รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

กู้ผิวสวยในวัย 30 ด้วยเซรั่มคอลลาเจน Bonaté กันจ้าพี่จ๋าา

11 มิ.ย. 2563  |  454   3  

ฮัลโหลสวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน มาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่าเราก็มีของดีไอเทมเด็ดมาแชร์กันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้ก็ตามหัวข้อที่เพื่อนๆ เห็นเลยเราจะมากู้ผิวกัน โดยเฉพาะใครที่ผ่านพ้นมาถึงวัย 30 แล้วแบบเราก็คงเข้าใจเนอะว่าปัญหาของวัยเราคือ ริ้วรอยต่างๆ เริ่มมานั่นเอง

 



เราจะไม่ปล่อยให้ริ้วรอยทำร้ายเราแน่นอน ต้องมีตัวช่วยสิจ๊ะ! ....เราก็เสาะหามาจนเจอ กับนี่เลย "Bonaté" เราได้ลองใช้มาสักพักแล้ว เห็นว่าดีผิวมีการเปลี่ยนแปลงเลยอยากเอามาแชร์กัน

 



จะบอกว่า "Bonaté" นี้เค้าเป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่มีจุดเด่นสารสกัดของเค้ามีมากมายเหลือเกิน (แต่ละตัวก็ดีกับผิวทั้งนั้น แถมมากกว่านั้นคือ สารสกัดทุกตัวนั้นนำเข้าจากต่างประเทศด้วยนะ ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะต้องดีกับผิวของเราแน่นอน

 



...มาๆ เราจะขอเล่าเรื่องรายละเอียดของสารสกัดแต่ละตัวให้ฟังหน่อยนะ เราเลือกมาเฉพาะตัวที่เด่นๆ นะ เพราะถ้าให้พูดหมดคงไม่ไหว อย่างที่บอกไปคือเยอะมากจริงๆ

เริ่มกันที่ Collagen กันก่อนสำหรับเซรั่ม Bonaté เค้าใช้เป็นคอลลาเจ้นเข้มข้น 10 เท่า ที่นำเข้าจากเยอรมันนะจ๊ะ (แอบกระซิบว่าแบรนด์อื่นๆ ไม่มีนะ มีแค่ที่ Bonaté เท่านั้นที่ใช้คอลลาเจนนี้) ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากธรรมชาติด้วยไม่ใช้แบบสังเคราะห์ ช่วยให้ผิวเราแข็งแรงมีความยืดหยุ่นเต่งตึงกระชับขึ้นนั่นเอง

และยังมี Oslift หรือ อนุพันธุ์น้ำตาลที่สกัดจากข้าวโอ๊ตที่นำเข้าจากฝรั่งเศส คืออันนี้จะบอกว่าเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำมาก ถูกคิดค้นและพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาเรื่องผิวหย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้นได้หลังจากใช้ไปเพียง 1 ครั้ง จะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงเลยว่าผิวดูเรียบเนียน กระชับขึ้นจริงๆ
นอกจากสารสกัดเด่นๆ ที่เราอยากนำเสนอแล้ว ในเซรั่มขวดนี้เค้ามีสารสกัดอื่นๆ ที่ดีต่อผิว อย่างเช่น

Witch Hazel Extract จากอิตาลี ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน
Lipomoist จากสเปน ที่ช่วยเก็บน้ำในผิวทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
EXO-P จากแคนนาดา ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

....และอื่นๆ อีกมากมายจ้า อ้อ! ที่สำคัญกว่านั้นคือ เค้าไม่มี ส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวเลย ไม่มีพาราเบน ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่มีสีสังเคราะห์ ฉะนั้นคนผิวแพ้ง่าย (แบบเรา) สามารถใช้ได้แบบปลอดภัยไร้กังวลเลยล่ะ


เราจะให้ดูเนื้อเซรั่มจะเป็นเซรั่มใสๆ เนื้อบางเบาซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ



พอทาไปแป๊ปเดียวก็ซึมเข้าผิวไปเลย ไม่ทิ้งคราบหรือความเหนียวที่ผิวเลยนะ

วิธีใช้ : เราจะใช้ลงเป็นสกินแคร์บำรุงผิวตัวแรก ต่อจากการลงโทนเนอร์ ใช้ประมาณ 2 ปั๊ม ทาให้ทั่วใบหน้าและคอเช้าและเย็นเลย

หลังจากที่ใช้มาประมาณ 2-3 สัปดาห์ เรารู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้น จริงๆ ก็รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้วล่ะ ว่าเค้าต่างจากพวกสกินแคร์ที่เป็น Anti- Aging brand ลดเลือนริ้วรอยตัวอื่นๆ ที่เคยลองใช้มา เพราะผิวมีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม (หลังใช้แค่ 2 สัปดาห์ ก็รู้สึกเลยล่ะ) ดูกระชับเต่งตึงขึ้น เวลาที่เอามือจิ้มดูผิวคือเด้ง รวมๆ คืหน้าใสผิวสุขภาพดีขึ้นจริงๆ และที่สำคัญคือไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองใดๆ เลย ก่อนหน้านี้เราลองใช้สกินแคร์ลดริ้วรอยอื่นๆ แอบรูสึกว่าบางตัวพอทาลงที่หน้าแล้วแบบ ยิบๆ คันๆ แล้วก็ผื่นขึ้นด้วย แต่กับเซรั่ม Bonaté ไม่เป็นจ้า รอด! กู้ผิวได้จริงๆ

 



ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาแบบเรา หรือใครที่อยากหาสกินแคร์ดีๆ ที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย เราว่าเซรั่ม Bonaté ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจนะแทบได้กับเคาเตอร์แบรนด์เลยล่ะ แต่ราคาน่ารักกว่าเยอะเลยไม่ต้องจ่ายเยอะ แค่ 1,490 บาท (แอบกระซิบว่าตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่เหลือแค่ 890 บาทเอ้งนะ รีบไปตำกันได้ ซื้อจากช่องทางออนไลน์ทั่วไปเลย เพื่อนๆ ลองเซิร์ทดูได้จ้า ) ไปลองหามาใช้ดูจ้า แล้วจะติดใจแบบเรา

 


วันนี้เราขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาบอกต่อ มาแชร์กันอีก
ฝากติดตามด้วยนะ ไปก่อนแล้วจ้า บ้ายยย บายยย
..........................................................................................................................................


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

25 มิ.ย. 2563 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
28 มิ.ย. 2563 เวลา 11:25 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน