รีวิวลิปสีสวยจนติดใจ แต่ไม่ติดแมส กับ BSC ALL DAY KISS TINT BETTY COLLECTION

20 มิ.ย. 2563  |  544   4  

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ไปทางไหนก็มีแต่คนใส่แมส เพราะว่าโควิด-19 ยังไม่หายสนิทไปจากเรา ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะ แต่ปัญหาของหลาย ๆ คนก็คือเวลาใส่แมสแล้วถอดออกแล้วลิปติดแมสจ้าาาา บางทีเผลอโดนก็เปื้อนหน้าไปอี๊ก จะไม่ทาก็เขินเวลาถอดแมสออกกินข้าว หรือนู่นนี่ เพราะปากซีดเหมือนคนป่วยไปอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำลิปสีสวยติดใจ แต่ไม่ติดแมสนะจ๊ะ!

เค้าคือ BSC ALL DAY KISS TINT BETTY COLLECTION เป็นลิปเนื้อเจล มาในแพ็คเกจสุดน่ารักเลยค่า มีทั้งหมด 2 สีให้เลือกค่ะ

บอกเลยว่าเนื้อลิปดีมากกกกก ทาลื่น ทาง่าย เป็นเจลไม่เหนียวมากค่ะ ที่สำคัญ ติดโคตรทน! 

สี RR Ever Red ออกโทนแดง แต่ไม่ได้แรงมากน้า แดงกำลังดี ทาแล้วสเใสเวอร์

สี FF Candy Chill ออกโทนส้มค่ะ สีนี้ก็ทาแล้วดูเด็กลงเลย 55555555

อันนี้คือเราใช้ทิชชู่สำหรับเช็ดเครื่องสำอางโดยเฉพาะเช็ดออก นี่ถูๆๆ ก็ยังคงติดแน่นทนนาน

แน่นอนว่าเค้าไม่ติดแมสด้วยนะจ๊ะ เทคนิคคือแนะนำให้ทาเบลนๆออกมา แล้วใช้ทิชชู่ซับๆเล็กน้อยก่อนจะใส่แมสค่ะ เท่านี้ปากเราก็จะสีแน่น ติดทน ไม่ติดแมส! แถมยังมีสารสกัด Strawberry Fruit Extract และ Jojoba Seed Oil ที่ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น นุ่ม ตลอด 12 ชั่วโมงด้วยจ้า 

ราคาแท่งละ 295 บาท 

พิกัด : เคาเตอร์ BSC หรือ ช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee ได้เลยค่า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

 
21 มิ.ย. 2563 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

22 มิ.ย. 2563 เวลา 7:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

22 มิ.ย. 2563 เวลา 9:12 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล