คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Haul ลิปสติก YSL Rouge Pur Cuture The Slim กับ รองพื้น YSL All Hours Foundation ปังมากก!

11 มิ.ย. 2563  |  424   6  

 

ฮัลโหลลทุกคนนน วันนี้ค่อนข้างภูมิใจนำเสนอมากจ้า เพราะว่าโบมากับลิปสติกแบรนด์ที่คุ้น หูคุ้นตาหญิงสาวแบบเรากันมาโดยตลอดนั้นก็คือ YSL Rouge Culture The Slim ลิปแมทท์คอลเลคชั่นแรกที่สร้างสรรค์โดยทอม เปเชอ (Tom Pecheux) ซึ่งโบจะมาแนะนำสี No.12 NU INCONGRU พร้อมกับรองพื้นขนาดเทสเตอร์กับรุ่น YSL All Hours Foundation คือบอกเลยว่าอยากจะกรี๊ดมากกก เพราะว่าตื่นเต้นกับสิ่งนี้สุด ด้วยแพคเก็จที่สวยจนเตะตาแล้ว สีลิปสติกคือปังยิ่งไปอีก เป็นรุ่นที่ฮิตมากกกกกกกกกกกก

 

 

มาเริ่มกันที่ตัวลิปสติกก่อนเลยคือครั้งแรกที่เห็นโบชอบมากเพราะว่าแพ็คเก็จชวนให้ซื้อมาก ทุกคนคงจะรู้ว่า YSL เค้าก็ดังลิปสติกหลายรุ่น แต่รุ่นนี้ก็คือมาแรงไม่แพ้กันเลย ใครที่ชอบความ Luxury เห็นครั้งแรกต้องซื้อแน่นอนเพราะว่าตัวด้ามเป็นสีทองสวยสง่ามากจริงค่ะ มีโลโก้ YSL โชว์ความแพงแบบเห็นชัด ตรงด้านฝาปิดก็สลักโลโก้ YSL  SAINT LAURENT ก็คือเพิ่มความแพงยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

สีนี้เป็นสี No.12 NU INCONGRU สีจจะออกชมพูอมแดง เนื้อเป็นเนื้อแมตส์ ลิปสติกสูตร Shine ที่มอบการบำรุงอันชุ่มชื้นดั่งลิปบาล์ม และความเปล่งประกาย พร้อมเนื้อสัมผัสที่สบายหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเรียวปาก เนื้อมีความละเอียดมาก สีติดทน ไม่แมตส์จนเกินไป ทาออกมาแล้วมีความเป็นธรรมชาติ ชมพูอมแดงละเลื่อ ใครที่เห็นแล้วบอกเลยว่าถ้าทำใจไม่ให้ซื้อเป็นไปได้ยากมากค่า

 

 

ตัวต่อไปคือตัว YSL All Hours Foundation แบบตัวเทสขนาด 8 ml ซึ่งโบได้มาฟรีนะคะแบบว่าพอได้ลองแล้วน้องเค้าปกปิดดีมาก เนื้อจะแมตส์หน่อย ให้งานผิวที่ธรรมชาติมาก มี SPF 20 PA+++ กันแดดได้ดีเป็นทั้งรองพื้นและกันแดดในตัวเดียวทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาลงทั้งรองพื้นและกันแดดหลายขั้นตอนเลยจ้า ประหยัดเวลาไปในตัวได้เลยจ้า

 

 

ความรู้สึกตอนทาบอกเลยว่าสีสวยมาก เนื้อเนียนละเอียด นุ่ม ไม่แห้งเป็นขลุย ให้ความเบาสบายปากมาก แถมแพ็คเก็จหยิบออกจากกระเป๋ามาทาข้างนอกแล้วไม่อายใครเพราะแพ็คเก็จหรูมากจริงๆค่ะต้องให้เลยเด้อ เพิ่มความแพงไปอี๊กกกก โบชอบที่เค้าเป็นแท่งเรียว Slim มันทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าสามารถพกใส่กระเป๋าได้สบายมากๆค่า

 

 

ใครที่ชอบอยากจะลองก็ต้องไปหาซื้อกันแล้ว เค้ามีขายแบบทั้งในช็อปและก็ออนไลน์เลย ช็อปก็ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ที่เค้าเตอร์แบรนด์ของ YSL หรือจะตาม Drug Store ตามห้างที่มีก็ได้นะคะ แต่ใครที่ขี้เกียจอยากจิช็อปออนไลน์ เพียงแค่เข้าเว็บ YSL ก็สามารถช็อปได้เลยจ้า แท่งYSL The Slim นี้ราคาในช็อปเพียง 1,550 เท่านั้นนะคะ สำหรับวันนี้โบก็หมดเวลามาเห่อและไว้มาเจอกันใหม่อยากจะอวดอะไรอีกรอติดตามอ่านกันได้เลยยย !

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 มิ.ย. 2563 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 มิ.ย. 2563 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สวยงามมาก ขอบคุณค่ะ

11 มิ.ย. 2563 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

สวยจังทั้งลิปและคนทา 10/10

12 มิ.ย. 2563 เวลา 10:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 มิ.ย. 2563 เวลา 14:04 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล