Bio Essence BN Top

Review:: จูจูเน่ อายโบร์ล บอกลาคิ้วปลิง ถูกและดีมีอยู่จริง !

15 มิ.ย. 2563  |  1423   4  

สวัสดีค่าทุกคนนนน ใครกำลังมองหาดินสือเขียนคิ้วเนื้อดี เขียนง่าย ไม่บาดผิว ติดทน แต่ยังหาไม่เจอ วันนี้ฉันจะพาพวกเธอมาโดนป้ายยาจ่ะ สำหรับสาว ๆ แล้วคิ้วสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด แค่มีคิ้ว หน้าก็ดูสวยครบ ดูมีอะไรไปแล้ว 50 % ไม่พูดมากละไปดูเลยดีกว่า...

JUJU NEEYEBROW  ขึ้นชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญก็ต้องมีความเป๊ะ กรอบคิ้วต้องชัด แต่ยังคงฟุ้งเป็นธรรมชาติ ไม่คิ้วปลิง เพราะฉะนั้นดินสอเขียนคิ้วที่เรามีก็ต้องเริ่ด เป๊ะ เพื่อคิ้วปัง! เลยจะมารีวิวดินสอเขียนคิ้วถูกและดีที่อยากให้ทุกคนลอง ราคาดีงามแค่หลักสิบ ฟังไม่ผิดเลย แค่หลักสิบจ้าแม่ !!

จะบอกว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มือใหม่ต้องมี ใครเป็นมือใหม่นี่แนะนำเลย  ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เป็นดินสอแบบหัวหมุนออโต้ ใช้สะดวกมากกไม่ต้องเหลาใด ๆ  แถมมีแปรงปัดในตัว ทำให้ได้คิ้วฟุ้ง คิ้วละมุน ไม่เป็นปลิง ข้อนี้สำคัญมากๆนะทุกคน เป็นผู้หญิงห้ามคิ้วปลิงเด็ดขาด !! และนางมีหัวสลิมที่เล็กถึง 1.5 mm.  เหมาะสำหรับมือใหม่มาก ๆ  มันจะลากเส้นได้ง่าย วาดกรอบ ถมคิ้วได้ไม่ยากเลย ถึงจะเป็นมือใหม่หัดเขียนก็หมดปัญหา เรียกได้ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มือใหม่ต้องมี ใครเป็นมือใหม่ขอแนะนำ

นางมีให้เลือก 2 เฉดสีที่เป็นที่นิยม คือสีน้ำตาลเข้มและน้ำตาลอ่อน ของฉันเลือกสีน้ำตาลเข้มมา (JUJU NEEYEBROW DARK BROWN จูจู เน่ อายโบรว์ ดาร์ก บราวน์ )เพราะตอนนี้ผมเป็นสีน้ำตาลเข้ม สีก็จะประมาณนี้เลย ไม่เข้มจนดำปี๋ คือชอบมากเข้ากับผมตอนนี้มากเลย

นางเขียนง่ายมากก ละคือสีติดชัด เนื้อนุ่มลื่น ไม่จับตัวเป็นก้อนเลยอะ มาพร้อมปลายหัวเส้นเล็ก เพื่อง่ายต่อการวาดกรอบคิ้ว พร้อมหัวแปรงช่วยเกลี่ยให้คิ้วฟุ้งดูเป็นธรรมชาติมากๆ  

เคล็ดลับ(แบบไม่ลับ)ของฉันคือ จะวาดกรอบคิ้ว แต่ไม่ถึงหัวคิ้วนะ จากนั้นระบายอ่อน ๆ ให้สีไม่เต็มคิ้ว แล้วใช้หัวแปรงเกลี่ยให้สีมันกระจายให้ทั่วไปยังหัวคิ้ว หัวคิ้วมันจะไล่สีอ่อน ๆ  แล้วมันจะธรรมชาติมากแกเอ้ยยย

ส่งท้ายหน่อยคือนางโอเคเริศสำหรับฉันมาก มือใหม่มือเก่าอีนี่ก็เชียร์เลย เพราะนางเขียนง่ายมาก ๆ สีไม่ไก่กา รับประกันว่ารอด

ใครสนใจอยากไปตำ จะทิ้งช่องทางไว้ให้น้า

ช่องทางการจัดจำหน่าย::

@jujune และร้านค้าBeautyชั้นนำทั่วประเทศ

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

15 มิ.ย. 2563 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
15 มิ.ย. 2563 เวลา 20:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 มิ.ย. 2563 เวลา 12:07 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล