคทีเรีย ป้องกันโรคเหงือกอักเสบแล้ว ยาสีฟันสูตรนี้ยังช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้อีกด้วย ยิ่งถ้าชอบดื่มน้ำชา กาแฟน น้ำอัดลมแบบเราล่ะก็ เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก เพราะเค้ามีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมถึงจำหน่ายออนไลน์ทาง Facebook Dentiste และ Lazada Dentste Flagship Store แถมมีให้เลือกหลายขนาด แบบหัวปั๊มขนาด 60 g ราคา 215 บาท ขนาด 120 g. ราคา 325  และแบบหลอดขนาด 50g ราคา 130 บาท ขนาด 100 g ราคา 220 บาท

พอปากและฟันสะอาด จะทำอะไรก็มั่นใจมากขึ้น เพื่อน ๆ ทุกคนอย่าลืมดูแลสุขภาพช่องปากและฟันกันด้วยนะคะ

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ค. 2563 เวลา 22:15 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจ้ะ

18 ก.ค. 2563 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ค. 2563 เวลา 11:37 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล